Æskan - 01.11.1980, Side 69
Það er líf og fjör á götuhorninu í Litluvík. — Nú er eftir að vita, hve margar persónur
— sýnilegar og ósýnilegar — þið getið fundið á myndinni. Athugið hana vel, það er
nefnilega talsvert erfitt að sjá suma, sem þarna eru. Stundum sér maður ekki nema
skugga, stundum aðeins byssuhlaup. — Teljið nú vel og athugið, hve marga þið
finnið!
J ólaleikir
hjörturinn og veiðimaðurinn
Tveir þátttakendur stilla sér upp viö
sinn hvorn borðsendann. Þeir eru
með bundið fyrir augun. Annar er
hjörturinn, hinn er veiðimaðurinn.
Þegar merki er gefið hefst eltinga-
leikur veiðimannsins við hjörtinn.
Báðir mega fara allt í kringum borð-
ið, undir það og yfir það, en verða þó
alltaf að hafa aðra höndina á borðinu.
Hlutverkaskipti eiga sér stað, þegar
veiðimaðurinn hefur náð hirtinum.
Takið tímann, sem þetta tekur. Áhorf-
I
I
I
I
I
I
I
I
I
I
I
I
I
endur verða að vera algjörlega hljóðir
á meðan á leiknum stendur, annars
trufla þeir þátttakendurna. Sá sem
verður fljótastur að veiða hjörtinn
vinnur.
PAKKIÐ INN BÓKINNI
Það getur verið nógu erfitt að
pakka inn bók með annarri hendinni.
En taki tveir sig til og hjálpist að við
það, en noti aðeins aðra höndina
hvor, getur þetta orðið býsna
“ skemmtilegt. Skiptið gestunum í lið,
• og takið svo tímann hjá hverjum
1 tveimur, og sjáið hvaða par vinnur.
I Bókinni á að pakka inn í pappír og
| binda utan um hana band og slaufu á.
“ PARAHLAUP MEÐ BLÖÐRU
Stillið upp tveim til þremur pörum á
| gólfinu. Pörin eiga að haldast í hend-
■ ur, en lausu höndina getur fólkið not-
„ að til þess að halda svífandi blöðru,
sem því er fengin. Ef blaðran lendir á
i gólfinu, verður að taka hana upp en
1 ekki má sleppa handabandinu á
| meðan. Þeir, sem fljótastir eru að
| komast yfir þveran sal eða herbergi,
g sigra, en munið aó blaðran verður að
a svífa með þeim alla leiðina.