Tíminn - 13.08.1975, Qupperneq 1
Seðlabankinn í
leiguviðræðum um
Austurstræti 14
FJ-Reykjavik.Viðræður standa nú yfir um að Seðlabanki íslands taki á
leigu hluta hússins Austurstræti 14.
Austurstræti 14 er hornhús á Pósthússtræti/Austurstræti og mun
standa til að Seðlabankinn taki á leigu mikinn hluta hússins, að undan-
skilinni jarðhæðinni, að veitingahúsinu Öðali.
Sem kunnugt er liggja nú niðri framkvæmdir við byggingu Seðla-
bankans við Arnarhól.
Mjöl-
°9
lýsisnýting
loðnunnar
í algjöru
lógmarki
m > O
borgarkikhús
1
sjd bls.
2
BORGARLEIKHÚS
UPP Á MILLJARÐ
Ö.B.—Reykjavik—Núer verið að
ljúka við hringveginn um Vest-
firði. Kafli sá sem nú er verið að
leggja siðustu hönd á er fyrir
Hestfjörð.
Þessi langþráði vegakafli sem
nú er að komast i gagnið nær frá
botni Skötufjarðar að Eyri i
Seyöisfirði. Núna næstu daga
mun þvi fólki verða kleift að aka
hringinn um Vestfirði að Horn-
ströndum undanskildum. Hægt er
að fara frá Hrútafiröi yfir Stein-
grfmsfjarðarheiði að Arngerðar-
eyri. Að sögn Sigurðar Jóhanns-
sonar, vegamálastjóra hefur ekki
verið um neinar stórar brúar-
framkvæmdir að ræða á vega-
kafla þessum nema ef þá helzt
væru brýrnar yfir Hundsá i
Skötufirði og i botni Hestfjarðar.
Vegur þessi hefur verið ærið
kostnaðarsamur, þvi byggja
þurfti hann upp að mestu leyti frá
grunni og skilyrðin ekki alltaf
sem bezt. A vegaáætlun 1972-’75
var gerð ráð fyrir að i veginn færu
25 milljónir á hverju ári áætlun-
arinnar, þannig að á þessum fjór-
um árum hafa farið samkvæmt
þeirri áætlun um 100 milljónir
króna. Fé þetta nægði þó ekki til
aö unnt væri að ljúka við veginn
svo fengið var happdrættislán úr
rikissjóði að upphæð 80 milljónir
króna og gerði það vegagerðinni
kleift að ljúka veginum, sem áður
segir.
Djúpvegurinn mun verða
opnaður fyrir smærri bifreiðir um
næstu helgi, en verður opnaður
allri umferð um eða fljótlega upp
úr næstu mánaðamótum.
ÞAÐ KOSTAR 30-40 KRÓNUR
AÐ AKA HVERN KÍLÓMETRA
ö.B. Reykjavik — Staðið hefur
yfir að undanförnu könnun á
rekstrarkostnaði bifreiða á veg-
um FIB. Teknar voru fyrir i
könnun þessari tvær tegundir
bifreiða, annars vegar Volks-
wagen en hins vegar Range
Rover. Að sögn Sveins Odd-
geirssonar framkvæmdastjóra
FtB hafa kannanir þessar staðið
yfir i nær fimm ár á Volkswagen
en i tvö ár á Range Rover.
Kannanirnar hafa miðazt við
rekstur bifreiðanna á hvern
kilómetra. Teknir voru fyrir tiu
liðir: 1) afskriftir, 2) bensin, 3)
smurning, 4) hjólbarðar, 5)
varahlutir, 6) viðgerðir, 7)
tryggingar, 8) bifreiðaskattur,
9) ýmislegt, 10) meðalvextir á
bifreiðinni. Samkvæmt niður-
stöðum könnunarinnar hefur
komið fram, að séu allir fyrr-
nefndir liðir reiknaðir, að
undanskildum 10. lið, kostar
hver ekinn kilómetri á Volks-
wagen, miðað við núverandi
gengi kr. 26.68, en séu meðai-
vextir reiknaðir kemur hver ek-
inn kilómetri út á kr. 31.10.
Könnunin hefur sýnt, að meðal-
akstur Volkswagen yfir árið sé
16.000 km.
Volkswagen kostar i innkaupi
frá umboðinu i dag kr. 1.018.800
millj. Skv. könnun eyðir hann 11
litrum á hverja 100 km.
