Tíminn - 17.07.1980, Blaðsíða 3

Tíminn - 17.07.1980, Blaðsíða 3
Fimmtudagur 17. júll 1980 Hér má sjá þegar krakkarnir i Grænuborg tóku fyrstu skóflustunguna aö nýju Grænuborg við Eirlks- gðtií. Timamynd: G.E. Ný Grænuborg rís við Eiríksgötu Kás — t gær tóku þau börnin I leikskólanum Grænuborg við Miklatorg fyrstu skóflustunguna að nýrri Grænuborg, sem risa mun vio Eiriksgötu, suö-austan vio Listasafn Einars Jónssonar. Þaö er barnavinafélagið Sumar- gjöf sem stendur fyrir bygging- unni, og mun þao kappkosta að hraða byggingunni eins og kostur er. Gamla Grænuborg er nú oröin tæplega fimmtiu ára gömul, og hún er fyrsta heimilio sem gagn- gert er byggt i þeim tilgangi að þar yrði starfrækt dagvistunar- heimili. Nýja Grænuborg verður 3ja deilda dagvistarheimili, fyrir börn á aldrinum 2-6 ára. Þegar i upphafi ræddi stjórn Sumargjaf- ar um að fara nýjar leiðir og gera tilraun með að blanda saman i hópa börnum sem dvelja allan daginn og börnum með sveigjan- legan leikskólatlma. Er áætlað að samtimis geti dvalið á heimilinu 20 dagheimilisbörn, 14 börn með sveigjanlegan tima, og 20 leik- skólabórn, er dvelji 4 klukku- stundir, eins og vanalegast er, eða alls 54 börn. Húsið er 441 fermetri að flatar- máli, og 1800 fermetrar að stærð. Áætlaður kostnaður við bygging- una er 235 millj. kr. Ferðasjóður íbúa i Hátúni 12: Leitar stuðnings landsmanna Dauðaslysið í Sundahöfn: Verið að hífa krana- bíl þegar bóman slitnaði AM — Eins og skýrt var frá I blaðinu I gær varð enn eitt dauða- slysið I fyrradag, þegar maður varð undir bómu við upþskipun I Sundahöfn. Samkvæmt upplýsingum sem blaðið hefur aflað sér var verið að hifa 38 tonna kranabil frá borði i Dettifossi, þegar slysið varð. Voru tveir kranar notaðir við verkiö og slitnaði taug I bómu minni kranans, en hin hélt biln- um, sem verið var að hifa, enn á lofti. Maðurinn, tvitugur piltur, stóð úti við lyftara sem hann stjórnaði og fór bóma kranans I manninn þegar hún féll. Var hann þegar fluttur i sjúkrahús, en lést skömmu eftir að þangað kom. Hinn látni hét Jón Trausti Traustason, til heimilis að Kleppsvegi 54, fæddur 26.11. 1960. Landris við Leirhniúk FRI —Eldgosið i Gjástykki hefur nú staðið i um 7 daga og Htil breyting hefur orðið á þvi siðustu daga. Að sögn Karls Grönvold jarðfræðings á skjálftavaktinhi þá hefur land nú byrjað að risa við Leirhnjúk en það er i litlum mæli. Að sögn Karls þá er litil breyt- ing á gosinu frá degi til dags en til lengri tima litið þá fer það minnk- andi. Ferðasjóður íbtia Hátúni 12 Revkiavik leitar nú til lands- manna um stuðning. Sjóðurinn var stofnaður af Sjálfsbjörg, félagi fatlaðra á Isafirði með 75.500 kr framlagi i þeim tilgangi að styrkja ibúa Sjálfsbjargar- hússins til ferðalaga. Sjóðurinn hefur engar aðrar tekjur en gjafir og áheit. A siðasta ári bárust eftirtalin framlög I sjóðinn. tsafjarðarkaupstaður 120.000 Bolungarvlkurbær 115.000 Súðavikurbær 115.000 Þingeyrarhreppur 115.000 Tálknafjarðarhreppur 115.000 Patrekshreppur 115.000 Hólmavíkurhreppur 60.000 Suðureyrarhreppur 50.000 Sjálfsbjörg Suðurnesjum 100.000 Fla teyrarhreppur 25.000 Sjálfsbjörg Neskaupstað 60.000 Sjálfsbjörg Akureyri 10.000 J.ogS.Hátúni 12Rvik. 11.000 Sjóðurinn hefur veitt' til þessa 28 einstaklingum styrk samtals rúmlega ein milljón króna. Ibiiar hussins eru milli 90 og 100 þar af eru um 40, sem ein- göngu hafa vasapeninga frá Tryggingastofnun rikisins, en þeir eru nú kr. 23.000 á mánuði og flestir hinna hafa aðeins örorku- Hfeyrir og tekjutryggingu. Það er þvi ljóst að ibúarnir hafa ekki fjárráð til ferðalaga. Efling ferðasjóðsins er þvi nauðsyn. íbúar Sjálfsbjargarhússins þakka öllum sem hingað til hafa sent sjóðnum gjafir, og vona að svo höfðinglegt framhald verði á gjöfum til hans sem hingað til. Landnemamót í Viðey - „Brennuvargar" og babú-liðið kljást í næturleiknum Um næstu helgi, 18.