Tíminn - 17.06.1975, Qupperneq 3
TÍMINN
3
Þriðjudagur lT.júni 1975
Mikill viðbúnaður
vegna komu Smyrils
— Mannfjöldi safnaðist saman á hafnarbakkanum á Seyðisfirði
IH—Seyðisfiröi. Mikill viðbúnað-
ur var á Seyðisfirði, þegar fær-
eyska bilferjan, Smyrill, renndi i
fyrsta skipti að hafnarbakkanum
á ellefta timanum á laugardags-
kvöldið. Fánar Norðurlandaþjóð-
anna blöktu á hafnargarðinum,
Htii börn veifuðu fánum tslands
og Færeyja og litil stúlka færði
færeyska skipstjóranum blóm-
vönd.
Þrátt fyrir kulda og strekking
hafði mikill mannfjöldi safnazt
saman til að fylgjast með komu
ferjunnar, og dreif fólk að bæði
sunnan af fjörðum og ofan af
Héraði. Nokkur hluti fólksins
hafði þó snúið heim aftur, þegar
það tók að lengja eftir ferjunni,
þvi að hún tafðist um sex tima i
Þórshöfn vegna vélarbilunar.
Töluverðar framkvæmdir hafa
verið við höfnina vegna ferjunnar
m.a. var búin út sérstök renna,
og þótti aðstaða reynast vel og
vera á allan hátt til fyrirmyndar.
Ferjan renndi afturábak að
hafnargarðinum, slðan opnaðist
skuturinn og bllarnir gátu ekið á
land. 1 þessari fyrstu ferð voru 12
bílar, þar af ein rúta, og 44
farþegar stigu á land á Seyðis-
firði. Með ferjunni frá Seyðisfirði
fóru 70 manns, 30 bllar og tvö
hjólhýsi. Tollskoðun þótti nokkuð
tafsöm og það var ekki fyrr en
eftir kl. eitt að henni var lokið og
fólki gafst færi á að skoða ferj-
una.
Hún er 2.430 brúttólestir að
stærð hið glæsilegasta skip og
getur tekið 100 bila I hverri ferð
auk fjölda farþega. Um borð I
ferjunni er 40 manna áhöfn, en
eigendur hennar eru Strand-
fararskip landsins i Færeyjum.
Færeyska bllferjan Smyrill siglir inn Seyðisfjörö.Tfmamynd: IH.
Akureyrartogararnir I höfn.
Timamynd ASK.
Útgerðarfélag Akureyrar:
200 MILLJONA KRÓNA TAP
VEGNA VERKFALLANNA
ASK—Akureyri. „Miðað við 9.
júni og aflann það sem af er ár-
inu, þá tel ég að skipin hafi átt að
vera búin aðlanda verðmæti fyrir
um 90-95 millj. króna yfir verk-
fallstimann. Fyrir útgerðarfyrir-
tækið i heild er þetta um 200
milljón króna tekjutap", sagði
Jón Aspar skrifstofustjóri tJ.A. I
viðtali við blaðið.
Eðlilega er lltið um vinnu hjá
fyrirtækinu, en fastráðið fólk, um
70 manns, vinnur að staðaldri við
ýmis störf hjá fyrirtækinu meðan
á verkfalli stendur.
SJ-Reykjavik. — Guðmundur Karl Asbjörnsson opnaði málverkasýn
ingu i Myndlistarhúsinu á Miklatúni á laugardag sl. Þar eru 92 olfumál-
verk, flest unnin á siðustu tveim árum. Landslags- og sjávarmyndir,
uppstillingar, myndir úr erlendum skógum eru meðal viðfangsefna
Guðmundar Karls. Meirihluti myndanna er til sölu.
Við opnunina flutti Geirlaug Þorvaldsdóttir ieikkona Ijóöatónlist en
Ásdis Þorsteinsdóttir og Janet Rechar léku undir á fiðlu og hörpu.
Sýningin verður opin 17. júnl og um næstu helgi kl. 14-22, en aðra daga
þessarar viku kl. 16-22. Sýningunni lýkur á sunnudagskvöld.
Aðalfundur tl.A. var haldinn
fyrir skömmu og kom þar fram,
að halli varð á rekstri fyrirtækis-
ins að upphæð 64 milljónir eftir að
rúmlega 75 milljónir höfðu verið
afskrifaðar. Hagnaður varð af
eina siðutogara félagsins, Harð-
bak, en hann skilaði 3.7 milljón-
um I ágóða. Eins varð ágóði af
rekstri hraðfrystihússins að
upphæð 6.3 milljónir. 75 milljón
króna halli varð af nýju skuttog-
urunum, skreiðar- og saltfisk-
verkun.
