Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.2002, Qupperneq 46

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.2002, Qupperneq 46
Sigling um Netið 6 í umsjón Hilmars Snorrasonar Ég vill byrja á að þakka þeim lesendum sem hafa bent okkur á áhugaverðar síður sem er að finna á Netinu og hvet ykkur til þess að hjálpa okkur enn frekar í að finna áhugaverðar slóðir. Viðtökur lesenda hafa verið góðar og ljóst að ein- hverjir hafa gaman af að sigla um Netið í þessum áhugaverða flokki. Að þessu sinni byrjum við á Grænlandi. Heimasíða Royal Arctic http://www.ral.gl/ hefur að geyma upplýsingar um skipafélagið og stað- setningar skipa útgeraðrinnar. Þetta eru skip sem eru okkur íslenskum farmönnum kunn enda hafa mörg þeirra viðkomur á íslandi. Það sem þó er merkilegast við þessa síðu er að hægt er að skoða hvernig hafís er við Grænland í einstökum mán- uðum ársins. Notadrjúkt fyrir þá sem þurfa að sigla um þetta hafsvæði. Fyrst við erum farin að skoða útgerðir þá er hér ein sem rekur 45 gáma- skip um heim allan. Þetta er síða Walther Möller & Co. í Hamborg http://www.wmco.de/. Þar eru myndir og tæknilegar upplýsingar um öll skip sem félagið hefur í rekstri sínum og má þar meðal annars nefna skip sem heitir Úranus og var til margra ára í leigusiglingum fyr- ir Samskip. Ef við viljum fara í hið ljúfa líf að skella okkur á sjóinn með skemmtiferðaskipi er hægt að skoða nokkur þeirra á síðunni http://www.tramways.com/ships/index.html. Ljósmyndir af skip- unum sem þar er að finna setja óneitanlega mikla löngun til að henda frá sér pennanum og fara upp í næstu flugvél og . . . Þetta er nú víst ekki alveg svo einfalt því það kostar jú sitt að ferðast með þessum glæsifleyjum. Til að skoða það glæsilegasta þá er að fara á síðu Residensea http://www.residensea.com/home.htm og skoða nýja skip þeirra The World (sem fjallað er um í Utan úr heimi). Litlar tvær milljónir dollara kosta ódýrustu íbúðir i þessu skipi og því áhugavert að skoða stærðir þeirra en þar er hægt að skoða þil- farsplan allra þilfara skipsins. Það er hugsanlegast best að sitja bara áfram heima og njóta Ijósmynda af herlegheitunum. Næst skulum við halda á síðu sem heitir því einfalda nafni Skipaljósmyndir (Ship Photos) http://www.shipphotos.co.uk/index.htm Fyrir alla þá sem hafa áhuga á skipaljósmyndum þá er þetta vikuverkefni að fara í gegnum þessa síðu. Sami aðili er með tvær aðrar skipamynda- síður en það eru síðurnar http://www.coasterphotos.co.uk/index.hlm sent inniheldur ljósmyndir af minni flutningaskipum og http://www.tugpho- tos.co.uk/ sem er með ljósmyndir af dráttarbátum. Sem sagt hér er hægt að eyða helginni ef svo ber undir að verkefni vanti í sumarfríinu. En nú í aðra sálma. Áhugi fyrir slysinu þegar Estonia fórst er mikill á netinu og þar er margt hægt að finna sem áhugavert er. Ein er sú síða sem mjög vel setur upp atburðarrásina í tímaröð en hana er að finna á slóðinni http://www.estonia-sinking.org/. Kafbáturinn Kursk er mönnum í minni en hann fórst árið 2000. Síða um björgunaraðgerðir er að finna á slóðinni http://www.kurskl41.org/ og þar má meðal annars skoða hvernig kafbátnum var skipt upp í hólf. Þá er önnur síða á slóðinni http://www.mammoet.com/kursk/index.htm um björg- unarpramman sem notaður var til að lyfta upp flakinu af Kursk. Lokasíðan að þessu sinni verður tileinkuð Bismark. í siðasta pistli var sagt frá síðu sem er með ljósmyndum frá flaki Hood en það var Bismark sem sendi það á hafs- botninn. Síðan sem heitir Saga Biskmarks lifir http://battleshipbismarck.hypermart.net/index.htm en hún er tileinkuð skipinu og áhöfn þess. VARAHLUTIR • RÁÐGJÖF ■ EFTIRLIT • ÞJÓNUSTA Cyklop INTERNATIONAL DAEWOO DACWOO MEAW INOUSTRIE8 LTD nniLy^ltr^lonnl D'íkFalF'aBllg Sjókopar Legur Pakkdósi r Varahlutir Dælur Austurskiljurj Lokar Bindivélar Vélar R æ kj u I í n u r Frystipönnur Tengi Ásþétti SKIPA & VÉLAEFTIRLITIÐ M.SIGURÐSSON EHF Smiðshöfði 13-110 Reykjavik Sími: 587 1503 Fax: 587 4167 GSM: 894 4790 / 899 4790 / 893 4790 E-mail: msig@msig.is -www.msig.is 2 46 - Sjómannablaðið Víkingur
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.