Tíminn - 08.10.1980, Blaðsíða 3
Mi&vikudagur 8. október 1980
3
„Hluta innanlandsflugsins
mætti flytja suður eftir”
— segir Jóhann Einvarðsson
AM — ,/Viö hljótum að
hugsa til þess hvort ekki
eigi að taka til við bygg-
ingu flugstöðvar á Kefla-
víkurvelli, en þar stendur
nú aðeins á okkur, þar
sem Bandaríkjamenn eru
tilbúnir", sagði Jóhann
Einvarðsson alþingis-
maður í Keflavík, þegar
blaðið ræddi við hann í
gær um atvinnuástandið
á Suðurnesjum.
Jóhann sagði að jafnframt
mætti fara að ræða það hvort
ekki væri rétt að hluti af innan-
landsfluginu flyttist suður eftir
þar sem þaö ætti að veröa hagur
bæöi þeirra suöur frá og Reyk-
víkinga, sem sér heyrðist að
gjarna vildu losna við eitthvað
af flugumferöinni. Til þess að
það mætti veröa þyrfti flugstöö-
in þó fyrst að rísa.
Þá sagði Jóhann að eins og
allir vissu væri nú mjög dauft
yfir atvinnulifi suðurfrá, vegna
uppsagna hjá verktökum og i
Frihöfninni, en menn bindu
vonir viö fyrirheit stjórnvalda
um að leysa úr . málunum af
bestu getu, eins og raunar er
kveðiö á um i stjórnarsáttmál-
anum. Það eykur og á deyfðina i
atvinnulifinu nú að á haustin er
vanalega litið um að vera i fisk-
verkun á stöðunum suður frá
þótt eitthvað sé verið aö vinna I
mörgum húsanna.
Gatnamót Fellsmúla og Háaleitisbrautar, þar sem nú er veriö aö koma fyrir umferöarljósum. Timamynd: G.E. Umferöarljósum komið upp á mótum Fellsmúla og Háaleitisbrautar:
Ei| að draga ú: r um-
fei ‘ð og umferðarl tiraða
Kás — Þessa dagana er
verið að koma fyrir um-
ferðarljósum á gatna-
mótum Fellsmúla, Háa-
leitisbrautar og Safa-
mýrar. Hér er reyndar
ekki um ný umferðar-
ljós að ræða, þvi að þau
hafa staðið á mótum
Háaleitisbrautar og
Miklubrautar en voru
tekin niður i sumar
þegar ný ljós voru sett
þar upp, og er nú komið
upp nokkrum metrum
norðan við gamla stað-
inn.
Um tvö ár munu liðim. siðan að
umferðarnefnd og borgarráð tóku
ákvöröun um að sett yrði upp um-
ferðarljós á fyrrnefndum stað.
Samkvæmt upplýsingum Gutt-
orms Þormars, yfirverkfræðings,
hjá borgarverkfræöingi, eru ljós-
in m.a. sett upp vegna mikillar
umferöar á þessum gatnamótum,
þó hér sé ekki um neitt sérstakt
slysahorn að ræða, en þó fyrst og
fremst til að auövelda gangandi
vegfarendum umferð um svæðiö
niður I leikskóla og grunnskóla
sem er i nágrenninu og til að
draga úr umferð á Háaleitis-
braut, þar sem hún liggur inn I
miðju íbúðahverfi.
Með þessum ljósum er búið að
koma fyrir fjórum umferðarljós-
um á stuttum kafla Háaleitis-
brautarinnar, að ógleymdum
tveimur gangbrautarljósum. 011-
um er þeim komið fyrir eins og
fyrr segir til aö tryggja öryggi
gangandi vegfarenda og eins til
að gera götuna óaðlaðandi
akstursleið fyrir ökumenn á leið
sinni niður í bæ til að firra hana
miklum umferðarþunga.
Nú þegar er búið að taka
ákvörðun um að koma fyrir
KL. — „Staðreyndin er
sú, að þessi oliustyrks-
lög eru þannig, að það er
i raun hagkvæmara
fyrir stóra fjölskyldu i
litlu húsnæði að hita upp
með oliu”, sagði
Kristján Jónsson, raf-
magnsveitustjóri ríkis-
þremur umferðarljósum til við-
bótar i borginni, sem öll miða að
þvi að draga úr slysahættu og
hægja á umferð á ákveðnum göt-
um og gatnamótum.
