Tíminn - 29.08.1976, Qupperneq 17
Sunnudagur 29. ágúst 1976
TÍMINN
17
Kvöldvökunum að
Hótel Loftleiðum að
Ijúka þetta sumarið
HAGLABYSSUR
RIFFLAR
SJÖNAUKAR ocj SKOT
í fjölbreyttu úrvali
VIÐ HLEMMTORG
lAUGAVtOI 11» - SÍMAR 14390 A 36690
Sverrisbraut:
LJÓSTÍ VOR AÐ VEGURINN
MYNDI ALDREI ÞOLA
SJ-Reykjavik. Siðustu kvöld-
skemmtanirnar að Hótel Loft-
leiðum, sem hlotið hafa nafnið
Light Nights verða i þessari viku.
Sýningarnar hafa notið vaxandi
vinsælda meðal erlendra ferða-
manna undanfarin sumur, en á
Steikjandi
hiti á
Gsal-Rvik. — Þaðer búiö að vera
alveg einstakt veður hér á Norð-
firði siðustu daga, og raunar i allt
sumar, en idag mældisthér mesti
hiti sumarsins 25 gráður i for-
sælu, sagði Benedikt Guttorms-
son, fréttaritari Timans á Norö-
firöi i samtali viö blaöiö i gær.
Benedikt sagði, aö þetta væri
þriöji dagurinn i röö, sem ekki
drægi ský fyrir sólu.
Benedikt sagði, að annars væri
þaö helzt að frétta, að afli smá-
bátanna, semheföiveriðmeð ein-
dæmum lélegur i allt sumar, virt-
ist nú heldur vera að glæðast,
bæði á linu og færi.
dagskrá eru kaflar úr islenzkum
bókmenntum, þjóösögum og ljóð-
list, með söngivafi. Langspilið er
kynnt og rimur kveðnar.
Á kvöldvökunni koma fram
Kristin M. Guðbjartsdóttir, Matt-
hildur Matthiasdóttir, Sverrir
Guðjónsson, Kristinn Ágúst Frið-
finnsson, Ingþór Sigurbjörnsson
og Halldór Snorrason.
Að sögn Kristinar M. Guö-
bjartsdóttur hafa beztu viðskipta
menn Light Nights, Bandarikja-
menn, verið heldur færri I sumar
en undanfarið, vegna þeirra
miklu hátiðahalda, sem fram
hafa farið I þeirra heimalandi.
Frökkum og Norðurlandabúum,
sem sækja kvöldskemmtanirnar,
hefði hins vegar fjölgað, og Þjóö
verjar sagði Kristin að væru
alltaf öruggir gestir.
Kvöldskemmtanirnar eru á
mánudag, þriðjudag, miðvikudag
og fimmtudag i ráðstefnusal
Hótel Loftleiða og hefjast kl. 9 að
kvöldi. Nær allt efnið er flutt á
ensku.
Tíminner
peningar j
AuglýsícT
i Tímanum í
Sverrir leyfi viðkomandi yfir-
valda, til að reyna þessa tegund
vegagerðar, sagði Snæbjörn að
lokum.
Þá hafði Timinn samband við
þann aðila, sem hefur haft með
eftirlit vegarins að gera og fékk
m.a. þær upplýsingar, að for-
ráðamönnum fyrirtækisins hefði
verið þegar i vor ljós sú stað-
reynd, að vegurinn myndi aldrei
þola nema mjög takmarkaða um-
ferð. Astæðan var m .a. sú að yfir-
borðið þokii ekki veðrunina i vet-
ur.
— Þessi aðferð á einfaldlega
ekki við hér á landi, sagði einn
starfsmanna fyrirtækisins. — Það
lag.sem Sverrir bjó til, þoldi ekki
veðrunina i vetur, undirlagið var
það lélegt. Reynt var að bjarga
þessu með þvi að sprauta i það
asfalti, en það náði ekki að kom-
astniður úr laginu. Aðferðin á ef-
laust við I Bandarikjunum, þar
sem jarðvegur er sendinn og frost
ekki eins hörð, — en ekki hér á
landi.
Þess má að lokum geta, að
kostnaðaráætlun Sverris hljóðaði
upp á 8,4 milljónir (1974) en
kostnaðurernú kominni rúmlega
þrjátiu milljónir. Ekki er gert ráð
fyrir greiðslum til eftirlitsaðilans
eða kostnaði þeim, sem vega-
gerðin hefur lagt i fyrirtækið.
Það, sem kemur mönnum ef til
viU einkennilegast fyrir sjónir,
eru þau ummæli starfsmannsins,
að ljóst hefði verið i vor, að veg-
urinn myndi aldrei þola neina
umferðað ráði. — En Sverrir átti
jú, að fá að spreyta sig, eins og
Snæbjörn komst að orði.
