Ægir - 01.06.1989, Side 55
6/89
ÆGIR
339
Fyrir vindubúnað skipsins er vökvaþrýstikerfi með
urnefndum tveimur vökvaþrýstidælum, drifnum af
alvél um niðurfærslugír, og dælu á hjálparvél sem
PJónar krana, kraftblökk og akkerisvindu. Stýrisvél er
u'n einni rafdrifinni vökvaþrýstidælu.
Kæliþjöppur fyrir plötufrysti og lest eru tvær frá
. ^ Copeland af gerð D4DT-2200, knúnar af 17 KW
Dfmótorum, afköst 15000 kcal/klst (17.5 KW) við
'8/ C/-/+3o°C hvor þjappa, kælimiðill er Freon
/6úð/r;
, } 'búðarými á aðalþiIfari er fremst 4ra manna klefi,
Pa tveir 2ja manna klefar og stakkageymsla s.b,-
^8'n, en borðsalur, eldhús og snyrting með salerni
°8 sturtu b.b.-megin.
AftantiI í brú, s.b,- og b.b-megin, eru tveir eins-
ITlanns klefar, fyrir skipstjóra og stýrimann.
^óúðir eru einangraðar með steinull og klæddar
me6 plasthúðuðum plötum.
Vinnuþilfar:
1 lokuðu rými, aftan við íbúðir á aðalþilfari, er
Serðarrými, búið aðgerðarborðum, þvottakari,
u°®st°kkum o.þ.h. Fiskmóttaka er aftast á aðalþilfari,
'r toggálga, og frá henni flyst aflinn með færi-
andi í aðgerðarrými.
skipinu er einn láréttur 12 stöðva (1370 x 1090
np Plötufrystir frá APV Parafreeze, afköst 7 tonn á
So|arhring.
^’skilest;
J'^'est er um 90 m3 að stærð og er útbúin sem
rne5 eSt’ *-esdn er einangruð með steinull og klædd
fyrir P'ast' °8 búin áluppstillingu, en einnig gert ráð
r óhO I körum. Kæling er með kæliblásara.
ejn ast a '6St er 'estaroP meö plasthlera á karmi og
• ' iskilúgu. Á hlífðarþilfari, upp af lestarlúgu, er
^unarl'
uga úr plasti. Fyrir affermingu er krani.
V/i
******* losunarbúnaður:
Tr ubúnaður er vökvaknúinn (háþrýstikerfi) frá
V5r ' s Philippe og er um að ræða tvær togvindur,
fra Uvir|du, dragnótavindu og akkerisvindu. Jafn-
Svq» 6r sk'PÍð búið krana frá MKG Hoes (Deerberg
Aeme) og kraftblökk.
rneo-ast ' lokuðu milliþilfarsrými, s.b.- og b.b.-
eit1r,'ri' eru ,vær togvindur (splittvindur), hvor búin
1 trornlu (273 mmo x 1125 mmo x 570 mm), sem
VlR1] Urn 500 faðma af 2 Va" vír, og knúin af Calzoni
tóm vökvaþrýstimótor um gír. Togátak vindu á
Aftar°mlu er um 8 tonn-
st a aðalþilfari, undir toggálga, er vörpuvinda
og geymslutromla fyrir dragnótatóg (tvískipt) með
eftirfarandi tromlumál: 200 mmo x 1700 mmo x 2 x
1580 mmo. Vindan er knúin af einum Calzoni vökva-
þrýstimótor.
Aftantil á aðalþilfari, framan við vörpuvindu, er
dragnótavinda (koppavinda), togátak vindu 2.5 tonn.
Á toggálga er kraftblökk vegna meðhöndlunar veið-
arfæra.
Aftast á hvalbaksþilfari, s.b.-megin, er losunarkrani
af gerð HMC-73-TA2-Z, lyftigeta 1.2 t við 5.5 m arm,
búinn 1.5 tonna vindu með 35 m/mín hífingahraða.
Kraninn er jafnframt notaður við meðhöndlun veiðar-
færis.
Á hlífðarþilfari, framan við stýrishús, er 1.5 tonna
akkerisvinda búin keðjuskífu og koppi.
Rafeindatæki, tæki í brú o.fi:
Ratsjá: Furuno FRS 48, 48 sml
Ratsjá: Goldstar, 951 Turbo, 24 sml. ratsjá meðdags-
birtuskjá
Seguláttaviti: Spegiláttaviti í þaki
Gyroáttaviti: Sperry (Tokyo Keiki) SR 120
Sjálfstýring: Sperry PR 1000
Loran: Epsco C-Nav XL
Loran: Ray Jefferson L 990
Leiðariti: Odin (litaskjár)
Leiðariti: Epsco, C-Plot 2 (pappírs)
Dýptarmælir: Skipper 802, pappírsmælir, með teng-
ingu við Simrad CF 100 litaskjá
Dýptarmælir. Hondex HE 710-M, litamælir
Asdik: Simrad SA, 1500 m
Talstöð: Sailor T 128/R105, 200 W SSB
Örbylgjustöð: Sailor RT 2047, 55 rása (duplex)
Örbylgjustöð: Raytheon, Ray 98E, 55 rása (simplex)
Auk ofangreindra tækja er Philips kallkerfi og
vörður frá Baldri Bjarnasyni.
í stýrishúsi eru stjórntæki fyrir togvindur, vörpu-
vindu og dragnótavindu, en jafnframt eru togvindur
búnar átaksjöfnunarbúnaði frá Treuils Philippe.
Af öryggis- og björgunarbúnaði má nefna: Tvo átta
manna, Viking og RFD, gúmmíbjörgunarbáta, annar
með Sigmunds sjósetningarbúnaði, reykköfunartæki,
flotgalla og neyðartalstöð.