Æskan - 01.09.1976, Blaðsíða 40
FOKKER FRIENDSHIP
Ljósm. Arngrimur Sigurðson.
TWIN OTTER
NR. 243 TF-REG
Skráð hér 22. apríl 1974 sem TF-REG, eign Vængja
hf. Keypt af Frederic B. Ayer & Associates inc. (N955JM),
New York.
Flugvélin hafði verið keypt ný ásamt 5 öðrum alveg
eins (sjá nr. 231), af Aeralpi í Feneyjum árið 1967 og
ferjúflogið til Feneyja um Gander og Azoreyjar. (I-FALO).
Frederic B. Ayers & Associates Inc. keypti svo allar flug-
vélarnar í apríl 1969 og var l-FALO þá ferjuflogið sömu
leið og áfram niður til Fort Lauderdale, þar sem vélin
var leigð Mackey International Airlines (N995JM) og not-
uð til farþegaflugs milli Florida og Bahamaeyja. Árin 1972
og 1973 framleigði Mackey síðan flugvélina Ozark Airlines,
uns Vængir hf. keyptu hana. Flugvélin var smíðuð hjá De
Havilland, Kanada í Ontario. Raðnúmer 46.
NR. 244
tf-fip
Skráð hér 6. maí 1974 sem TF-FIP, eign Norsk Leas'n9
& Factoring A/S, Oskarsgate 30, Oslo, í vörslu Flugfé|aö
íslands hf., Reykjavík. Flugvélin var keypt af lnternation
Fluggesellschaft mbH í Dusseldorf (D-BEKU); æt,u^var
farþega- og vöruflutninga. Fyrsti eigandi hennar
Braathens í Noregi (LN-SUG, 1961), en Fokkerverksrn'
urnar keyptu hana og breyttu henni úr 100-gerð (PH'P
og seldu hana TAA (Trans-Australia Airlines) 1969 f
TFH), en frá Ástral u fór hún til Þýskalands og íslands-
Hún var smíðuð í maí 1961 hjá N. V. Koninklijke Ne e
landske Vliegtuigenfabriek Fokker í Hollandi. Raðnúm
10176. Reynsluflogið þar sem PH-FCP. g,
Skrúfuþota þess, sem af sumum er í gamni kölluð Pa
hetta vegna litar hins þýska búnings hennar, er,einog
heppileg til vöruflutninga þar eð farmdyrnar eru stórar
hafa smáb lar verið fluttir með henni nokkrum sinnum-
DHC-6-200. Hreyflar: Tveir 579 hha. Pratt & Whitney
PT6A-20. Vænghaf: 19,81 m. Lengd: 15,77 m. Hæð: 5,66
m. Vængflötur: 39,02 m2. Farþegafjöldi 19. Áhöfn: 1—2.
Tómaþyngd: 2.996 kg. Grunnþyngd: 3.141 kg. Hámarksflug-
taksþyngd: 5.263 kg. Arðfarmur: 2.122 kg. Farflughraði:
255 km/t. Flugdrægi: 185 km (með hámarksarðfarm, eða
1.520 km með fulla eldsneytisgeyma). Þjónustuflughæð:
8.000 m. 1. flug: 20. maí 1965.
ÆSKAN Kostakjör blaðsins á öllum
R0||S'
FOKKER F-27-700. Hreyflar: Tveir 1.850 hha. " ^
Royce Dart 514-7. Vænghaf: 29,00 m. Lengd: 23, ^
Hæð: 8,50 m. Vængflötur: 70,00 m2. Farþegafjö^'- ^
Áhöfn: 2. Tómaþyngd: 11.293 kg. Grunnþyngd: 1'-4
(11.643 kg með eldhúsi í utanlandsflugi). HámarksfWð ^
þyngd: 18.370 kg. Arðfarmur: 4.650 kg. Farflughr3*’’ ^
km/t. Flugdrægi: 1.250 km. Þjónustuflughæð: 8-8
1. flug 24. nóv. 1955.
bókum bókaskrárinnar gilda allt