Samvinnan - 01.05.1947, Page 32
ORÐSENDING
t i I bif reiðaeigenda
Að gefnu tilefni viljum vér hér með taka fram: Ástæður fyrir því, að vér sjáum oss fært
að taka upp þá nýbreytni í bifreiðatry.ggingum, að lækka iðgjöld á þeim bifreiðum, er
sjaldan valda tjóni, eru meðal annars:
Ódýr og hagkvæmur rekstur.
Framúrskarandi hagkvæmir endurtryggingarskilmálar.
Að hagnaður, sem kann að verða af tryggingarstarfseminni, verður notaður
til þess að lækka iðgjöldin, en ekki til þess að greiða háan arð til hluthafa,
svo sem tíðkast í tryggingarhlutafélögum.
Samvinnutryggingarnar gerðu endurtryggingarsamning við sænsku samvinnutrygg-
ingarfélögin, og eru þessir samningar sérstaklega hagkvæmir, enda byggjast þeir ekki a
gróðavon endurtryggjenda, heldur samhjálp fyrir góðu málefni. Samningarnir eru gerðir
til margra ára og tryggja afkomu Samvinnutrygginga eins vel og hægt er. Það má geta
þess, að hin sænsku samvinnutryggingarfélög greiða sænskum bifreiðaeigendum allt að
50% afslátt af iðgjaldi fvrir þær bifreiðar, sem ekki hafa orðið fvrir tjóni í 4 ár.
Samband íslenzkra samvinnufélaga hefur tryggt afkomu Samvinnutrygginga með
500.000 kr. framlagi í tryggingarsjóð.
Hafi orðið tap á bifreiðatryggingum hjá þeim félögum, sem rekið hafa þá starfsenit
hér á landi, hefur slíkt tap orsakað iðgjaldahækkun, samanber hækkun þá, er Almennar
Tryggingar h.f. og Sjóvátryggingarfélag íslands auglýstu fyrir nokkrum dögum.
Umferðarmálin hér á landi eru mjög aðkallandi vandamál. — Daglega koma fyrir
umferðaslys og ekki ósjaldan berast fregnir um dauðaslys á rnönnum. Þegar Samvinnu-
tryggingar tóku upp hið nýja fyrirkomulag um iðgjaldaafslátt, vildu'þær stuðla að
auknu öryggi í umferðarmálum. Fyrirkomulag þetta er mjög algengt erlendis og gefst
alls staðar vel.
Er ekki sanngjarnt, að eigendur þeirra bifreiða, er sjaldan valda tjóni, fái ódýrari
tryggingu?
SAMVI N N UTRYGG I NGAR