Fréttablaðið


Fréttablaðið - 30.09.2006, Qupperneq 32

Fréttablaðið - 30.09.2006, Qupperneq 32
[ ] Reynsluakstur Volvo S80. Á morgun frumsýnir Brimborg nýjan Volvo S80. Við fyrstu sýn virðist sem hann hafi aðeins feng- ið smá andlitslyftingu, en við nán- ari athugun kemur í ljós að um alveg nýjan bíl er að ræða sem að mestu leyti er byggður á Ford. Meginbygging bílsins er byggð á hönnun Ford, sem kölluð er EUCD, sem eru einingar sem jafnframt eru notaðar í meðalstóra Ford-bíla í Evrópu og hinn nýja Land Rover LR2. Í stuttu máli má segja að bestu hlutar Volvo S40/V50/C70, Ford Focus og Mazda 3 hafi verið stækkaðir og styrktir þar sem þurfa þótti, og utan um þá sett skel sem er jafnstór og BMW 5 línan. Í bílnum sem var reynsluekinn er ný 6 þrepa dísilvél sem malar eins og köttur á veginum og hefur skemmtilegt upptak, enda togar bíllinn 400 Nm. Fyrir vikið er bíll- inn afar snarpur og jaðrar við að þessi bíll sem er hæglátur á að líta, sé nettur sportbíll inn við beinið. Það leynir sér sérstaklega ekki þegar teknar eru snarpar beygjur og bíllinn liggur þétt á veginum, eins og kappaksturbíll. Stýrissvörun er mjög góð, sem veldur því að maður hefur það á tilfinningunni að maður hafi mjög gott vald á bílnum. Bremsubúnað- urinn er eins og best verður á kosið og þegar hemlað er snögg- lega stöðvast hann hratt og örugg- lega, en svo mjúklega að maður finnur varla fyrir því. Volvo hefur ætíð verið tákn um öryggi og er þessi bíll þar engin undantekning, enda búinn fyrsta flokks öryggisbúnaði. Öryggistil- finning hríslast um ökumanninn um leið og hann sest undir stýri þar sem bíllinn er stór að innan og vegahljóð er í lágmarki. Sætið er notalegt, en kemur þó á óvart að það sé ekki rýmra um ökumann í svona stórum bíl. Rúðurnar liggja þannig að notaleg stemning mynd- ast í bílnum, en gallinn er sá að manni finnst að maður ætti að geta séð aðeins betur út. Það á sér- staklega við þegar bílnum er bakk- að, en þá kemur sér vel að hafa bakkvörn í bílnum, sem hægt er að fá í bílinn sem aukabúnað. Þar sem S80 er fyrst og fremst lúxusbíll þá er staðalbúnaður hans mjög kræsilegur, en heilmikið er fáanlegt af spennandi aukabúnaði, til dæmis árekstrarvörn og þjófa- vörn sem skynjar hjartslátt inni í bílnum. Spurning er þó hversu nauðsynleg slík vörn er, þar sem bíllinn er þannig úr garði gerður að mjög erfitt á að vera fyrir óboðna gesti að komast inn í hann. Ekki er á allra færi að aka um á lúxusbíl sem þessum og kannski of fáir sem íhuga hann sem fjöl- skyldubíl. En eins og Volvo er von og vísa er fyrst og fremst hugsað fyrir öryggi fjölskyldunnar og bæði rýmis- og farangursþörfum þeirra mætt. Bíllinn er því ekki einungis sniðinn fyrir ráðherra, stórstjörnur og bankastjóra, held- ur hentar hann öllum. Og það sem kemur manni mest á óvart við hann er hvað hann virðist fær á mörgum sviðum og getur brugðið sér í ólík hlutverk. Volvo S80 er kraftmikill og snarpur bíll sem leggur alúð í að koma farþegum sínum á milli staða á sem öruggastan og þægi- legastan máta. kristineva@frettabladid.is Kraftmikill og snarpur Mælarnir eru einfaldir og smekklegir í útliti. Volvo S80 hefur verið breytt mikið og má því segja að um alveg nýjan bíl sé að ræða. Volvo S80 hefur fengið smá andlits- lyftingu, sem má sérstaklega sjá á framljósunum. Þægilegt er að ná til allra takka sem eru í hurðinni, sem stýra rúðum o.fl. Vel fer um farþega í aftursætinu, auk þess sem þau eru hönnuð fyrir barna- bílstóla. Hægt er að fá hita í aftursætin sem aukabúnað. Mælaborðið er sérstaklega vel hannað, þar sem það er einfalt í notkun og afar smekklegt. Tvískipt og vel rúmt geymslu- pláss er á milli framsætanna með av innstungu og 12V tengi. Vetrardekkin eru nú farin að iða af spenningi að komast undir bílana. Enn er mánuður þar til slíkt er leyfilegt en gott er þó að kanna ástand þeirra áður en fyrsti hálkudagurinn rennur upp. REYNSLUAKSTUR VOLVO S80 Vél: 2.4i D5 Turbo dísil 185 hestöfl/400 Nm Eyðsla bl. akstur: 7,3 l/100 km 0-100 km/klst: 9,5 sek Farangursrými: 480 l PLÚS: Dísilvélin er hljóðlát en kraftmikil Mælaborð er fallegt og einfalt í notkun Vegahljóð í lágmarki MÍNUS: Skyggni mætti vera betra Verð: 5.190.000 kr. Bifreiðastillingin ehf. • Smiðjuvegi 40d • Sími 557 6400 Vissir þú að 90% af sjálfskiptingum bila vegna hitavandamála? Láttu skipta um olíu og síu á sjálfskiptingunni. Sjálfskiptingar, stillingar og alhliða viðgerðir. HÆTTIÐ AÐ PRÍLA RAFSTÍRÐAR YFIRBREIÐSLUR FYRIR VÖRUBÍLA, VAGNA OG GÁMA G.T. ÓSK ARS SON EHF VEST UR VÖR 23, 200 KÓPA VOG UR Sími 554 6000 • www.islandia.is/scania
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.