Tíminn - 25.01.1972, Síða 13
ÞRIÐJUDAGUR 25. janúar 1972
TÍMINN
13
Á<]
ÓLMUM HESTUM
í ÆVINTÝRALEIT!
Léttur sem fis, sterkur sem björn
Nylonstyrkt belti.sem endast og endast
Tvö Ijós lýsa betur en eitt
LokaSar sjálfsmurðar legur
Hvers eiga ibúar Arbæjar-
og Breiðholtshverfis að gjalda?
Mikið ófrem darástand
rikir á götum Reykjavíkur
þessa dagana sökum snjó-
komunnar. Eiga bæði akandi
og gangandi vegfarendur i
hinum mestu erfiðleikum
með að komast leiöar sinnar,
þvi aö ráðamenn borgar-
innar viröast litinn áhuga
hafa á þvi að iáta ryðja
göturnar — eða öllu heldur,
að gatnamáladeild borgar-
innar viröist ekki undir það
búin að gera nauösynlegar
ráðstafanir.
Þetta ástand er meö öllu
óþolandi. Einkum og sér I
lagi bitnar þetta á Ibúum út-
hverfanna, sérstaklega þó
þeim, sem búa i Breiöholts-
hverfi og Arbæjarhverfi. Er
lágmarkskrafa, að gerðar
séu sérstakar ráðstafanir
fyrir þessi tvö hverfi, sem
hafa þá sérstöðu, að þau eru
aðskilin frá gömlu borgar-
hlutunum, tengd hvort i sinu
lagi með einni braut við aðra
borgarhluta. Þaö þarf aö
tryggja það, að aðkomuleiöir
að þessum tveimur hverfum
séu jafnan greiðfærar, en svo
var ekki t.d. á sunnudaginn,
en þá lentu bifreiðastjórar,
sem leið áttu i Breiðholts-
hverfi i erfiðleikum, jafnvel
þó að bifreiöir þeirra væru
ágætlega útbúnar til aksturs
i snjó.
Sem betur fer hafa undan-
farnir vetur verið fremur
snjóléttir.Það er þess vegna
enn þá óafsakanlegra, að
ráðamenn borgarinnar skuli
ekki ganga þannig frá
hnútum, að hægt sé að ryöja
götur i þau fáu skipti, sem á
þvi þarf að halda. Það er
engin lausn á vandanum aö
ráðleggja fólki aö nota ekki
bifreiðir sinar. Það er nefni-
lega ekki heldur séð fyrir þvi
aö halda gangstéttum auðum
- og strætisvagnaferöir eru
strjálar i úthverfum og á
þeim verða ýmsar tafir i
þungri og erfiðri færð.
Þaö er krafa Reykvikinga,
að meirihluti borgarstjórn-
ar, sem ræður ferðinni i
þessu máli, geri bragarbót, i
stað þess að sitja með
hendur I skauti, og tryggi
það, að almenningur geti
ferðazt hindrunarlaust um
borgina.
Alfreð Þorsteinsson.
Dæmigerð mynd úr umferðinni I Reykjavík.
106 in. LENGD MILLI HJÓLA
A Lengd milli hjóla
B Heildarlengd
C Full hæð
D Breidd m/speglum
E Ðreidd án spegla
F Lengd f. f. öxul
G Breidd afturdyra
H Hæð afturdyra
J ' Gólfhæð
in.
106
169.5
76.2
88.0
79.4
24.3
50.2
48.7
21.4
mm
2692
4305
1935
2235
2017
616
1275
1237
543
M Hæö framdyra
N Breidd framdyra
P Hleðsluhæð
R Hleðslubreidd
S Hleðslulengd
T Breidd m. hjóla
U Sporvidd
V Minnsta hæð undir öxul
55.3
32.4
52.7
64.0
92.8
50.0
64.8
6.5
mm
1405
823
1337
1625
2356
1270
1646
165
CF900
Þungi m/hlassi
Eiginþyngd
Mesti hlassþungi
HleÖslurými
Benzin DIcmI
Lb. Kg. Lb. Kg.
4928 2235 4928 2235
2378 1020 2219 1006
2550 1215 2709 1229
5-7 m* 5-7 m*
CF1100
Þungi m/hlassi 5510 2499 5510 2499
Eiginþyngd 2646 1200 2782 1262
Mesti hlassþungi 2864 1299 2728 1237
Hleöslurými 5-7 m'1 5-7 m:‘
126 In. LENGD MILLI HJÓLA
A Lengd milli hjóla
B Heildarlengd
C Full hæð
D Breidd m/speglum
E Breidd án spegla
F Lengd f. f. öxul
G Breidd afturdyra
H Hæð afturdyra
J Gólfhæð
K Hæð hliðardyra
in.
125
189.5
82.5
88.0
81.0
24.3
50.2
48.7
22.3
58.3
mm
3200
4813
2096
2235
2057
616
1275
1237
566
1480
L Breidd hliðardyra
M Hæð framdyra
N Breidd framdyra
P Hleðsluhæð
R Hleðslubreidd
S Hleðslulengd
T Breidd milli hjóla
U Sporvidd
V Minnsta hæð undir
in.
35 8
55.3
32.4
583
64.0
112.8
42.4
64 8
mm
908
1405
823
1480
1626
2864
1077
1646
152
FRAMDYR OG HLIÐARDYR
FRAMDYR
CF1250
Benzin
Dieeel
Lb. Kg. Lb. Kg.
Þungi m/hlassi 6227 2824 6227 2824
Eiginþyngd 2960 1 342 3207 1 454
Mesti hlassþungi 3267 1482 3020 1370
Hleðslurými 7-6 m 1 7-6 m:'
CF1750
Þungi m/hlassi 7437 3373 7437 2
Eiginþyngd 3123 1417 3382 1
Mesti hlassþungi 4314 1956 4055 1
Hloðslurými 7-6 m'1 7-6 m:*
,-RAMDYR OG HLIÐARDYP
LAUS STADA
Sementsverksmiðja ríkisins óskar eftir að ráða
mann eða konu til starfa á rannsóknarstofu.
Laun samkvæmt kjarasamningi opinberra starfs
manna. Umsóknir, er tilgreina menntun og fyrri
störf, sendist skrifstofu Sementsverksmiðju
ríkisins, Akranesi, sími 93-1555.
Sementsverksmiðja ríkisins.
BORGAR-
MAL