Ægir - 01.02.1989, Qupperneq 57
2/89
ÆGIR
109
cGlfi
axi mk 6
á siglingu. Ljósmynd: Karl Hjelm.
Gullfaxi NK 6
rú n,larsmánuði á s.l. ári bættist við flotann nýtt 20
c”rta f,sk,sl<ip úr trefjaplasti, sem hlaut nafnið
lax' 6. Bátur þessi er smíðaður hjá Viksund
nr Gausvik í Noregi, af Proffsjark 1200 gerð,
^ ,er srrnðanúmer 1234/88. Á undanförnum árum
ísle^ !°m'ð a^mikið af plastfiskibátum frá Viksund í
fiskiskipaflotann, en þar er um minni báta að
3, að undanteknum einum, Emmu II Sl 7 64, sem
Culi? Stærr' en GullfaxL
l\jesL axi er ' ei8u Guðmundar Þorleifssonar í
kernuUtDSta^' Se,T) iainirami er skipstjóri. Báturinn
r, i,/ 1 s,af> annars plastbáts, sem einnig bar nafnið
Guiifuxi NK 6 (1600).
A'zo\nn 'ýSÍn8:
Det er smíðað samkvæmt reglum
en u °rs^e Veritas. Fremsti hluti þilfars er með reisn,
vatnh'lr ^'^ar'nu er skipinu skipt í fjögur rúm með
en sPettum þilum. Fremst undir þilfari er stafnhylki,
ar aftan við lúkar með fjórum hvílum, bekk og
Mesta lengd 11.95 m
Lengd milli lóðlína 10.70 m
Breidd (mótuð) 3.94 m
Dýpt (mótuð) 2.00 m
Lestarrými 16 m’
Brennsluolíugeymar 1.80 m3
Ferskvatnsgeymir 0.50 m3
Rúmlestatala 20 brl
Skipaskrárnúmer 1900
eldunaraðstöðu, olíukynt Pyro eldavél. Fyrir aftan
lúkar er fiskilest, útbúin fyrir kör, með trefjaplast-
plötum í gólfi, og aftast er vélarrúm. Olíugeymar eru
sinn hvoru megin aftast í vélarrúmi, og ferskvatns-
geymir undir lúkar.
Stýrishús er framantil á þilfari, yfir lúkar, og b.b,-
megin, aftan við stýrishús, er salernis- og þvottaklefi.
Aftarlega á þilfari, b.b.-megin, er stigahús með
aðgang að vélarrúmi. Mastur með bómu er í aftur-
kanti stýrishúss, og á þaki stigahúss er afturmastur.
Toggálgi er aftast á aðalþilfari, yfir togvindum.
Framhald á bls. 96