Morgunblaðið - 01.08.2006, Qupperneq 3

Morgunblaðið - 01.08.2006, Qupperneq 3
Nú er potturinn þrefaldur! Ávöxtun, þjónusta, ánægja FR ÁB Æ R ÁV Ö XT UN ÁN Æ G Ð US TU VI Ð SK IP TA VI N IR N IR ÞJ Ó N US TA N ÍT O PP I Upplýsingar um innlánsreikninga SPRON fást í næsta útibúi SPRON, í þjónustuveri SPRON í síma 550 1400 eða á spron.is A RG U S / 0 6- 03 87 Ávöxtun innlánsreikninga SPRON er frábær í samanburði við ávöxtun annarra banka og sparisjóða. Íbúar höfuðborgarsvæðisins 2005. S P R O N 70 60 0 65 75 LA N D S B A N K IN N ÍS LA N D S B A N K I K B B A N K I S P A R IS JÓ ‹ U R IN N 74,4 73 71 70,3 67,3 SPRON fékk hæstu einkunn fyrir þjónustu meðal fjármálafyrirtækja á Íslandi, 4,6. SPRON skorar þrennu! 1. Frábær ávöxtun sparnaðarreikninga SPRON - samkvæmt samanburðartöflu Morgunblaðsins 27. júlí 2006. 2. Þjónustan í toppi - samkvæmt þjónustukönnun sem IMG-Gallup gerði fyrir SPRON í nóv.-des. 2005. 3. Ánægjan hvergi meiri - samkvæmt Íslensku ánægjuvoginni 2005. Vertu með í toppliðinu – spilaðu með SPRON!

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.