Ægir - 01.10.1998, Síða 29
T Skipasmíðaidnaðurinn k
w SAMLEIÐ MEÐ ÍSLENSKUM SJÁVARÚTVEGI
Finnum
hagurú
- segir Agúst Einarsson, forstjóri Stálsmiðjunnar hf. í Reykjavík
T 7ið höfum haft mikil verkefui að
V undanfómu og fjölgað starfs-
mönnum en það ketnur til afþví að
við höfum fengið stór jántsmíða- og
uppsetningarverkefni til viðbótar við
skipaiðnaðarverkefnin. Þar má t.d.
nefna ísal-stœkkunina, Norðurálsál-
verið, stœkkun Járnblendiverksmiðj-
unnar og síðan Sultartangavirkjun.
Við komum þar afleiðandi við sögu
mun víðar en í skipaiðnaðinum," seg-
ir Ágúst Einarsson, forstjóri Stál-
smiðjunnar hf. í Reykjavík.
„Stálsmiðjan samanstendur í dag af
Vélsmiðjunni Hamri, málmsmiðjunni
Afli og síðan hinum hefðbundna
dráttarbrautarrekstri Slippfélagsins í
Reykjavík, sem Stálsmiðjan yfirtók.
Þessu til viðbótar er síðan upphaflega
Stálsmiðjan en það fyrirtæki var stofn-
að árið 1938," segir Ágúst. Hann segir
að þessi samruni fyrirtækja undir
merkjum Stálsmiðjunnar hf. hafi orð-
ið í þeim tilgangi að búa til fyrirtæki
sem gæti veitt alhliða þjónustu á sviði
málm- og skipaiðnaðar.
Upptökumannvirki endurnýjuð
Athafnasvæði Stálsmiðjunnar hf. við
Reykjavíkurhöfn er 24.000 fermetrar
að stærð og hefur fyrirtækið mögu-
leika á að taka upp 2 skip í einu. Tvær
dráttarbrautir eru á svæðinu, önnur
fyrir 2400 þungatonn og hin fyrir 800
þungatonn.
Árið 1996 var stærri dráttarbrautin
endurbyggð og fyrir dyrum standa
frekari endurnýjanir á eldri brautinni
og hliðarfærslubrautum hennar til að
auka upptökugetu fyrirtækisins. Þá
fjárfesti Stálsmiðjan fyrr á þessu ári í
mjög öflugum búnaði til að háþrýsti-
hreinsa málningu af skipum og hafa
verið næg verkefni fyrir þann búnað.
Allt segir Ágúst þetta miða að því að
Stálsmiðjan styrki sinn grundvallar-
þjónustuþátt, þ.e. við skipaflotann og
útgerðirnar.
ÆGIR 29
Jóhann Ólafur Halldórsson