Tíminn - 09.03.1973, Qupperneq 2
2
TÍMINN
Föstudagur 9. marz 1973
TÆKNIMENN! HÚSBYGGJENDUR!
Höfum fyrirliggjandi eitt mesta úrval af rafmagnshita-
tækjum hérlendis
Blástursofnar af
16 mismunandi
stæröum og
geröum
Þilofnar af 30
mismunandi
stæröum og
gerðum
Nánari
upplýsingar
veitir:
Jf
JOHAN
RÖNNING HF.
Heildsala
77
Smósala
ARAAULA 7 - SIMI 84450
Félag járniðnaðarmanna
Árshatíð 1973
verður haldin föstudaginn 16. marz 1973
að Hótel Loftleiðum, Kristalsal, og hefst
kl. 8.00 e.h.
Borðhald (kalt borð)
Skemmtiatriði
Dans
Aðgöngumiðar afhentir i skrifstofunni
Mætið vel og stundvislega.
Stjórn Félags járniðnaðarmanna
iflljl l l HÍl
*
Athugasemdir B.I.L.S.
Gjaldmælar leigubila orönir úr-
eltir segir Timinn laugardaginn
3. marz, samkvæmt fréttatil-
kynningu frá verðlagsstjóra. —
Ég get ekki látið hjá liða að
gera athugasemdir við þessa
fréttatilkynningu.
1. Það er ekki rétt, að ekki eigi
að setja gjaldmælir i gang fyrr en
farþegi kemur i bilinn. Sé billinn
sendur á ákveðinn stað til að
flytja farþega, ber að gangsetja
gjaldmæli um leið og bifreiðin er
stöðvuð á ákvörðunarstað. Sú
regla hefur gilt óbreytt frá þvi að
gjaldmælar voru teknir i notkun
hér á landi. Það liður oft langur
timi frá þvi, að bifreiðin er stöðv-
uð við það hús, sem hún er send
að, þangað til farþegar koma og
stiga upp i hana. Það væri þvi frá-
leitt, að ætlast til þess, að bifreið-
in ætti að biða án þess, að greiðsla
komi fyrir.
2. Það er heldur ekki rétt, að
skipting á milli 2. og 4. gjaldflokks
á mælinum skuli fara fram við
bæjarmörk, ef um utanbæjar-
akstur er að ræða. Það rétta er,
að þessi skipting hefur ekki fylgt
bæjarmörkum, heldur hefur þessi
gjaldflokka-skipting verið að
smáfærast út með tilkomu nýrra
borgarhverfa, en hefur þó ekki,
og er ekki bundin viö útlinur
borgarinnar. Hins vegar er þessi
flokkaskipting orðin úrelt, eins og
gjaldmælarnir, en ég ætla að
minna á þá staðreynd, að það er
fyrir þröngsýni verðlagsyfir-
valda, að ekki er búið að skipta
um, og fá aðra gjaldmæla i allar
leigubifreiðar. Okkur var neitað
um óhjákvæmilegar breytingar á
uppbyggingu ökutaxtans með til-
komu gjaldmæla, sem alltaf
sýndu hvað aksturinn kostar,
hvort sem er i dagvinnu eða næt-
ur- og helgidagavinnu. Það hafði
BILALEIGA
CAR RENTAL
21190 21188
Jörð til sölu
Þormóðsstaðir, Saurbæjarhreppi, Eyja-
firði, er til sölu og laus til ábúðar frá næstu
fardögum.
Nánari upplýsingar gefa Snæbjörn Hjálmarsson eigandi
og Daniel Sveinbjörnsson, simstöðinni, Saurbæ.
Fyrirliggjandi
og
væntanlegt
Nýjar birgðir
teknar
heim vikulega
Spónaplötur 8-25 mm
Plasthúðaöar spóna-
plötur 12-19 mm
Haröplast
Hörplötur 9-26 mm
Hampplötur 9-20 mm
Birki-Gabon 16-25 mm
Beyki-Gabonl6-22 mm
Krossviöur:
Birki 3-6 mm, Beyki
3-6 mm, Fura 4-12 mm
Harötex með rakaheldu
limi 1/8' '4x9'
Haröviöur:
Eik (japönsk, amerísk,
áströlsk), Beyki
(júgóslavneskt, danskt),
Teak, Afromosia, Iroko,
AAaghony, Palisander,
Oregon Pine, Gullálmur,
Ramin, Abakki, Amerísk
hnota, Birki 1 og 1/2"
til 3", Wenge
Spónn: Eik, Teak, Pine,
Oregon Pine, Fura,
Gullálmur, Almur, Beyki,
Abakki, Askur, Afromosia,
Koto, Amerisk hnota,
AAaghony, Palisander,
Wenge
Verzliö þar sem
úrvalið er mest
og kjörin bezt
JÓN LOFTSSON HF.
Hringbraut 121^10 600
varið fram athugun á þvi, hvaða
kostnaður þvi mundi vera sam-
fara, að skipta um alla mæla, en
nú mundi það kosta þrisvar sinn-
um meira, og enn sem fyrr mundi
það ekki vera gert svo vel færi,
nemameðbreyttri uppbyggingu á
taxtanum i heild.
3. Verðlagsyfirvöldum var á
sinum tima gert það kunnugt að
Bandalag isl. leigubifreiðastjóra
tók þá ákvörðun með tilliti til
lagasetningar um 40 stunda
vinnuviku, skuli frá og með 8. des.
1972 aka á dagtaxta frá klukkan
8.00 til klukkan 17.00 á mánudög-
um til föstudags, en á öðrum tim-
um skuli gilda nætur og helgi-
dagataxti, — með frávikum, sem
gilda um sértaxta.
Ég veit, að það var ekki að ráð-
um verðlagsstjóra, að verðlags-
nefnd féllst ekki á það atriði sam-
þykktar B.Í.L.S., sem varðar
ökutaxtann á timabilinu frá
klukkan 8.00 til 12.00 á laugardög-
um. En frá þvi verður ekki kvik-
að, — hvað sem á gengur. Það er
ekki hægt að segja við þá bif-
reiðastjóra, sem fara út að aka
hvern einasta virkan morgun
klukkan 7-8, eða þvi sem næst, og
þvi búnir að skila sinum 40 dag-
vinnustundum á föstudegi, að
þeir skuli bæta við fjórum
klukkustundum i dagvinnu, með
þvi að fara út á laugardags-
morgnum til að aka fyrir dag-
vinnutaxta. Nei, þeir mundu ein-
faldlega svara með þvi, að fara
ekki út fyrr en á hádegi á laugar-
dögum.
Það er kominn timi til, að verð-
lagsnefnd geri sér grein fyrir þvi,
aö henni hefur ekki verið fengið
vald til þess, að segja við eina
stétt I þjóðfélaginu: „Þið skuluð
hafa 40stunda vinnuviku, en ykk-
ar 40 stunda vinnuvika verður 44
dagvinnustundir, af þvi að við
segjum að svo skuli vera, og okk-
ar er valdið.”
Ef verðlagsnefnd litur svo á, að
hennar verksvið sé það, að níðast
á vissum stéttum og starfshóp-
um, þá held ég að óhætt sé að full-
yrða, að hún starfar ekki i anda
verðgæzlulaganna, og ætti þvi að
endurskoða sina starfshætti.
Lárus Sigfússon.
^VSnjó
hjólbarða
með djúpum
slitmiklum munstrum
BARÐINNf
Ármúla 7 • Reykjavík • Sími 30501
Seljum
sólaða
hjólbarða
með
ýmsum
slitflatar
munstrum
á fólksbíla
jeppo
og vörubíla