NEINA UAAFERÐ
ASK-Reykjavík. — Ég hef heyrt
að væru komnar holur f vegarsafla
Sverris og slitlagið sé fariö að
láta sig, sagði Snæbjörn Jónasson
verkfræðingur hjá Vegagerð
rikisins, i samtali við Timann i
gær. — Vegurinn var opnaður
þann 16. ágúst, svo mér finnst
þetta vera heldur snemmt. Hver
ástæðaner,vilégekki tjá mig um
fyrr en sá aðili, sem hefur haft
með eftirlit að gera fyrir okkar
hönd, hefur skilað skýrslu. Vega-
gerðin hefur ekki haft nein af-
skipti af veginum, þvi að hún var
ekki talin hlutlaus aðili.
Er Snæbjörn var spurður hvort
vegagerðin myndi gera við veg-
arspottann, sagði hann, að þar
sem þarna væri um tilraunakafla
að ræða, þá yrði haft samráð við
Sverri um aUar viðgerðir. Sagðist
Snæbjörn hafa rætt þetta mál við
hann, en Sverrir ekki viljað að
rótað yrði við veginum fyrr en
eftir veturinn. En ef kæmi i ljós
að skemmdirnar væru alvarleg-
ar, þá myndi vegagerðin annað
hvort opna gamla veginn á ný eða
Brýr
sigu
nesi
ASK-Reykjavik.Miklar rigningar
á norðanverðu Snæfellsnesi ollu
þvi, að brýr og vegir skemmdust
mikiö, og er nú vegurinn þar al-
gjörlega ófær. Samkvæmt upp-
lýsingum vegaeftirlitsins verður
ekki farið i viðgerðir fyrr en eftir
helgi. Brýmar á Hrisá, Holtsá i
Fróðárhreppi og Hólalæk i
Eyrarsveit skekktust og sigu, og
einnig tók af veginn við brúar-
sporðana. Ætlunin er að gera vöð
fyrir stóra bila og jeppa yfir árn-
ar, en i þá framkvæmd verður
ekki farið fyrr en sjatnar i ánum.
Einnig eru skörð viða i vegi.
Vegur fór i sundur á Útnesvegi
ráðasti' viðgerðir á Sverrisbraut.
— Hins vegar veit ég ekki, hvort
Sverrir, og þeir sem aðstoðuðu
hann, ætlast tU að vegurinn verði
svona, sagði Snæbjörn.
— Það voru m.a. fjölmiðlarnir,
sem voru búnir að sannfæra fólk
um að Sverrir væri sá eini, sem
gæti lagt vegi hér á landi, sagði
Snæbjörn, — og ég man að það
gekk svo langt, að i spurningu
sem eitt dagblaðanna lagði fyrir
lesendur, þá sögðu þeir, að Sig-
urður Jóhannsson vegamálastjóri
ætti að vikja, og Sverrir að taka
við yfirstjórn vegamála. Eftir þvi
sem ég hef heyrt af ástandi veg-
arins, þá virðist vera óhætt að
fullyrða, að aðferðin sem notuð
var áttiekki viði þessu tilfelli. En
það er ekki bara Sverrir, sem um
eraðræöa. Hingað til lands hafa
komiðýmsir spámenn, sem þykj-
ast hafa „patent-lausnir” á öllum
vandamálum. Það er ef til vill
eins gott að almenningur fái aö
sjá, hvað spámennirnir hafa fram
að færa þegar islenzk vegagerð er
annars vegar. Um málshöföun
verður ekki að ræða, enda fékk
og er viögerö þar lokið. 1 Kol-
grafarfirði fór aurskriða yfir veg-
inn, en ryðja átti veginn i gær-
kveldi. Rigningin viröist hafa
verið nokkuö staðbundin, þannig
var hún tiltölulega lítil I Stykkis-
hólmi.og einsá sunnanverðu nes-
inu.
Af öðrum vegaskemmdum má
nefna, aö Uxahryggjavegur fór i
sundur fyrir ofan Tröllháls og er
hann ekki talinn fær fólksbilum.
Sandá á Kjalvegi er illfær vegna
vatnavaxta og sömu sögu má
segja um veginn þar fyrir ofan. í
gær var þar á ferðinni hópferða-
bifreið og festist hún i pytti, sem
myndazt hafði I rigningunum.
Taldi starfsmaður vegaeftirlits-
ins varhugavert að leggja i ferða-
lög á þessar slóðir.
skekktust og
á Snæfells-