Fálkinn - 28.03.1962, Side 38
um röðum af gylltum þræði,
en við hálsmál og mitti gyllt-
ar spennur. Óhætt væri að
kalla þann búning tignarleg-
an.
En nú segir Fálkinn stopp.
Hvað hefir þá unnizt við sýn-
inguna? Reykjavíkurstúlk-
urnar hafa fengið innsýn í
tízkuheiminn, sem getur orðið
þeim til leiðbeiningar — fram
til næsta vors — og verður þá
vonandi haldin ný tízkusýn-
ing.
FOItD DIESEL 590 E og 592 E
4 og 6 STROKKA
Eru velar sem njota oskiptrar athygli allra þeirra
sem nota þurfa vélar á landi eða sjó, í farartæki
eða verkstæði og vinnustöðvar. Hér á landi eru
þær notaðar sem aflgjafi fyrir
Drattarvelar Ljosavelar í bata
Ljósavélar í landi Skurðgröfur
Loftpressur Mótorbáta
Rafsuðuvélar Bíla flestar tegundir
VERÐIÐ ER AÐEINS 40—72 þús. krónur.
Talið við okkur sem fyrst.
ma
halds þeirra, og járn- og
brennisteinssambanda.
Þurrt hár: Þeytið 2 eggja-
rauður með 1—2 msk. af
laxerolíu og 1—2 msk. af
rommi, eða eggjarauða hrærð
með möndluolíu og sítrónu-
safa, eða bara eggjarauða
þeytt með dálitlu af volgu
vatni (í seinasta tilfelli er
ráðlegra að sía). Nuddið í
öllum tilfellum eggjarauð-
unni vel ofan í hárssvörðinn,
látið þorna alveg, þvegið úr
með ylvolgu vatni heitt vatn
festir fituna og gerir hárið
þungt.
Feitt hár: Hrærið eggja-
rauðu með 1—2 msk. af
sítrónusafa, látið þorna, skol-
að úr með ylvolgu vatni og
nú er hárið „þvegið“ með
stífþeyttri eggjahvítunni.
Sá ókostur er við að nota
egg við hárþvott, að mun erf-
iðara er að skola hárið en sé
venjulegur þvottalögur notað-
ur. Aftur á móti verður hárið
gljáfallegra og heilbrigðra.
Skolið alltaf seinast úr
þynntu ediksvatni 2—3 msk.
í 1 1. af vatni eða safi úr 1
sítrónu.
Italska
liópflugið
Framhald af bls. 14.
Tízku sýning
Frh. af bls. 16
með rauða flauelsbandinu
um mittið; eða svarta taft-
silkikjólinn, með ferkantað
hálsmál að framan, en opinn
niður í mitti að aftan? Eða
kjólinn eftir fyrirmynd frá
Patou, úr svörtu og bláu
flaueli? Eða ljósbláa kjólinn
úr nýja efninu „cellophane
organdie“ sem er svo indælt
fyrir kvöldkjóla á sumrin.
Og síðast en ekki sízt nýjasta
nýtt; hvíta satin — skal mað-
ur kalla það sloppinn? — yfir
grænum flauels undirkjól. Á
yfirkjólnum var kragi og á
ermunum uppslög, hvort
tveg0ja saumað með mörg-
Með tilkomu Mussolini,
einvaldsins á Ítalíu, hefst nýr
þáttur í ítalskri flugsögu, eins
og í svo mörgum öðrum grein-
um ítalsks athafnalífs. Þá er
farið að vinna að aukningu
flughersins og ítalskir flug-
menn vekja eftirtekt um heim
allan fyrir frækileg flug, svo
sem Pinedo markgreifi, er
hann flaug frá Róm til Mel-
bourne og Tokio og heim aft-
ur, alls 54.400 km á 360 flug-
stundum árið 1925 og er þetta
Kvenþjóðin
Frh. af bls. 32
38 FÁLKINN
lengri leið en flug Banda-
ríkjamanna kringum hnöttinn.
Þessa för fór de Pinedo á
Savoia flugbát, ekki ósvipuð-
um þeim, sem ítalir nota nú
í hópflug sitt.
Það er einum manni að
þakka mest, hve vel flugmál-
um ítala er komið nú, og
þessi maður er Balbo flug-
málaráðherra, sá, sem stjórn-
ar flugleiðangrinum mikla yf-
ir Atlantshaf. Balbo er aðeins
35 ára gamall og hefir verið
flugmálaráðherra í tæp fjög-
ur ár. Hann hafði þegar á
unga aldri mikinn áhuga
fyrir flugi og dáðist að afrek-
um þeim, sem untiin voru í
loftinu, en gekk þó ekki í
flugherinn né lærði flug í
æsku, heldur fékkst hann þá
einkum við blaðamennsku og
önnur ritstörf. í ófriðnum var
hann sjálfboðaliði í Alpaher
ítala og gat sér mikinn orðs-
tír. Mussolini veitti hæfileik-
um hans til skipulagningar
eftirtekt og tók hann sér til
aðstoðar við ýmis störf, varð
hann fyrst herdeildarforingi,
þá sparnaðarmálastjóri og
loks forstjóri flugmálaráðu-
neytisins 1926 og varð það til
þess að hann lærði að fljúga
sjálfur.
Önnur ríki láta sér nægja
heræfingar og venjulegar her-
sýningar heima fyrir, en Bal-
bo var á allt öðru máli hvað
flugherinn snerti. 1 fram-
kvæmdinni yrði flugherinn
að fara á ókunnar stöðvar, oft
langar leiðir og slíkar ferðir
á friðartímum væri foringj-
unum hin bezta æfing, auk
þess sem öðrum þjóðum væri
sýndur fáni Ítalíu. Flugdeild-
ir skyldu sendar til annarra
þjóða á sama hátt og ríkin
sendu herflota í heimsóknir.
Hann byrjaði þessar hópferðir
flugvéla um Miðjarðarhafið,
en 1930 gerði hann út hópflug,
sem frægt varð, til Suður-
Ameríku. Síðan hafa ekki
verið farin hópflug í aðrar
heimsálfur fyrr en nú, er
leiðangurinn heldur til Chi-
cago með 24 flugvélum. Var
sú för ráðin fyrir hálfu öðru
ári og má geta sér það til, að
það hafi verið gert meðfram
vegna yfirlýsingar alþjóða
flugráðstefnunnar, sem þá var
haldin í Róm, en sú ráðstefna
komst að þeirri niðurstöðu, að
norðurleiðin yfir ísland
mundi að öllu samantöldu
verða hagkvæmasta leið-
in fyrir reglubundið flug yfir
Atlantshaf.
Voru nokkrir ítalskir menn