Fálkinn - 28.03.1962, Side 14
1 tilefni afmælisins höfum við flett nokkrum gömlum árgöngum af FÁLKANUM og staldrað við hér og þar. —
Tímarnir hafa breytzt ótrúlega mikið og margt rekumst við á, sem kemur okkur kynlega og skemmtilega fyr-
ir sjónir . . .
AF SÍÐUM FÁLKANS
Neðri myndin, sem hér
fylgir er tekin við Goðafoss,
og sézt þar ríkiserfingi og
Ásgeir forsætisráðherra, en
þriðji maðurinn, sem snýr
baki að, er Stefán Þorvarð-
arson. Hin myndin er tekin
um borð í ISLANDI og
sjást þar frá vinstri: Dóra
Þórhallsdóttir forsætisráð-
herrafrú og bak við hana
West kapteinn, Jacobsen
líflæknir, Broberg kapteinn,
Fontenay sendiherra, for-
sætisráðherra, Sig. Eggerz
sýslumaður, ríkiserfinginn
og frú Eggerz.
ÍSLANDSFÖR
RÍKISERFINGiANS
Friðrik, ríkiserfingi íslands
og Danmerkur, hélt af stað
heimleiðis með ísland síðast-
liðinn laugardag eftir tíu daga
viðdvöl hér á landi. Var við-
dvölin hér mestmegnis notuð
til ferðalaga. Fyrstu tvo dag-
ana var farið að Gullfossi og
Geysi og voru ráðherrar með
ríkiserfingjanum í þeirri ferð.
Þá var haldið norður í land
með Island til Akureyrar og
komið við á ísafirði og Siglu-
firði. Tóku bæjarfógetar á
móti ríkiserfingja á þessum
stöðum, en í fylgd með hon-
um í ferðinni voru Ásgeir for-
sætisráðherra, Fontenay
sendiherra og frúr þeirra,
Jacobsen líflæknir og West
herkapteinn, Broberg kap-
teinn og Stefán Þorvarðsson
utanríkisritari. Frá Akureyri
var haldið austur í Þingeyjar-
sýslu, allt að Mývatni og gist
að Skútustöðum, en veður var
slæmt í þeirri ferð. Annars
var veður hagfellt í öllu
ferðalaginu. Frá Akureyri var
haldið landleiðina til Reykja-
víkur í bifreiðum og gist á
Kvennaskólanum á Blöndu-
ósi, en ekið síðari daginn suð-
ur að Hvalfirði, en farið það-
an með Ægi til Reykjavíkur.
Ríkiserfingi sat veizlu hjá
forsætisráðherra og hafði
sjálfur boð inni um borð í
íslandi kvöldið áður en hann
fór. En síðdegis á laugardag
hafði sendiherra Dana boð
fyrir ríkiserfingjann og voru
gestirþar,ráðherrarnir allir og
ýmsir fleiri embættismen ís-
lenzkir, erindrekar erlendra
ríkja, foringjar af varðskipinu
Fylla, hafrannsóknarskipinu
Framh. á bls. 40.
HÓPFLUG ÍTALA
TIL ÍSLANDS
Italir hafa löngum komið
mikið við sögu flugmálanna.
Þeir hafa átt kunnáttusama
vélverkfræðinga og ágætar
vélsmiðjur, sem gerðu þá
sjálfkjörna til að leggja góð-
an skerf til framfara fluglist-
arinnar, því að þær byggjast
ekki síður á góðum hreyflum,
en hagkvæmum vélagerðum.
Á stríðsárunum höfðu ítalir
allmikinn flugflota og höfðu
á árunum fyrir stríð staðið
næstir Frökkum að því er
snerti smíði flugvéla. Þeir
riðu fyrstir á það vað að
smíða stórar flugvélar og
vöktu Caprionivélarnar ít-
ölsku éftirtekt um allan heim,
þegar þær komu fram fyrst
því að þá hafði engum manni
komið til hugar að smíða svo
stórar vélar.
Á stríðsárunum lét ítalski
flugherinn mikið til sín taka
og komu flugvélarnar að ó-
metanlegum notum víða á
vígstöðvum ítala, þar sem
erfitt var um aðrar samgöng-
ur, svo sem gegn Austurríkis-
Myndin hér að ofan er af Tomassi konsúl (í miðju)
þar sem hann kynnir Balbo fyrir flugmálaráðherra og
forsætisráðherra, Ásgeiri Ásgeirssyni. Myndin hér til
hægri er af Balbo ráðherra í hópi blaðamanna.