Fréttablaðið - 20.09.2007, Blaðsíða 38

Fréttablaðið - 20.09.2007, Blaðsíða 38
 20. SEPTEMBER 2007 FIMMTUDAGUR8 fréttablaðið nýir bílar Toyota Prius Hybrid er þró- aður í samræmi við bylting- arkennda tækni sem kallast Hybrid Synergy Drive og segir Kristinn J. Einarsson, sölustjóri Toyota í Kópavogi, bílinn með þeim umhverfisvænni á mark- aðnum í dag. „Hybrid Synergy Drive er sam- setning rafmótors og bensínvél- ar sem skilar miklu afli, framúr- skarandi eldsneytiseyðslu sem er um 4,3 lítrar á hverja hundr- að kílómetra og lágri mengun í út- blæstri sem er á við litla borgar- bíla,“ segir Kristinn J. Einarsson, sölustjóri Toyota, og bætir því við að Prius sé með umhverfisvæn- ustu bílum á markaðinum í dag. „Það þarf aldrei að hlaða raf- geyminn því hemlakerfið fangar hreyfiorkuna sem verður til þegar hemlað er og breytir henni í raf- orku sem er geymd í háspennu- rafgeyminum. Þetta er nýjung sem er hugsuð fyrir þá sem hafa ánægju af akstri en vilja um leið hafa sem minnst áhrif á umhverf- ið,“ segir Kristinn og tekur fram að bíllinn sé mjög samkeppnis- hæfur í verði miðað við þennan flokk af bílum og kosti 2.699.000 krónur í dag. Kristinn segir viðbrögð neyt- enda við þessari tækni víðs vegar um heiminn ekki hafa látið á sér standa. „Nú þegar hefur yfir ein milljón Prius-bíla verið seld í heiminum enda er Toyota í farar- broddi í heiminum í þróun á þessu Hybrid-kerfi.“ Þá segir Kristinn að ökumaður- inn finni ekkert fyrir því að Prius Hybrid sé rafmagnsbíll fyrir utan það að hann drepi á bensínmót- ornum þegar bíllinn stoppar til dæmis á ljósum til þess að spara eldsneyti og sé þar með umhverf- isvænni. „Svo er hann fyllilega sam- keppnishæfur í öryggi því hann er með ABS-bremsukerfi, EBD- hemlajöfnunarkerfi, stöðugleika- stýringu og fleira þannig að bíll- inn er vel búinn auk þess sem hann lítur mjög vel út,“ segir Kristinn og bætir því við að þrátt fyrir að menga eins og lítill borgarbíll þá sé hann samt á stærð við Avensis. „Hann rúmar vel fimm farþega og farangur.“ sigridurh@frettabladid.is Öruggur og umhverfisvænn RAFKNÚIN SPORTKERRA Tesla-sportbíllinn er aðeins fimm sek- úndur að ná 100 km hraða á klukku- stund. Þetta væri kannski ekki í frá- sögur færandi ef ekki væri fyrir þær sakir að bíllinn er rafdrifinn. Flestir tengja rafmagnsbíla við frekar máttlitla, smáa og oft á tíðum furðulega lagaða bíla. Eigendur Tesla Motors eru ekki sammála því og smíðuðu því sportbíl sem byggður er á breska sportbílnum Lotus. Vélin er 248 hestafla rafmótor, liþíum-jóna rafgeymar bílsins eru um 500 kíló að þyngd og bíllinn kemst um 375 km á hleðslunni. Hámarkshraði bílsins er 220 km á klukkustund. Tesla-bílinn er ekki hægt að kaupa úti í búð enda er hver bíll smíðaður eftir pöntun eins og oft er með dýrari bíla. Bíllinn virðist vinsæll hjá fræga fólkinu en meðal þeirra sem fá fyrstu sportbílana afhenta eru þeir Arnold Schwarzenegger og George Clooney. Þeir þurfa að punga út um 100 þúsund dollurum fyrir glæsikerruna. Tesla roadster rafmagnsbíll Grænt og umhverfisvænt er yfirskrift bílasýningarinnar sem fram fer í Frankfurt þessa dag- ana. Þetta er í 62. skipti sem sýn- ingin er haldin og því orðin fast- ur liður í kynningarstarfsemi bíla- framleiðenda. Hugmyndabílarnir vekja ávallt verðskuldaða athygli á slíkum sýn- ingum og svo er einnig nú. Tvinn- bílar og rafmagnsbílar eru áber- andi meðal hugmyndabílanna og greinilegt að stefnan í bílabrans- anum er að huga að umhverfinu í framtíðinni. Bensínhákar og glæsibílar eru þó einnig meðal þeirra bíla sem sýndir eru svo af nógu er að taka fyrir alla. Umhverfið í hávegum á bílasýningu í Frankfurt Mercedes-Benz F 700 hugmyndabíllinn: Meðal hugmyndabíla í Frankfurt er BMW X6 ActiveHybrid tvinnbíllinn. Prius Hybrid er að sögn Toyota-umboðsins með þeim umhverfisvænni á markaðinum í dag. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.