Ægir

Årgang

Ægir - 01.08.1998, Side 52

Ægir - 01.08.1998, Side 52
Rafeindatæki, tæki í brú o.fl. Gíróáttaviti Anzcuts STD 20 Sjálfstýring FAP- 330 með FAP 6501 stýrismælum Gýrósamtengi AD-100 Sjálfstýring Anzcuts Pilotstar D Ratsjá Kelvin Huges 1700T Ratsjá Furuno FR-2110 með ARP 23, mini ARPA Plotter Furuno PR-23 Leiðarriti Sodena Turbo 2000 Straumlogg Furuno CI-60G GPS Furuno GP-30 Hringsónar Höfuðlínumælir. Furuno CN-14A, botnstykki og sendir Höfuðlínumælir. Scanmar 4016, brúeining og botnstykki Höfuðlínusónar Afla- og dýpisnemar Scanmar Dýptarmælir Dýptarmælir VHF-talstöðvar. FM-2520 talstöð og Sailor RT 2047 Fjarskiptabúnaður. Scanti Combrigde 9000 GMDSS, A3 Önnur tæki í brú eru helst, Sailor R-501 vörður, Trimble Galaxy standard C, | Lokata Navtex2, Magnavox MX-100 og Northstar Europa GPS móttakarar, CSI-MBX 1 GPS leiðrétting. Dataline X vindhraðamælir, SEM-30 eyðslumælir. VingtorVRC-110M kallkerfi, Alcatel símakerfi og stjórnpúlt fyrirspil. Helstu birgjar og verktakar sem komu að endurbyggingu Jóns Kjartanssonar SU 111 Atlas hf.........................................................Verktaki Skipasmíðastöðin Raduna International............................Breytingar Teiknistofa KGÞ á Akrureyri....................Hönnun, teikningar og eftirlit Flokkunarfélag.................................Lloyd's Register of shipping Kælismiðjan Frost hf......................RSW-kerfi og Sabroe kæliþjöppur Samey hf.......................Skjástýrikerfi, pælikerfi, rafkerfi og stýringar MD-Vélar hf.............................................Mitsubishi Ijósavél Garðar Sigurðsson....................................ScanSteering stýrisvél Brunnar..................................................Millifærslublökk AGV.....................................................KarmCy nótavinda Grótta ehf................................Rapp hjálparvindur og akkerisspil Slippfélagið..............................Polyureþan- og expoxy málning Brimrún..............................................Furuno fiskileitartæki Sjólist ehf...............................Scanti Combrigde 9000 GMDSS Rafeyri..........................................................Rafkerfi Hraðfrystihús Eskifjarðar........................................Rafkerfi Friðrik A. Jónsson hf.....................Norselight ískastari og siglingaljós sem skiptist milli 2118 kW aðalvélar og þriggja hjálparvéla sem samanlagt afkasta 1037 kW. Þar af er ein vél ný. Aðalvél og drifbúnaður Aðalvél skipsins er frá Alpha Diesel, gerð 12U-28L-VO, tvígengisvél með forþjöppu og eftirkælingu, 2120 kW (2880 hö) við 775 sn/mín. Aðalvélin er með skrúfugír og skrúfu frá sama fram- leiðanda Hún er af gerðinni 34VO65/VB860 og snýst 231 sn/mín. Skrúfan er 2900 mm í þvermál, fjög- urra blaða og án skrúfuhrings. Ásrafall er beintengdur við vélina. Hann er frá Brush, gerð BJS9.100/8, 1095 kW, 380 V. Aftan á vélinni er deiligír frá Hytek fyrir hliðarskrúfudælu. Stýrisbúnaður Gamla stýrisblaðið var stækkað í breyt- ingunni. Stýrisvélin er ný frá Scan- Steering af gerðinni MT-10000, vökva- knúin og rafstýrð. Stýrisvélin er í klefa á aðaiþilfari undir skutrennu. í skipinu er 450 hestafla bógskrúfa og 428 hest- afla hliðarskrúfa að aftan, báðar frá Brunvoll. Hjálparvélar Hjálpar- og ljósavélar eru þrjár, tvær eru í vélarúmi fyrir raforkuframleiðslu, ein 500 hestafla Catepillar vél og 80 hestafla hafnarvél. Ný vél er í vélarúmi á aðalþilfari, 610 kW Mitsubishi með Stamford rafal. Hún var sett upp fyrir sjókælikerfi, en einnig er hægt að keyra hana inn á aðalnet skipsins. Uppsett raforkuafl er um 2000 kW með ásrafal. Rafkerfi Rafkerfi skipsins er 3 x 380 V, 50 Hz fyrir rafmótora og stærri notendur. Fyr- ir ljós og almenna notkun í íbúðum er 220 V kerfi frá þremur 380/220V spennum. Ljósavélar eru samkeyran- legar og 125A/380 V landtenging er um borð. Vökvakerfi Vökvakerfið er háþrýst og vinnur á 220 52 AGIR

x

Ægir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.