Tíminn - 22.05.1975, Side 1

Tíminn - 22.05.1975, Side 1
TARPAULIN RISSKEMMUR HF HÖRÐUR 6UNNARSS0N SKULATUNI 6 — SÍMI (91)19460 * Stjórnlokar Olíudælur Olíudrif L J -lt _________...II-1______ 112. tbl. — Fimmtudagur22. mail975—59. árgangur Landvélarhf Mi VIÐAR LANDS- LIÐS- ÞJÁLFARI? ----- O Fengu bezt 52,85 kr. fyrir hvert kíló af Norðursjóvarsíldinni hvert kiló, eða 52,85 kr. en magnið var 54,9 lestir. Fjórtán isienzk sildveiðiskip seldu afla sinn i Danmörku i siðustu viku, nær öll þann 16. mai, nema Reykjaborg RE, sem seldi daginn áður. Heildaraflamagnið hjá þessum skipum var 593,5 lestir að verð- mæti 13.122.202.-. Þar af fóru 156,3 lestir i bræðslu, að verðmæti 913.773.-. A þriðjudag seldu niu skip i Hirtshals og var Fifill GK með mesta aflamagnið, 87,8 lestir að verðmæti 2.501.742.-., eða 28,49 pr. kg. Helga II RE var með 60,7 lest- ir að verðmæti 2.653.331.- eða 43.71 pr. kg. í gærdag seldu svo fimm skip i Danmörku og þar var Helga II RE með beztu söluna, seldi 24,6 lestir fyrir 1.015.229,-eða 41.27 pr. kg. Veiði islenzku slldveiðiskip- anna hefur gengið mjög misjafn- lega og hefur aflamagn farið allt vera spara með þvi aö stilla bilana reglulega. Könnunin var framkvæmd þannig, að 20 bifreiöaeigendur voru fengnir til að fylgjast með benslneyðslunni I viku. Að henni lokinni voru bilarnir stilltir og siðan fylgzt með bensíneyðslunni aðra viku. Nokkrir heltust úr lest- inni, en útkoman hjá þeim sem luku við báðar vikurnar benda eindregið til þess, sem að framan er sagt. bvrfti að gébé—Reykjavik. Mikill fjöldi blla gengur mánuðum og jafnvel árum saman svo illa stilltur, að benslneyðsla þeirra er allt að helmingi meiri en þyrfti að vera. Þetta er niðurstaðan á könnun, sem framkvæmd var hjá FIB á þvi, hversu mikið bensin mætti j»ébé—Rvik — 1 siðustu viku seldi Asberg RE sild i Danmörku fyrir tæpar þrjár milljónir króna, þó var Asberg ekki með mesta afla- magnið, en fékk lang-bezta verð á niður i tæpar þrjár lestir i siðustu viku og upp i tæplega niutiu lestir. Sól, sól, skín á mig... og skýin hafa forðazt ræki- lega að sýna sig i návist þessara sólbjörtu meyja, sem Tímaljósmy ndarinn Gunnar fann með myndavél sinni inni i sundlaugunum i gær. Þá var sólin hvað hæst á lofti og baðaði likami dýrk- enda sinna, sem kepptust við að ná sér I sem allra mest af hressandi heilnæminu i úti- vistinni, laugarvatninu og glampandi geislunum....... Bensínevðslan revndist vera allt að helminai meiri en hún „Vaknaði við mikið högg og þaut í gúmmíbótinn" — segir Júlíus Olafsson, sem var einn um borð OÓ—Reykjavlk. Hann Július Ólafsson á Patreksfirði vaknaði upp viö vondan draum kl. 5 að morgni miðvikudags. Hann var sofandi um borð I trillu sinni norður af Bjargtöngum þegar Vestri frá Patreksfirði sigldi hann niður. — Ég var um 3 til 4 milur vest- ur af Bjargtöngum i gærmorgun, einn i bátnum, hafði verið á skaki daginn áður, sagði Július I gær. Ég var á þessum slóðum daginn áður og búinn að fiska um tonn. Ég lagði mig I björtu og góðu veðri um miðnættið, og vaknaði ekki fyrr en við höggið. Ég þaut upp og áttaði mig strax á hvað skeð hafði, en þá var komin svartaþoka. — Báturinn sem ég var á var 9 tonna dekkbátur. Ég svaf frammi I lúkar, og þegar ég kom upp sá ég i skutinn á Vestra I þokuníii en stórt gat var inn I vélarrúmið aft- an á bátnum. Báturinn liðaðist ekki sundur, en þegar ég kom aft- ur i var kominn mikill sjór þar. Gúmmibjörgunarbátur var frammi á bátnum, og henti ég honum strax út, klæddi mig og fór I hann. — Það liðu um fimm minútur frá þvi ég vaknaði, þar til bátur- inn sökk. Þá var Vestri horfinn I þokuna. En hann sneri strax við og þeir fóru aö leitaog fundu mig I gúmmibátnum eftir nokkrar minútur og tóku mig um borð. Ég átti bátinn I félagi við annan mann, sagði Július, en hef verið einn á honum undanfarið. Ég átti von á manni með mér eftir einn eða tvo daga, en hann verður að leita sér að öðru skipsrúmi. — Báturinn var ekki nærri þvi tryggður fyrir þeirri upphæð, sem hann kostar, svo að þetta veröur talsvert fjárhagstjón. Báturinn var byggður 1962. Sem dæmi má nefna, að Fiat 127 fór niður um 4.1 lítra á hundraðið, úr 11.417.7. Skoda 1000 fór i 9.3 úr 16.5 og Pontiac minnk- aði eyðsluna um hvorki meira né minna en 11.8 litra, I 25 úr 36.8. Að meðaltali minnkaði bensln- eyðsla bilanna I tilrauninni um 2.8 litra á hundraðið. ASÍ AFNEIT- AR FULL- YRÐING- UM BSRB ---- O BÁTUR SIGLDUR NIÐUR:

x

Tíminn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.