Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1946, Síða 38

Eimreiðin - 01.07.1946, Síða 38
182 ÍSLAND 1945 EIMKEIÐIN ræður ráð þetta að mestu úthlutun gjaldeyris lil nýsköpunarinnar þ. e. nýrra atvinnutækja o. þ. u. 1. Gjaldeyrisinneign bankanna erlendis minnkaði á árinu um nál. 106 millj. kr., og reyndist jafn- framt erfitt að fá leyfisveitingar fyrir Bandaríkjadollurum, er leið á árið. A. m. k. þrjú fyrirbrigði, sem að jafnaði eru einkennandi fyrir óheilbrigt viðskiptalíf, eru mjög áberandi orðin í árslokin: Óliagstæður viðskiptajöfnuður, stórfelld rýrnun á erlendum gjald- eyrisforða bankanna og lækkandi verð íslenzkra afurða á erlend- um markaði. YERKLEGAR FRAMKVÆMDIR. Samgöngur. Merkasta brúar- gerðin á árinu 1945 var Ölfusárbrúin nýja, sem var opnuð til um- ferðar 22. dezember 1945. Vegavinnuvélar, innfluttar frá Ameríku eða keyptar af setuliðinu, voru teknar í notkun, bæði jarðýtur, grafvélar, skurðgröfur og vegheflar, og varði ríkið til þessara kaupa rúml. 1,1 millj. kr. Siglingum milli Islands og annarra landa var haldið uppi af Eimskipafélagi Islands og stríðsflutningamálaráðuneytinu brezka. Ferðir þessara aðila til landsins urðu 81 (84), þar af 40 ferðir frá Ameríku og 32 (42) frá Bretlandi. Skipaútgerð ríkisins annaðist strandferðirnar ásamt Eimskipafélagi íslands. Tvö innlend flug' félög liéldu uppi farþega- og póstflugi innanlands: Flugfélag Islands með 4 flugvélum, aðallega milli Reykjavíkur og Norður- lands, og Loftleiðir h. f. með 2 flugvélum, aðallega milli Reykja- víkur og Vestfjarða. Flugvélar þessara tveggja félaga flugu alls á árinu 633.675 km. (386.416) og fluttu 11470 farþega (4838)- Tala bifreiða var í janúar 1946: Vörubifreiðar 2401 (1920), fólks- bifreiðar 2488 (2085). Til vegamála var alls varið á árinu um 24 millj. kr., auk fram- lags berstjórnarinnar, sem nam rúml. 700 þús. kr. Af þessari fjár- hæð fóru rúmar 7 millj. kr. til nýrra akvega, til brúa um 3 millj- kr. og til viðhalds og umbóta rúml. 10 millj. kr. Eftirstöðvarnar eru framlög til sýsluvega, greiðslur fyrir vélakaup o. s. frv. Stærstu vegaframkvæmdirnar voru Hafnarfjallsvegur í Borgar- fjarðarsýslu, sem nú er að verða lokið, ennfremur Vestfjarðaveg'11' yfir Þorskafjarðarlieiði. Þá var og framhaldsvinna í Vatnsskarðs- vegi, Ólafsfjarðarvegi, Siglufjarðarskarði, öxnadals- og Öxnadals' lieiðarvegi, Svalbarðsstrandarvegi og Oddskarðs- (Norðfjarðar)
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Eimreiðin

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.