Tíminn - 26.04.1975, Page 1

Tíminn - 26.04.1975, Page 1
TARPAULIN RISSKEMMUR HF HÓRDUR GUNNARSSON SKULATUNI Tj SIMI <91>194bii 1........................ Bílsturtur Dælur Drifsköft Landvélarhf r \ Flugvöllur á fyll- ingu í Skerjafirði? ÞINGSÁLYKTUNARTILLAGA UM KÖNNUN SLÍKS LÖGÐ FRAM Á ALÞINGI. GERT ER RÁÐ FYRIR, AÐ ÍBÚÐABYGGÐ VERÐI Á NÚVERANDI FLUGVALLARSVÆÐI AÞ-Heykjavík,— 1 gær var lögð fram á Alþingi þingsályktunartillaga frá Guðmundi G. Þórarinssyni og Steingrimi Hermannssyni þess efnis, að rikisstjórninni verði falið að skipa nefnd sérfróðra manna til að kanna hugmynd um nýjan flugvöll, sem gæti orðið miðstöð inn- anlandsflugsins, en hugmyndin gerir ráð fyrir, að flugvöllurinn yrði á fyllingu við Löngusker i Skerjafirði. I greinargerð með tillögunni segja flutnings- menn, að samkvæmt hugmyndinni sé gert ráð fyrir, að hinn nýi flugvöllur verði geröur á fyll- ingu, og að staðsetning hans hafi þá augljósu kosti fram yfir staðsetningu á Álftanesi og I Kapelluhrauni, að hún muni liggja nær þunga- miðju byggðar. Enn fremur benda þeir á, að vegagerð að vellinum yrði dýr, þar sem um yrði að ræða brýr yfir fjörðinn, en hraðbraut þarna yrði til mikilla hagsbóta fyrir umferðarkerfið. 1 greinargerðinni segir enn fremur, að ákvörð- un um flugvöll i Skerjafirði myndi auðvelda flugfélögum alla áætlunargerð og gera þeim kleift að miða fjárfestingar sinar i byggingum á núverandi flugvelli við það. Þá segja flutnings- menn, að núverandi flugvallarsvæði gæti Reykjavikurborg tekið til bygginga i framtlð- inni. I greinargerðinni segir, að hugmyndina aö flugvelli fyrir Reykjavikursvæðið á fyllingu við Löngusker i Skerjafirði eigi ungur arkitekt Trausti Valsson. Nánar segir frá þessu á þingsiðu i blaðinu I dag. <-------------------------- A þessu korti sést hvar nýi flug- völlurinn kemur á fyllingu á Skerjafirði (miðpunktur flug- brautanna er miðpunktur hrings- ins). Einnig eru teiknaðar inn á kortið brýrnar, sem smiða þyrfti vegna bílaumferðar til og frá flugvellinum. <-------------------------- VERZLUNAR- ÁLAGNING HÆKKAR EINNIG HÆKKUN Á ÚTSELDRI VINNU OG ÝAAISSI ÞJÓNUSTU Oó-Iteykjavik. Rikisst jórnin samþykkti i gær samkvæmt til- lögu verðlagsnefndar að leyfa hækkun á hinni almennu verzlunarálagningu og einnig hækkun á töxum nokkurra þjón- ustugreina. Verzlunarálagningin hefur ekki breytzt si'ðan i marz i fyrra og stafar hækkunin nú aðallega vegna kauphækkana, bæði umsaminna kauphækkana á siðasta ári og láglaunabótanna. Álagningarprósentan i heildsölu hækkar um 6% og i smásölu um 14%, en auk þess fólst i samþykktinni, sem gerð var, að vextir i verðreikningum, sem reiknaðir hafa verið 1% verða 1 1/2% og er það til samræmis við þá vaxtahækkun, sem varð á s.l. ári. Hér ber að geta að vörur hækka ekki um þá prósenttölu sem tilgreind er, heldur kemur prósentuhækkunin á álaningar- prósentið en ekki verð allrar vörunnar. Ef til dæmis álagning I Framhald á 5. siðu. VÉLSTJÓRAR SLÖKKTU Á VÉLUNUM BH-Reykjavik. — Verkfall vél- stjóra á togurum, stærri en 500 Slökkt á vélum skuttogarans ögra á miðnætti i fyrrinótt. lestir, hófst á miðnætti I fyrrinótt. Þá gengu I land þeir vélstjórar, sem liafa verið um borð I togurunum 22, sem eru nú allir komnir til hafnar og bundnir vegna sjómannaverkfallsins, sem hófst 9. april sl. — Við spurðum útgerðarmenn að þvi, hvort þeir óskuðu eftir eftirliti I togurunum, en þeir töldu ekki ástæðu til stöðugs eftirlits a.m.k. nema i togaranum Veri á Akranesi, en höfnin þar er mjög óörugg, sagði Ingólfur Ingólfsson, formaður Vélstjórafélagsins, er blaðið ræddi við hann i gær. geröist ekkert, svo að við fórum i verkfall, eins og til stóð. Við inntum Ingólf eftir kröfum 'vélstjóra, og kvað hann þær ekki opinbert umræðuefni á samn- ingastiginu. Hitt mætti ljóst vera, að vélstjórar hefðu sérstöðu, og gera yrði sérsamninga um kjör þeirra. Kvað hann aðalatriðin i kröfugerðinni hafa komið fram i ársbyrjun 1974, og hefði þau verið endurskoðuð með tilliti til breyttra kringumstæðna fyrir fundinn á miðvikudaginn. — Við höfum í þessari samn- ingagerð haft samstöðu með 2. stýrimönnum og matsveinum, en þeir hafa ekki enn boðað til verk- fallsaðgerða, sagði Ingólfur Ingólfsson. Um frekari samningafundi kvaðst hann ekki vita neitt. Þar yrði sáttasemjari að taka ákvarðanirnar. SVIAR RÆNDU LYFTINGA- AAÓTINU bls. O — Þetta verkfall, sagði Ingólfur ennfremur, var boðað þann 17. april, og ástæðan til þess er sú, að útgerðarmenn hafa ekkert viljað við okkur tala i hálft annað ár næstum. Við erum búnir að hafa lausa samninga frá þvi um ára- mótin 1973-’74, og á síðasta ári voru svo sem haldnir 16 fundir, en það gerðist bara ekkert á þeim. Seinasti fundurinn var i nóvem- berbyrjun sl. og við vorum orðnir langeygir eftir samningum, svo að við boðuðum til verkfalls þann 17. april. A miðvikudaginn, þann 23. var haldinn fundur, og þá Myrkvaðir togarar I Reykja- víkurhöfn upplýstir af vinnu- Ijósum hafnarinnar. — Timamyndir: Róbert. AAINNST 1000 MISSA ATVINNUNA VEGNA VERKFALLA bls. O

x

Tíminn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.