Rekstrarkostnaður á Range
Rover á hvern km. að öllum lið-
um meðtöldum, nema 10. lið,
kemur út á kr. 35.45, en ef allir
liðir eru meðtaldir verður út-
koman kr. 41.45. Range Rover
kostar i dag frá umboðinu hér
kr. 2.7 millj. Könnunin sýnir, að
bensineyðsla Range Rover
nemur 21 litra á hverja 100 km.
Reiknaðermeð að árleg keyrsla
Range Rover sé um 25000 km.
DJÚPVEGUR
OPNAÐUR
SMÁBÍLUM
UM HELGINA
BYLTINGIN
í NÍGERÍU
BREYTIR
ENGU UM
BYGGINGAR
BREIÐHOLTS
Gsal-Reykjavik — Eins og Tim-
inn hefur áður greint frá i frétt-
um, hefur komið til greina að
byggingafyrirtækið Breiðholt hf.
taki að sér að byggja milli 1-2000
ibúðir i Nígeriu. Eftir að bylting
var gerð þar i landi ekki alls fyrir
löngu, var óttast að ekkert yrði úr
samningum á þessu verki, en
samkvæmt upplýsingum Sigurð-
ar Jónssonar, framkvæmdastjóra
Breiðholts h.f. hefur byltingin
engin áhrif þar að lútandi.
Breiðholt hf. sendi mann til
Nigeriu fyrir skömmu og bar
hann þær fréttir heim, að þessi
áform hefði i engu breytzt þrátt
fyrir nýja stjórn i Nigeriu. Ekkert
hefur þó verið ákveðið i þessu
sambandi og að sögn Sigurðar
Jónssonar er vart hægt að gera
ráð fyrir endanlegum niðurstöð-
um málsins fyrr en eftir nokkra
mánuði. ,,En þetta er allt já-
kvætt”, sagði hann.
Eins og áður segir, rikir enn
mikil óvissa um það, hvort af
þessum ráðagerðum verður og
flest atriði i þessu sambandi eru
enn óljós, að sögn Sigurðar.
Fari svo að af þessum fram-
kvæmdum verði, munu allir
„lykilmenn” við byggingu þess-
ara ibúða verða islenzkir, og hús-
in munu verða teiknuð af Is-
lendingum. Að sögn Sigurðarer
gertráð fyrir að þessar ibúðir risi
i Lagos, höfuðborg Nigeriu.
Vart þarf að taka fram, að
þetta myndi verða stærsta verk-
efni sem islenzkt byggingarfyrir-
tæki tæki að sér, ef úr samningum
yrði.
SAMKOMU-
LAG UM
SVARTSENGI
BH-Reykjavik. — Náðst hefur
fullkomið samkomulag á milli
Hitaveitu Suðurnesja og landeig-
endafélags Þórkötlustaða og
Hóps um nýtingu jarðhita á
Svartsengi. Undanfarið hefur
staðið yfir undirskriftasöfnun
hinna mörgu aðila, sem hlut eiga
að máli, og munu aðilar hittast i
náinni framtið og skiptast á
plöggum. Þá munu og þeir menn,
sem skipa gerðardóm i málinu, fá
samningsplöggin i hcndur og
verða formlega settir i dóminn.
Þessar upplýsingar fékk Tim-
inn i gær hjá fulltrúum samnings-
aðila, og tjáðu þeir okkur, að
samningurinn væri á þá leið, að
fjallað væri um eðli kaupanna,
greiðslur og samkomulag um
gerðardóm, sem ákveði verðið,
svo og sé þar ákveðið, hverjir
skipi gerðardóminn, en það eru
þeir Gaukur Jörundsson,
prófessor, Guðmundur Magnús-
son, prófessor og Pétur Stefáns-
son, verkfræðingur. Hafa þeir all-
ir tekið þeirri málaleitan vel að
skipa dóminn.
Mábúast við, að skriður komist
á framkvæm iir i náinni framtið.
Fyrir nokkru var boðið út efni til
lagningar hitaveitunnar i Grinda-
vik, og er nú verið að athuga til-
boðin, sem bárust. Þá mun afráð-
ið, að útboð i verkið sjálft, þ.e.a.s.
hitaveituframkvæmdirnar i
Svartsengi, 1. hluta, verði boðnar
út innan skamms.