Ísafold - 16.02.1916, Side 1

Ísafold - 16.02.1916, Side 1
n Kemur út tvisvar í viku. Verð árg. 5 kr., erlendis 7x/2 kr. eða 2 dollar;borg- ist fyrir miðjan júlí erlendis fyrirfram. Lausasala 5 a. eint. XLIII. árg. Reykjavik, miðvikudaginn 16. febrúar 1916. Uppsögn (skrifl.) bundin við áramót, er ógild nema kom- in sé til útgefanda fyrir 1. oktbr. og sé kaupandi skuld- laus við blaðið. ----- '.-9 12. tölublaÖ Dtgerðarmenn •< skipstjórar Halið hugfast að flest alt er yður vanhagar um til skipa ykkar, fæst ávalt í Liverpool. Til botnYörpuskipa. Netjavinnustoían ,,Liverpool“ er fyrsta vinnustofan hér á landi í þeirri grein, hún býr til beztar, fullkomnastar og ódýrast botnvörpur; verðið er það lágt að enginn hagnaður er að kaupa botnvörpur i Englandi. Verðið er meðan birgðir endast. Tilbúin hðfuðnet Belgir stykkið Pokar stykkið Undirvængir frá kr. 162—176.00 _ _ 35_ 38,00 — 32,00 ----- 40— 42,00 Heilar botnvörpur kosta því kr, 342—350,00 af mest notuðum stærðum. Alt efni af beztu tegund og vönduð vinna. Li verpool hefir til sölu alls konar vörur, er botnvörpuskip eigi geta án verið; t. d.: Botnvörpu-, Fótreipis-, Fiskilínu-, Dufl-, Bensla-vírar. Allar stærðir af skrúfulásum. Hleralásar. Fötreipislásar. Höfuðlinulásar. Manilla 3 og 4 slegin af öllnm gildleika. Vír- manilla. Yacktmanilla. »Balls«-linukaðal. Fótreipis- kaðal. Liigtóg. Skibm.garn. Alls konar þéttingar til véla. Tvistur. Vélaþurkur. Ymsar olíur, þar á meðal Lampa- og Rafvélaolíur. Vélafeiti. Grafit. Allskonar farfi á vélar og skip, á tré og járn, t. d. Botnfarfi. Vélagljákvoða (lakk). Alu- miniumsfarfi; margar fleiri teg., sem að eins fást i Liverpool. Hliðar-, akkers- og dnfl-ljósker. „Logg". Logglínur. Hleraskór. Hleraþríhyrning- ar. Hlerakeðjur og sveiflur. Björgunarhelti og hringi. Alls konar áhöld fyrir sjómenu og segimakara. Fyrir mótorbátaj er margt sem Liverpool selur ódýrara hér á landi, t. d. Kaðlar, alls konar Vira og járnvörur. Netjavinnustotan býr til Fiskilínur í lóðarása og uppistöður, úr manilla og botnvörpu- tvinna og selur þær ódýrara en aðrir, sem verzla með samskonar linur. Áttavitar. Lóðarbelgir alveg loftþéttir m. m. Steinolia, ágæt, seld á Ki». 32,00 fatið"meðan birgðir endast. 011 samkepni útilokuð.” Areiðanleg viðskifti. Væntanlega fyrirliggjandi Snurpunætur tyrir’sfhf- artímann. Skipsforða allan selur Liverpool heztan °g ódýrastan eftir gæðum, ætíð birgðir af alls konar matv»lum. Mikill sparnaður hverju skipi að nota hina amerísku „Hebe“-mjólk, sem alt af fæst í heildsölu og smásölu í Liverpool, Netjaverzlun Sigurjóns Péturssonar Símar: i37Tog”543. Hafnarstræti 16. j'Símnefni: Net. Reykjavík. ’Bezta netjaverzlun bæjarins. Innlendur iðnaðnr. Yöndnð vinna og efni. Fi/rsía lítwspunaverksmiðja Ísíands. Bezfa bofnvörpuverksmiðja ísfands. Fiskimenn! notið að einsf: Sigurjóns Bofnvörpur: sem fara bezt og eru léttastar í |sjónum. Sannanir og vottorð fyrir hendi. Sigurjóns Tiskiíínur: sem fara sigri hrósandi um alt; trá 2 pd. til 6 pd. línur erií til fyrst um sinn. Sigurjóns Lóðarbeígir: sem eru búnir til úr ágætis efni — og eru burðarmiklir. Sigurjóns Borðsfokksfjíífar: sem verja skipin bezt. Manilla, Carbide, Bambusstengur m. m. alt selt með atar- lágu verði. Úfgerðarmenn og kaupmennf Verzlið því að eins við þann mann sem veitir iðnaðinum inn í landið, og það er Sig'urjón Pétursson, Ófriðar-annáll. Loftskipaárásir á brezkar borgir: Enginn borgara Þýzkalands stend- ur nú á sporði Zeppelin greifa, loft- skipa hugvitsmanninum mikla — um lýðhylli. Veldur þar um, að um mánaðamótin síðustu tókst heilum flota Zeppelins-loftskipa að komast yfir Norðursjóinn og inn yfir Biet- land. Vörpuðu þau 500 sprengikúl- um á landið í 6 héruðum og gerðu mikinn usla í ýmsum stórborgum Bretlands, svo sem