Tíminn - 16.06.1990, Síða 20
AUGLÝSINGASÍMAR: 680001 —686300
RÍKISSKIP
NUTIMA FLUTNINGAR
Hofnarhúsinu v/Trvggvagötu,
S 28822
„gámtil fa3'
tflMBBÉFflWBSKlPTI
SAMWNNUBANKANS
SUÐURLANDSBRAUT 18, SlMI: 688568
AKTU EKKI ÚT 1 ÓVISSUNA. LONDON - NEW YORK - STOCKHOLM DALLAS yS**~x**S> T0KY0
AKTU Á
SUBARU Hdgason Itt Sævarhöföa 2 B&r Slmi 91-674000 Wapgy Kringlunni 8-12 Sími 689888
LAUGARDAGUR 16. JÚNÍ1990
Lítil flugvél nauðlenti í sjónum 30 sjómílur fyrir vestan Keflavík:
ENN EITT BJÖRGUNARAFREKIÐ
- en þú leggur þau samt léttilega
Reykjalundur hefur framleitt vatnsrör í 35 ár
og þau elstu eru enn eins og ný. Þegar við bætist að
lagning röranna er sérstaklega einföld er Ijóst að rörin
eru afar hagkvæmur kostur, bæði til lengri og skemmri
tíma litið.
Framleiðum rör frá 0 20 mm upp í 0 400
mm og útvegum allt upp í 0 1600 mm.
Allar grennri gerðir fást í helstu bygginga-
vöruverslunum um land allt og sölumenn okkar á
Reykjalundi eru ávallt reiðubúnir til þjónustu.
Rörin frá Reykjalundi
- rör sem duga.
REYKJALUNDUR
Söludeild • Sími 666 200
Flugmanni og farþega lítillar
flugvélar var naumlega bjarg-
að þegar vélin nauðlenti í
sjónum um 30 sjómílur vestur
af Keflavík. Þyrta landhelgis-
gæslunnar, TF - SIF, fór til
móts við flugvélina og fann
hana rétt áður en hún lenti í
sjónum. Vonsku veður var á
þessu slóðum þegar atburður-
inn átti sér stað, slæmt
skyggni, rok og rigning og Ijóst
er að áhöfn þyriu Landhelgis-
gæslunnar vann mikið afrek
þegar feðgunum var bjargað
úr sjó við svo erfið skilyrði.
Flugstjóm hafði samband við
stjómstöð Landhelgisgæslunnar rétt
fyrir klukkan 21 á fimmtudagskvöld
og tilkynnti um litla flugvél sem var
að koma frá Goose Bay í Labrador á
leið til Bretlands. Vélin ætlaði að
lenda á Keflavíkurflugvelli en hafði
ekki nóg eldsneyti. Þá var reiknað
með að vélin myndi lenda í sjónum.
Þyrla gæslunnar fór strax í loftið til
móts við flugvélina og fann hana um
34 sjómílur vestur af Keflavík. Sex
mínútum síðar nauðlenti vélin í sjón-
um.
Tveir mcnn voru um borð í flugvél-
inni og vora þeir eldsnöggir að koma
sér út á vænginn. Þar gátu þeir haldið
sér í loftnet vélarinnar þar til þeim
var bjargað um borð í þyrlu Land-
helgisgæslunnar.
Það tók um fjórar mínútur að bjarga
mönnunum úr sjónum. Skömmu eftir
að þeir vora komnir um borð sökk
flugvélin. Það mátti því vart tæpara
standa og víst er að feðgamir geta
þakkað áhöfn þyrlu Landhelgisgæsl-
unnar líf sitt. Aðstæður vora mjög
slæmar þegar björgunin fór fram.
Slæmt skyggni var, vindur um 35 -
40 hnútar eða 8 vindstig, og ölduhæð
um 5 metrar.
Kristján Jónsson siglingafræðingur
þyrlunnar sagði að flugvélin hafi
byijað fljótt að sökkva eftir að hún
var lent í sjónum. Hann sagði að þeg-
ar þeir hafi flogið ffá vélinni hafi
blástélið eitt staðið upp úr sjónum.
,3jörgunin hefði ekki gengið svona
vel ef við hefðum verið nokkram
mínútum síðar á ferð og mennimir
lent í sjónum. Þetta mátti ekki tæpara
standa." Kristján sagði að þeir hafi
séð flugvélina laust eftir klukkan tíu
en þá mættu þeir henni og fylgdu síð-
an eftir. „Það er ekkert þægileg til-
finning að fljúga á móti flugvél undir
skýjum sem era í um 6 - 700 feta hæð
og með jafn stuttum aðskilnaði og
raun bar vitni; 1 - 2 sjómílur.“ Krist-
ján sagði að flugmennimir hefðu
ekki átt mikla möguleika því engin
skip vora nálæg og það var aðeins
mínútuspursmál að bjarga þeim áður
en þeir lentu í sjónum.“
Mennimir, sem era ffá Bandaríkjun-
um, vora illa klæddir og aðeins annar
var með „ræfils björgunarvesti" eins
og einn viðmælandi Tímans orðaði
það. Þetta vora feðgar og var þeim
vestislausa bjargað fyrst. Að sögn
björgunarmanna vora mennimir
mjög illa klæddir, berfættir og í stutt-
ermabolum. Miðað við aðstæður
vora þeir samt ekki mjög illa haldnir
þegar um borð i þyrluna kom svolítið
hraktir og kaldir.
-hs.