Sólbakur EA hafði mestan árs-
afla 3.250 tonn, hann hafði og
flesta úthalds- og veiðidaga. Sval-
bakur EA hafði mestan afla á
veiðidag, en sá togari skilaði
einnig mestu verömæti á land. En
samtals lönduðu togarar félags-
ins tæpum 14 þúsund tonnum 1974.
Sú breyting var á stjórn félags-
ins að Tryggvi Helgason gaf ekki
kost á sér til endurkjörs, en Jón
Helgason kosinn I hans stað. Aðr-
ir I stjórn eru: Sigurður óli
Brynjólfsson, Kristján P. Guð-
mundsson og Sverrif Leósson.
Þá var samþykkt á aðalfundin-
um að auka hlutafé Útgerðar-
félagsins I 100 milljónir.
Treflarnir renna út!
SJ—Reykjavik. Jóhanna Krist-
jónsdóttir sést hér sýna áf jáðum
kaupanda trefil á leik Vlkings og
Keflavlkur I fyrstu deildar keppn-
inni I knattspyrnu, sem fram fór á
laugardaginn. Treflar af þessu
tagi eru seldir til ágóða fyrir hús-
byggingu Félags einstæðra for-
eldra sem á að rlsa við Eiðs-
granda, en framkvæmdir við
hana hefjast á næsta ári.
Einstæðir foreldrar hafa sótt
flesta leikina I 1. deild og selt
trefla i litum liðanna. Einnig hafa
einstæðir foreldrar farið á lands-
leiki og selt sérstaka trefla I
landsliðslit, — og slðan viö fórum
til þess hefur allt gengið I haginn
hjá Islenzka landsliðinu, — eins
og fólk hefur veitt athygli, segir
Jóhanna Kristjónsdóttir formað-
ur Félags einstæðra foreldra. —
Einu leikirnir I 1. deild.sem við
höfum ekki farið á, voru i Vest-
mannaeyjum og var það af
fjárhagsástæðum .En Vestmanna-
eyingar eru farnir að panta trefla
hjá okkur I slnum litum I póst-
kröfu og geta nú veifað þeim I
grlð og erg.
Járnionadarmennirnir
hýrudregnir í Noregi
Oó—Reykjavlk. Allflestir þeirra
32 járniðnaðarmanna, sem fóru
til Noregs snemma I vor til að
vinna að smlði olíuborpalla fyrir
fyrirtækið Anker Verdal eru
komnir heim. Munu þeir eiga inni
um 300 þús. norskar kr. af launum
slnum, en ágreiningur hefur stað-
ið milli vinnuveitenda og járn-
iðnaðarmanna um launakjör, og
þeir hættu störfum af þeim sök-
um. Islendingarnir voru ráðnir til
starfa af sænska fyrirtækinu
Inter-Thor, en það finnst hvergi
skráð I Svlþjóð.
Hjá Félagi járniðnaðarmanna I
Reykjavlk fékk Tíminn þær upp-
lýsingar I gær, að íslendingarnir
hefðu ekki verið ráðnir gegnum
félagið, sem reyndi á slnum tíma
að komast inn I það mál, og voru
járniðnaðarmenn varaðir við þvl
að taka þessum atvinnutilboðum.
Hefur enginn þeirra enn sem
komið er leitað til félagsins til að
fá leiðréttingu mála sinna.
örn Clausen lögfræðingur
annaðist samningagerð járn-
iðnaðarmannanna við Inter-Thor.
Hjartabíllinn
stórskemmdur
— lenti í hörðum drekstri
gébé—Rvik. — Næstu vikurnar
verður hjartabifreiðin, syonefnda
ekki i notkun vegna skemmda,
sem hún hlaut I árekstri siðdegis
á laugardag. Eins og sést á meö-
fylgjandi mynd, skemmdist
bifreiðin mikið að framan.
Enginn slasaðist alvarlega i þess-
um árekstri, en ökumaður og far-
þegi fólksbifreiðarinnar, sem ók á
hjartabifreiðina, voru fluttir á
slysavarðstofuna, en reyndust
ekki aivarlega slasaöir.
Tildrög árekstursins voru þau,
að hjartabifreiðin var á leið aust-
ur Miklubraut, en fólksbifreiðin á
leið niður Grensásveg. A
umferðarljósunum skullu bifreið-
arnar harkalega saman og stór-
skemmdust báðar, fólksbifreiðin
þó mun meira. Hjartabifreiðin
var á leið I slysakall I Garðsenda
er slysið varð. Talið er að ljósin
hafi verið um það bil að skipta
yfir á rautt þegar bifreiðarnar
lentu I árekstrinum.
Þessi Timamynd Gunnars sýnir hjartabifreiðina er hún var dregin af
slysstað á laugardaginn.