Liverpool, Man- chester, Nottingham og Sheffield. Manntjón varð töluvert af Bret- um, 59 dauðir og 101 særðir. En eignatjón að frásögn þýzkra blaða alveg gifurlegt. Loftförin dvöldu yfir Englandi heila nótt, en hurfu þá aftur heim á leið og komust þangað heilu og höldnu. Sýnt þykir, að þessi loftför muni af miklu stærri og vandaðri gerð en áður. Bretar halda þvi fram, að frá hern- aðarsjónarmiði, skifti þessi sigurför loftskipanna engu, en Þjóðverjar ráða sér ekki fyrir sigurfögnuði og benda hinni brezku þjóð á, að þetta eigi hún upp á skammsýna stjórn- málamenn sina: að hún geti eigi óhult verið inni í miðju landi sinu fyrir árásum á líf og eignir. FriBur í vor? Það gerist marg- hjalað í þeirra manna hópi, sem þykjast vita lengra en nef þeirra nær um það, sem gerist bak við tjöldin í heimsstjórnmálunum, að eigi muni vonlaust um lok heimsstyrjaldarinnar og hinn lang- þráða frið á komanda vori. Það er fastlega gert ráð fyrir snerpumikilli framsóknartilraun af hálfu Bandamanna, þegar er vorar og með henni endi styrjöldin, hvernig svo sem af ríði. Ef framsóknin frá Frakka og Breta hálfu á vestur-herstöðvunum og Rússa á austur-herstöðvunum hepnast, hlýtur stjórnin í Berlin að að sjá sitt óvænna. En mishepnist hún munu Banda- þjóðirnar komast að raun um, að eigi tjái að halda áfram. Aftur er naumast hugsanlegt að framsókn Bandaþjóða geti orðið það úrsliíamikil, að þær fari að bjóða Þjóðverjunum ótæka friðarskilmála og neyða þá með þvi til að halda áfram. Þvi að, þrátt fyrir fyrsta sigurinn, verður að kaupa framhaldið afar-dýru verði. Það fylgir með þessum bollalegg- ingum, að bandaþjóðir muni nú al- gerlega horfnar frá þeirri von sinni að svelta fjandmenn sina inni eða gersigra þá á nokkurn hátt, heldur þyki þeim vel, ef þær fái rekið Þjóðverja inn fyrir þeirra eig- in landamæri, og hugsi eigi lengur svo hátt sem í byrjun ófriðarins að »heimsækja« þá i þeirra eigin heima- landi. Betur að sannspáir reyndust, þess- ir bjartsýnu menn, um lausnir heims- ins undan ófriðarfarginu svo bráð- lega. ÞjóBverjar á hafínu. Um mánaða- mótin síðustu kom brezkt farþega- skip Appam að nafni inn á höfn- ina í Norfolk í Virginíu í Banda- rikjunum, undir pýzkum fána. Svo stóð á þessum furðulega við- burði að er Appam var á heimleið úr langri ferð (frá Astralíu), var á það ráðist af þýzku kaupfari, sem Möwe heitir, og hafði leyndar fali- byssur. Fór Möwe með hið brezka skip til Ameríku og skilaði því þar. En í leiðangrinum sökti Möwe 7 brezkum skipum. Stendur nú í stappi um hvað ameriska stjórnin eigi að gera við Appam, — kyrsetja það svo sem hernumið skip og afhenda Þjóð- verjum að loknum ófriðnum eða af- henda Bretum þegar í stað. En það sem mesta furðu vekur i þessum æfintýra-leiðangri þýzka kaupfarsins, er hvernig það hefir sloppið út frá Þýzkalandi fram hjá brezku herskipunum öllum í Norður- sjónum. Brezk blöð frá öndverðum íebrúar eru að brjóta heilan um það, ent’komast ekki að neinum botni. ii Loft-árás á París. Seinast i janúar réðust þýzk loftskip á Parísarborg og dembdu yfir hana 24 sprengikúl- um. Hlutu 24 manns bana af. Landvinningar ófriOaTþjóðanna. í þýzka blaðinu: »Berliner Tageblattc, frá 31. des. f. á., segir svo frá land- vinningum ófriðarþjóðanna: Frá byrjun ófriðarins til árslok- anna siðustu hafa Miðveldin náð á sitt vald löndum, sem nú segir: í Belgíu 30,000 fer-röstum, í Frakk- SjómeimÐ alls konar sjótatnað, þar á meðal beztu „trawl“-stakkana í bænum, skálmar, kápur tatapoka, klossa tóðraða, m. m. er ávalt bezt að kaupa í Liverpool, Miklar birgðir af reyktóbaki, vindlum og vindliugum. Bezt er að verzla í Liverpooí. * )

x

Ísafold

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ísafold
https://timarit.is/publication/315

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.