Muninn

Ukioqatigiit

Muninn - 15.03.1972, Qupperneq 48

Muninn - 15.03.1972, Qupperneq 48
þú sofandi cLJCgN Lándsþingi menntaskólanema lauk í Reykjavík í nóvember síÓastliðnum. Þinghald hepjnaðist þrátt fyrir lélega vinnuaðstöðu og frumhlaup ýmissa þing- fulltrúa í lok pingsins, má ætla að það hafi á margan hátt tekist vel. Álykt- anir um hlutverk luenntaskóla finnast mér athyglisverðar, einkum þingskjal 4. Greinile^a vantar þó ályktun um stöðu menntaskola í þjóðfélaginu, framleiðslu hæfni og -getu núverandi skipulags á frjálsum og gagnrýnum þjóðfélagsþegnum. Að mínu áliti er brýnasta hagsmunamál nemenda í dag að gera sér ljosa stöðu sína í þjóðfélaginu, mátt sinn til breytinga og hina sívaxandi og stór- hættulegu framleiðslu skólanna á félags- lega geldum bókabéusum. Stjórnarliði menntaskóla virðist vera einstaklega annt um að benda nemendum á að langskólanám sé tækifæri sem ekki gefst öllum og við. hin útvöldu,ættum að vera þakklát. Ef við högum okkur ekki eins og þeim líkar eigum við á hættu að þessi réttur verði tekinn frá okkur. Fáránleg tilhögun að þeir sem eiga að troða £ okkur þekkingaratriðvun skuli eiga að fá að hlutast til um einkamál okkar og hnýsast í einu og öllu sem við gerum. Letta væri ekki hægt, ef nemendum væri ekki talin trú um - með góðum árangri - að skólinn sé einhver goðgerðastofnun þjóðfélagsins handa fróðleiksfúsum unglingum. Skil- yrði þess að þeir samþykki skilmálana þegjandi og hljóðalaust. Einkunnir, afmörkun í bekki, stöðug samkeppni. Frjálst nám er ekki fyrir hendi. Skipti á skoðunum, timræður ekki heldur. Þrautfúl skólastofa, maður sem blaðrar um einhverja fjarleæga, óáþreifanlega, óskiljanlega hluti. Þetta er andleg kúgun. "Enska" er hvernig þú geðjast bezt enskukennaranum. Ef þú geðjast honum færðu hærri einkunnir, er þetta einhver hjartans fróðleiksfýsn? Að þú sért á annari skoðun um námið eða námsefnið kemur ekki til greina. Þú átt að láta seg.ja þér hvað þú átt að gera. Sannleikurinn er sá áo þetta vill einmitt fjöldi nemenda. Það er kominn tími til að nemendur geri sér stöðu sína ljósa í þessum efn\im.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Muninn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Muninn
https://timarit.is/publication/429

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.