-20. júlí nk., verður haldið hið árlega skáta- mót Skátafélagsins Landnema i Viðey. Farið verður frá Sunda- höfn á föstudagskvöld, og komið heim á sama stað siðdegis á sunnudag. Hafsteinn Sveinsson sér um bátsferöir á SkUlaskeiði að venju. Sérstaklega hefur verið vandað til dagskrár þessa móts, og hafa Landnemar fengið til liðs við sig úrval skáta, sem sérhæft hafa sig I hinum einstöku skátagreinum. Rammi mótsins er „Eldurinn" og miðast uppbygging dagskrár við þá staðreynd. Aðal dagskrárliður mótsins, sem standa mun allan laugardag- inn heitir „Eldmóður". A laugar- dagskvöld verður næturleikur þar sem „brennuvargar" og „babú-liðið" kljást um það hvor ræður upptökum eða niðurlögum varðeldsins, sem hefst strax og þessum dagskrárlið er lokið. A sunnudagsmorgun verður Viðeyj- arrallý. Allir skátar, hvaðanæva af landinu, eru velkomnir. Sérstak- ar búðir verða fyrir dróttskáta, svo og eldri skáta og fjölskyldur þeirra. Gamlir Landnemar fjöl- mennið. British Airways i deilum við starfslið sitt, eins og Flugleiðir íslenskir f lugmenn telja margt mega af þessu læra AM — Deilur á milli starfsliðs flugfélaga og stjórnar, eru ekkert einsdæmi á tslandi og ný- lega rákumst viðhér I blaðinu á ritstjórnargrein úr breska blað- inu „FLIGHT - International, þar sem fjallað er um vanda British Airway, sem svipar mikið til vanda Flugleiða. Birt- um við aðalefni greinarinnar hér á eftir. ^Mikið er stítt að British Air- ways um þessar mundir, eins og komið hefur fram I blöðum, og tekjur af rekstrinum 1979-80 eru taldar I minnsta lagi, en það kemur I ljós þegar ársskýrsla verður birt. Óánægt starfslið hefur ekkert til sparað að gera sjtínarmið sín kunn umheimin- um. Almenn úánægja með þjón- ustu félagsins kemur fram I lesendabréfum og i greinum sérfrdðra manna. Til þess að kóróna allt saman hefur stjórn félagsins svo fært gagnrýnend- um höfuð sitt á silfurfati, með þeirri furðulegu ákvörðun að strika oröið „Airways" út af vélum sinum, svo eftir stendur aðeins „British". Þessu uppá- tæki hefur verið tekið með van- trií og aðhlátri meðal al- mennings og spyrja menn hvað oröið hafi af BA. Þó skyldi munað að félagið strlðir við sömu efnahagsörðug- leika og allir aðrir og það að félagið skuli skrimta, þegar stdrtap er hjá stærstu amerisku félögunum er afrek út af fyrir sig. En hvað mun verða 1980-81? Aukning farþegafjölda er hæg og eldsneytiskostnaður er gifur- legur. En hvað sem Hður óá- nægjuröddum innan félagsins, þarf stjórn þess á ýtrasta stuðn- ingi starfsliðsins aö halda á svo erfiöum tímum. Átta árum eftir sameiningu BEA og BOAC er nú öflugur áróður uppi fyrir þvi að „hjónabandiö" verði leyst upp. Þetta er visbending um aö stjtírn félagsins hafi mistekist aðfá starfsliðið til samvinnu við sig. 1 stað þess aö leigja leynilög- reglumenn og stofnstetja glæparannsóknadeildir" tilþess að komast að hvar leyndarmál félagsins „leka út" (eins og talið er að gerist) ætti félags- stjtírnin fremur að leggja eyru að gagnrýninni, — þvi starfs- liðið sem I eldlinunni stendur þekkir vandann betur enn nokkrir aðrir. Við teljum að aðalstjörnin geri sitt besta til þess að halda félaginu gangandi á erfiðum timum, en teljum að það verk yrði auðveldara, ef starfsliðið fengist til að vinna með stjórninni, en ekki gegn henni. Þa má ekki gleyma lilut stjtírnvalda I erfiðleikum BA. Akvörðunin um að stofna BA úr tveimur félögum var gerð I of miklum flýti. Hlutirnir, sem rikisstjdrnin hefur gefið tit til þess að koma BA á kjöl, seljast ekki, fyrr en félagið er oröið aö ábatasömu fyrirtæki. Of mikil áhersla hefur verið lögð á að gera fyrirtækiö arðbært á skömmum tíma, i stað þess að styrkja langtimagrundvöll þess. Nú er okkur sagt af verslunar- ráðherra, Norman Tebbit, að þegar skuldabréfin eru seld einhverntlma I framtiðinni (rikið mun eiga meirihluta þeirra), ætli rikið ekki að hafa neina hönd I bagga með þvi hverjir veröi útnefndir for- stjorar. Eru þetta réttlætanleg vinnubrögð ábyrgra fulltrúa al- mennings og rikishlutafjár hans?" Við ræddum efni greinar „FLIGHT" við forystumenn flugmanna hér á landi og voru þeir efni hennar sammála. Töldu þeir þaö tlðkast aö yfir- menn rekstrardeilda erlendra flugfélaga ættu fundi með starfsliði minnst mánaðarlega. Slík samstarfsnefnd væri aö vísu til hérlendis, en kæmi ekki saman, fyrr en allt er komið I óefni.

x

Tíminn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.