Ægir - 01.02.1965, Qupperneq 21
ÆGIR
47
Skipsskaðar á árinn 1904
Eftirfarandi yfirlit hefur Slysavarna-
félag Islands látið Ægi í té.
1/1. Strandaði m/b Straumur GK-302, 8
tonn að stærð, á Stafnesi.
12/1. Strandaði m/b Draupnir frá Hval-
látrum, 10 tonn. Hafði báturinn slitnað
upp og rekið yfir Þorkelsey á Breiðaf.
13/1. Hvolfdi og sökk m/b Hringver
VE-393, 126 tonn, er báturinn var við
síldveiðar á Síðugrunni. Áhöfnin bjarg-
aðist.
13/1. Sökk m/b Ágústa VE-350, 65 tonn,
er báturinn var við síldveiðar á Síðu-
farandi stærðarmörk (með þeim takmörkunum,
er að framan greinir) :
Þorskur og ufsi, stór ......... 57 cm og yfir.
Þorskur og ufsi, smár,......... undir 57 cm.
Langa, stór.................... 72 cm og yfir.
Langa, smá .................... undir 72 cm.
Ýsa, stór,..................... yfir 50 cm
Ýsa, smá....................... 40 til 50 cm.
Við stærðarákvörðun skal mæla eftir miðlínu
fisks frá trjónu á sporðblöðkuenda (sporðblöðku-
sýlingu).
Öll verð, að undanteknu verði á fiski, er fer
til mjölvinnslu, miðast við, að seljandi afhendi
fiskinn á flutningstæki við veiðiskipshlið.
Verð á fiski til mjölvinnslu miðast við fiskinn
kominn við þró í verksmiðju.
Verðflokkun samkvæmt framanrituðu byggist
á gæðaflokkun ferskifiskeftirlitsins.
Samkvæmt yfirlýsingu formanns yfirnefndar
mun ríkisstjórnin beita sér fyrir því við Alþingi,
að ríkissjóður g-reiði 25 aura á hvert kg línu- og
handfærafisks á árinu 1965.
Verði þetta samþykkt, munu umræddir 25 aurar
koma til viðbótar framangreindum lágmarksverð-
um á línu- og handfærafiski.
Reykjavík, 12. janúar 1965.
Verðlagsráð sjávarútvegsins.
grunni, óstöðvandi leki kom að bátnum.
Áhöfnin bjargaðist.
22/1. Hvolfdi og sökk m/b Jón Garðar
GK-510, 128 tonn, er báturinn var
staddur 16 sjm. SV af Hjörleifshöfða.
Áhöfnin bjargaðist.
26/1. Strandaði m/b Hrönn AR-21, 50
tonn. Slitnaði af legunni í Þorlákshöfn
og strandaði N við Þorlákshöfn.
19/2. Sökk m/b Farsæll KE-27, 50 tonn,
eftir að óstöðvandi leki kom að bátnum
í fiskiróðri.
15/3. Sökk m.b. Gunnfaxi KE-9, 53 tonn,
eftir að óstöðvandi leki kom að bátnum,
er hann var staddur NV af Eldey.
Áhöfnin bjargaðist.
16/6. Sökk m/b Smári KE-15, 22 tonn,
eftir að óstöðvandi leki kom að bátnum,
er hann var staddur NA af Eldey,
Áhöfnin bjargaðist.
27/7. Sökk m.b. Hrefna RE-81, 51 tonn,
eftir að óstöðvandi leki kom að bátnum,
er hann var staddur 19—20 sjm. úti af
Stapa. Áhöfnin bjargaðist.
11/9. Sökk m/b Svanur NK-17, 8 tonn,
eftir að óstöðvandi leki kom að bátnum,
er hann var staddur SA af Norðfjarðar-
horni. Áhöfnin bjargaðist.
10/10. Sökk m/b Mummi IS-366, 54 tonn,
eftir að báturinn fékk áfall 9 sjm. úti af
Barða. 4 menn fórstu.
10/10. Fórst m.b. Sæfell SH-210, 74 tonn,
úti af Horni, 3 menn fórust.
15/10. Sökk m/b Merkúr GK-96, 53 tonn,
eftir að óstöðvandi leki kom að bátnum,
er hann var staddur 8—9 sjm. SV af
Selvogsvita. Áhöfnin bjargaðist.
16/10. Sökk m/b Jötunn VE-273, 41 tonn,
eftir að kviknað hafði í bátnum, er hann
var staddur úti af Alviðruhömrum,
áhöfnin bjargaðist.
18/11. Strandaði m.b. Bára líE-3, 80 tonn,
við Öndverðanes. Áhöfnin bjargaðist.