Menntamál - 01.03.1955, Qupperneq 57

Menntamál - 01.03.1955, Qupperneq 57
MENNTAMÁL 49 hentar bezt. Þó munu þingmenn hafa verið á einu máli um, að sumar þarfir væru jafnbrýnar hjá öllum þjóð- um. Það á t. d. við 6. lið, rannsóknarstörf. Um það segir svo í skýrslu þingsins: „Hagnýtt starf skólasálfræðinga á rætur að rekja til háskóla og annarra rannsóknarstofnana, sem fást við upp- eldislegar og sálfræðilegar rannsóknir, og starfið skyldi jafnan frjóvgast í sífelldum tengslum við þessar stofnanir. Gagnkvæm viðskipti eiga að fara fram milli skólasálfræð- ingsins og vettvangs hans, þar sem rannsóknarefnin segja til sín, og rannsóknarstofunnar, sem ræður yfir mönnum og tækjum til að sinna ströngum rannsóknum. Bæði sál- fræðingurinn í hagnýta starfinu og vísindamaðurinn hafa hag af samvinnunni, og hagnýtt daglegt starf fer þá ekki á mis við notin af uppeldislegum og sálfræðilegum athug- unum og tilraunum. Þetta má rökstyðja betur. Nefndin lítur svo á, að skólasálfræðingur skuli hljóta faglega menntun í nánu samstarfi við rannsóknarstofur fyrir uppeldis- og sálarfræði. Enn fremur skyldi sálfræðileg þjónusta í skólum vera rækt af þeim mannafla og svo ríf- legu fé varið til hennar, að skólasálfræðingar hafi tæki- færi til að sinna rannsóknarstörfum sjálfir eða vinna náið með vísindamönnum á rannsóknarstofum að vísinda- legum athugunum á þeim viðfangsefnum, sem þeim ber að höndum í daglegu starfi. Þetta er eina ráðið til þess að sálfræðileg þjónusta í skólum taki fullum og jöfnum vexti, að því er tæknilega þáttinn varðar, en árangur af mikilvægum rannsóknum á börnum og uppeldi kemur jafnframt að gagni í daglegu starfi. Ástæða þykir til að vekja athygli á því, að í flestum löndum, jafnvel þar sem vísindaleg sálarfræði er vel á veg komin, brestur tilfinnanlega fjárveitingu til uppeldis- fræðilegra og sálfræðilegra rannsókna, og eru þær mest komnar undir góðvilja og sjálfboðastarfi tiltölulega fárra sálfræðinga við háskóla eða í uppeldisstarfi í öðrum stofn- 4
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.