Ægir

Årgang

Ægir - 01.02.1989, Side 47

Ægir - 01.02.1989, Side 47
2/89 ÆGIR 99 sta na á milli, perustefni, gafllaga skut og skutrennu UPP á efra þilfar, opinn hvalbak fremst á efra þilfari u8 þilfarshús og brú rétt aftan við miðju. Skipið er U|ð til togveiða, nótaveiða (síldveiðar), netaveiða og 8ert ráð fyrir möguleikum á dragnótaveiðum. ^esta lengd j-engd milli lóðlína (HVL) ....... en8d milli lóðlína (perukverk) .. Bre'dd (mótuð) BÝPt að efra þilfari ............. BÝPt að neðra þilfari t;ginþyngd ....................... j’*rými (djúprista 4.50 m) ....... nurðargeta (djúprista 4.50 m) ... Lestarými ^rennsluolíugeymar ............... et' og daggeymar .............. nrskvatnsgeymar ............... ndveltigeymir (brennsluolía) .. Kumlestatala íanghraði (reynslusigling) ....... klPaskrárnúmer 34.72 m 29.20 m 28.70 m 8.00 m 6.75 m 4.50 m 481 t 694 t 213 t 210 m3 62.1 m3 7.0 m3 24.1 m3 16.0 m3 176 brl 13.2 hn 1916 v neðra þilfari er skipinu skipt með fjórum frann^ttUm Þversk;psþilum í eftirtalin rúm, talið ^ 1an frá: Stafnhylki; íbúðir ásamt botngeymi fyrir b-nnslu°lru; tvær fiskilestar með botngeymum fyrir fyr-s'u°lfu; vélarúm með botngeymum í síðum ása ers^vatn; °8 aftast skutgeyma fyrir brennsluolíu skrúT ^Sgeymum. Að framan liggja hliðar- olín a Þili/ sem aðskilur stafnhylki og brennslu- skr ?e^rn.'' en aftan liggja hliðarskrúfugöng undir uóxli. Aftast í aftari lest er andveltigeymir. Brú skipsins. Ljósmyndir með grein: Tæknideild/ER. Fremst á neðra þilfari er geymsla og keðjukassar, en þar aftan við koma íbúðir, sem fremst ná yfir breidd skipsins, en aftantil meðfram b.b.-síðu. Aftan við og til hliðar við íbúðir er vinnuþilfar með fiskmót- töku aftast fyrir miðju og þar aftan við er geymsla og stýrisvélarrými. S.b.-megin við fiskmóttöku og stýr- isvélarrými er vélarreisn og kælivélarými, en b.b- megin er hjálparvélarrými og vélarreisn. Á efra þilfari er opinn hvalbakur með dælurými s.b.-megin. Aftan við miðju á efra þilfari er þilfarshús fyrir miðju, rofið aftogbraut meðdælurými s.b-megin og loftræstingarklefa og stigagangi b.b.-megin, en yfir togbraut er lágt rými, þar sem aflkerfi síldardælu er komið fyrir. Aftantil á efra þilfari eru síðuhús (skor- steins- og stigahús) s.b.- og b.b.-megin. í framhaldi af skutrennu kemur vörpurenna, sem greinist í fjórar bobbingarennur. Rennurnar liggja í gegnum þilfars- hús og ná fram á móts við afturkant hvalbaksþiIfars. Yfir afturbrún skutrennu er toggálgi, en yfir frambrún skutrennu er pokamastur, sem gengur niður í b.b.- síðuhús. Aðalsnurpigálgi er rétt aftan við hvalbak, úti við s.b.-lunningu, og aftari snurpigálgi við framhlið FLEIRI OG FLEIRI VELJA S/dEmra aÆ danish engineering &marine | power Itd M/S Stafnes KE 130 er búið tveimur MAN - D.E.M.P. Ijosavelasamstædum disilvélar si._______________________ ™JNSSTIG 5. SÍMAR: 11280 og 11281 - PÓSTHÓLF 683.121 REYKJAVÍK

x

Ægir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.