Ægir

Árgangur

Ægir - 01.06.1989, Blaðsíða 48

Ægir - 01.06.1989, Blaðsíða 48
332 ÆGIR 6/89 NÝ FISKISKIP \J\ Andvarí VE 100 Nýtt tveggja þilfara fiskiskip bættist viö fiskiskipaflot- ann 77. apríl s.i, en þann dag kom Andvari VE 100 til heimahafnar sinnar, Vestmannaeyja. Skip þetta er smíðaö hjá Tczew Yard í Tczew í Póllandi, en er hannaö af Ráögaröi h.f., Reykjavík. Andvari VE kemur í stað 102 rúmlesta eikarbáts, Júlíusar ÁR 7 7 7 (58), sem smíöaöur var árið 1956 í Danmörku og hefur verið úreltur. Andvari VE er sér- staklega búinn til togveiöa. Skipiö er smíðað eftir sömu frumteikningu og Emma VE, en er um 3.0 m lengri miöaö viö mestu lengd. Andvari VE er í eigu Jóhanns Elalldórssonar í Vest- mannaeyjum sem jafnframt er skipstjóri á skipinu og yfirvélstjóri er Þorsteinn Sigtryggsson. Almenn lýsing: Skipið er smíðað úr stáli samkvæmt reglum og undir eftirliti Siglingamálastofnunar ríkisins. Skipið er með tvö heil þilför stafna á milli, perustefni, gafllaga skut og skutrennu upp á efra þilfar og brú á reisn framan við miðju á efra þilfari. Undir neðra þilfari er skipinu skipt með fimm vatnsþéttum þverskipsþilum í eftirtalin rúm, talið Mesta lengd 25.99 m Lengd milli lóðlína (HVL) 23.50 m Lengd milli lóðlína (perukverk) 22.35 m Breidd (mótuð) 7.00 m Dýpt að eíra þilfari 5.75 m Dýpt að neðra þilfari 3.50 m Eiginþyngd 299 t Særými (djúprista 3.50 m) 412 t Burðargeta (djúprista 3.50 m) 113 t Lestarrými 130 m! Brennsluolíugeymar (m/daggeymi) 32.9 m1 Sjókjölfestugeymar 10.5 m' Ferskvatnsgeymar 13.9 m’ Rúmlestatala 127 brl Ganghraði (reynslusigling) .............. 10.5 hn Skipaskrárnúmer 1895 framan frá: Stafnhylki fyrir sjókjölfestu; keðjukassa/ íbúðir framskips ásamt botngeymi fyrir ferskvatn, fiskilest með botngeymum fyrir brennsluolíu; véla- rúm með geymum í síðum; og aftast skutgeyma fyr'r brennsluolíu og sjókjölfestu. Fremst á neðra þilfari er geymsla, þá íbúðir sem fremst ná yfir breidd skipsins en aftantil meðfrarr| b.b.-síðu. Aftan við íbúðarými er vinnuþilfar me fiskmóttöku aftast fyrir miðju. B.b.-megin við f|S móttöku er vélarreisn en s.b.-megin er verkstæði- A ast á neðra þilfari, aftan við framangreind rými, er kie fyrir stýrisvél og togvindur skipsins. Á efra þilfari, rétt framan við miðju, er stýrishuS skipsins, sem hvílir á reisn. Aftarlega á efra þilfall< s.b.-megin, er síðuhús með stigagangi niður á ne&ra þilfar og skorsteinshús b.b.-megin. í framhald' a skutrennu kemur vörpurenna og greinist hún í tva?r tvöfaldar bobbingarennur, sem liggja í gegnum rels.n og fram fyrir brú. Yfir afturbrún skutrennu er toggá^' en fyir frambrún skutrennu er pokamastur (bip°c, mastur) sem gengur niður í skorsteins- og síðuhus- afturkanti stýrishúss er ratsjármastur og á afturg3 eru hífingablakkir. Vélabúnaður: ^ Aðalvél er frá Yanmar, sex strokka fjórgeng|SV með forþjöppu og eftirkælingu. Vélin tengist niðr,r Crandaravindur fremst á efra þilfari. Ljósmyndir meö grein: Tæknideild/JS.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64

x

Ægir

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.