Menntamál - 01.08.1967, Qupperneq 58

Menntamál - 01.08.1967, Qupperneq 58
152 MENNTAMÁL þar viðbótarorð, sem setja má í stað undirstrikuðu orðanna á töflunni. í staðinn fyrir tonight má setja „this afternoon", „this evening“, „after lunch", „after tea“. í staðinn fyrir going to the pictures má setja „going to the theatre (opera, concert, cinema, party)“, „playing bridge (cards, bingo)“, „having lunch (dinner, supper, a rest) with Tom/Jane“. Kennarinn les þessi viðbótar- eða innskotsorð og útskýrir merkingu þeirra og bætir við öðrum útskýringum eða end- urtekningum eftir þörfum. Því næst hefst að nýju samtal kennara og nemenda í heild, en með þeim breytingum, að undirstrikuðu orðin í samtalinu eru látin víkja fyrir ein- hverjum viðbótarorðanna, t. d.: K: Are you busy this evening? N: Are you busy this evening? K: What are you doing? N: What are you doing? K: I’m going to the theatre. N: I'm going to the theatre, o. s. frv., o. s. frv. Samtalsæfingar þessar, sem allir nemendurnir taka þátt í samtímis, og sem eru eins konar inngangur að samtölum milli einstakra nemenda, hafa mikið gildi. Annars vegar festa þau í minni hið nýja s^tningarform (í þessu tilviki „present continuous" í framtíðarmerkingu) og einstök orð í tengslum við heilar setningar, hins vegar venja þær nem- endur við að tala á hinu nýja máli, hvetja þá til virkrar þátttöku og leitast við að eyða sálrænum hömlum, sem mjög oft standa í vegi fyrir slíkri þátttöku. Nauðsynlegt er, að hin sameiginlega endurtekning sé með réttum framburði og hreimi. Kennarinn leiðir endurtekn- ingarnar, sem ættu ekki að vera mjög háværar, svo að hann geti greint hvern „falskan tón“ líkt og stjórnandi hjá hljóm- sveit, leiðrétt þegar í stað og þannig komið í veg fyrir, að rangar málvenjur myndist. Þegar kennarinn er sannfærður um, að nemendurnir hafi skilið innihald samtalsins til hlítar, hefjast samtöl milli
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.