Fyrst er þar að nefna gatna-
mótin Stekkjabakki—Breiðholts-
braut, og verður ljósum væntan-
lega komiö fyrir þar fyrir næstu
áramót. Með næsta vori . er siöan
meiningin aö koma fyrir umferð-
arljósum á gatnamótum Skeiða-
vogs og Elliðavogs, og eins
Elliðavogs og Holtavegar.
ins, er til umræðu var,
hvort brögð væru að þvi,
að fólk, sem kost á á raf-
hitun, kjósi heldur oliu-
kyndingu vegna olíu-
styrksins.
— Við höfum fengið um þaö
margar fyrirspurnir frá sveitar-
félögum, hvort við getum annað
rafhitun, og við höfum þá gefið
Til viðbótar eru uppi hug-
myndir um að koma fyrir um-
feröarljósum á gatnamótum
Suöurlandsbrautar og Skeiðar-
vogs. Sú hugmynd veltur þó á þvi
hver verður framvinda tillagna
um þéttingu byggöar norðan
Suðurlandsbrautar, austan
Skeiðarvogs. Verði farið út I þau
þéttingaráform stendur til að
leggja niður Suðurlandsbrautina
austan Skeiðarvogs, og þá segir
sig sjálft að umferðarljós verða
óþörf á þeim gatnamótum.
viðeigandi svör við þvl. Siðan er
það þá kannski ekki okkar mál að
sjá um að olíustyrkir verði ekki
greiddir til viðkomandi aðila, viö
höfum gert ráð fyrir, aö þær
sveitarstjórnir, sem málið
varðar, sjái um þaö. En við get-
um annað þörfinni að vissu marki
eða aö öllu leyti á ýmsum stöðum.
A öðrum stöðum getum við það
örugglega ekki, sérstaklega ef
allir breyttu yfir I rafhitun I einu.
Hjólreiöamaöur
á slysadeild
Pokinn
flæktist í
fram-
hjólinu
KL. — t gær um kl. 16 varö
þaö óhapp á Laugaveginum
á móts viö Mjólkurstööina,
aö maöur gekk óvænt út á
götuna og beint á bil, sem
þar var á ferö. Var hann
fiuttur á slysadeild, þar sem
hann kvartaöi undan inn-
vortis meiösium.
Fyrr um daginn varð
drengur á reiðhjóli á Hafnar-
fjarðarveginum fyrir þvi
óhappi, aö poki, sem hann
var meö á stýrinu, flæktist I
framhjólinu og steyptist
hann við það I götuna.
Skrámaðist hann talsvert á
höfði og var fluttur á slysa-
deild.
Að öðru leyti gekk umferð-
in I Reykjavlk stórslysalaus,
þrátt fyrir leiðindaveöur.
Var svo hvasst af norðri að
vel gaf yfir Skúlagötuna, en
ekki olli þaö þó neinum
óhöppum.
Greiningarstöð ríkisins
Fær lóð við
Dalbraut
Kás — Borgarráö ákvaö á
fundi slnum I gær aö úthluta
Greiningarstöö rikisins lóö
undir starfsemi slna á af-
markaöri lóö austan Dal-
brautarheimilisins viö Dal-
braut.
Greiningarstöð rikisins er
rikisstofnun sem stofnuð var
á grundvelli laganna um að-
stoð við þroskahefta sem Al-
þingi hefur nýlega sam-
þykkt.
Ef hins vegar kemur til þess, að
menn sæki ekki um rafhitun, þó
aö þeir eigi kost á henni, kemur til
kasta þeirra, sem eiga að beita
lögunum. Ég veit ekki, hvort
hefur reynt á þaö. Viö gerum ekki
annað en gefa svör um, hvort við
getum annað þessu og það höfum
viö gert, en við höfum náttúrlega
ekki neina stjórn á ollustyrknum,
sagöi Kristján.
Olíustyrkslögin:
Getur verið hagkvæm-
ara að kynda með olíu