Vikan


Vikan - 31.03.1977, Blaðsíða 59

Vikan - 31.03.1977, Blaðsíða 59
Þegar ég hafði lokið seinni um- ferðinni, kom i Ijós, að tíminn var 3,04 mín., og vonaði ég, að Karl Cooper, sem ók á eftir mér næði ekki betri tíma. Og það varð raunin, ég náði besta tímanum i seinni umferðinni, sem einnig var besti timinn í keppninni. Betri tíminn var látinn gilda, en ekki samanlagður tími. Og það varð til þess, að ég reyndist sigurvegari á Autobianchi. Það tók mig dálítinn tíma að melta þetta og komst varla inn í hausinn á mér, fyrr en ég fékk afhentan bikarinn. Austin A/iegro varð í þriðja sæti, og eins og sjá má, voru ekki eingöngu bí/ar af höfuðborgar- svæðinu í þessari keppni. Úrslitin hjá fyrstu tíu bílunum drðu sem hér segir: BÍLL: DEKK: TÍMI 1. Árni Bjarnason Autobianchi Good Year 3,04 2. Karl Cooper Trabant Sumardekk sem koma á bílnum 3,09 3. Bragi Haraldsson Austin Allegro Sóluð í Sólning 3,24 4. Halldór Jónsson Fiat 128 Rally Uniroyal 3,31 5. Ómar Ragnarsson Simca 1100 Michelin X 3,37 6. Finnbogi Ásgeirsson Ford Capri Good Year 3,40 7-8. Högni Jónsson Renault R 12 Michelin 3,43 7-8. Pétur Pétursson Fiat 850 Bridgestone 3,43 9. Ásmundur Gunnlaugsson Sunbeam Alpine Dunlop 3,45 10-11. Bragi Guðmundsson Ford Escort Michelin 3,53 10-11. Helgi Jónsson Fiat 128 Sport ? 3,53 Fiat 128 rally. Hann var sigur- vegari í fyrsta íslenska rallyinu, eins og kannski einhverir muna. i ísakstrinum náði hann fjórða sæti. Á t'lcygifcrö UMSJÖN: ÁRNIBJARNASON tjörn andi var í brautinni í einu. Þegar keppendur voru ræstir af stað, var byrjað að taka tímann. Ísinn var orðinn rennandi blautur á rásstað, því bílarnir spóluðu mikið, þegar lagt var af stað. Fyrsti keppandinn ók Sunbeam Alpine GT. Sá bíll er með drifi á afturhjólunum og náði brautinni á 3,45 mín. Bíll númer tvö var Trabant, og hann fékk 3,17 mín. Næst kom röðin að mér. Ég ók Autobianchi, og undir bílnum hafði ég Good year dekk. Mér tókst að aka brautina á 2,51 mín., en fór yfir hálft dekk og fékk fyrir það heila mínútu í mínus. Ég var að vonum ferlega spældur, en það var lítið við því að gera. En þegar allir fimmtln bílarnir höfðu lokið fyrri umferðinni, var Karl Cooper á Trabant í fyrsta sæti. Nú var gert stutt hlé, en síðan var röðinni snúið við, þannig að bíll með rásnúmer fimmtán ók nú brautina fyrstur. Ómar Ragn- Margir bí/anna voru skrautlega merktir, eins og þessi /it/i Fiat 850. Fríðrik Gunnarsson tímavörður er að ræsa hann af stað. arsson, sem að sjálfsögðu var með, hafði fengið eitthvaö rangar upplýsingar og fór heim eftir fyrri umtefðina. Seinni umferðin hótst.eins og áður sagði, á bíl, sem haföi rás- númer fimmtán. Það þýddi, að ég varð þriðji síðasti í rööinni.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72

x

Vikan

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.