Alþýðumaðurinn - 18.08.1966, Qupperneq 1
MASTA RE'VKJAPÍPUR.
TÓBAKSBÚÐIN
Brekkugötu 5 . Sími 12820
Skipuleggjum íerð- I Fyrir hópa og
ir endurgjaldslaust | einstakliuga
LÖND O G LEIÐIR. Sími 12940
FRAMKÖLLUN — KOPIERING
PEDROMYNDIR Akureyri
HAFNARSTRÆTI 85 . SÍMI (96)11520
LISTASMÍÐI NORÐLENZKRA HANDA
XXXVI. árg. — Akureyri, fimmtudaginn 18. ágúst 1966 — 28. tbl.
sMaugard.ígóðuveðri
ttst wmra*;
Slippstöðin h.f. þegar byrjuð á smíði
enn stærra skips
ASL. VETRI, þá er stærsta stálskipi, er smíðað hefur verið til
þessa á íslandi, var flotað, fagnaði AM þessum merka áfanga,
og benti jafnframt á nauðsyri þess, að eigi skyldi smátt hugsað
varðandi aðbúnað skipasmíða í framtíðinni hér í höfuðstað Norð-
urlands og svo vel hefur rætzt úr málum í þessu efni, að gjarnan
má segja, að norðlenzkur stórhugur hafi þar ráðið úrslitum — og
fagnar AM því. Um leið sendir blaðið eigendum skipshöfn og Ól-
aísfirðingum öllum heillaóskir méð hið gl?esilega skip. — Einnig
starfsmönnum Slippstöðvarinnar vel unnið starf, er sannar hag-
leik norðlenzkra huga og handa.
Blaðamanni AM fannst mjög
ánægjulegt að vera norðlenzk-
ur íslendingur, þá er hann
sigldi í glampandi sólskini, sem
farþegi á Sigurbjörgu ÓF 1, út
Eyjafjörð í boði Slippstöðvar-
innar h.f. Allir boðsgestir bæj-
arstjórn jafnt sem fréttamenn,
hlutu að finna það, að hér var
um merkan atburð að ræða
sögu Akureyrar og raunar alls
Norðurlands og víst var ánægju
legt að sjá innileika og gleði í
fasi framkvæmdastjóra Slipp-
stöðvarinnar, Skafta Áskelsson
ar, yfir unnum sigri.
Allur frágangur skipsins vitn
aði um, að skaparar þess væru
listamenn í sínu fagi og eigandi
þess hefði í engu viljað spara,
svo að skipshöfn gæti vel við un
að, hvað öryggi og allan aðbún
að sneríi.
Mun það vera nokkurt undr-
unarefni, • þótt blaðámaður hjá
AM játi það í fullri hreinskilni,
að Sigurbjörg ÓF 1 stendur
mun nær hjarta hans hvað
væntumþykju snertir, en „áll-
inn“ er koma skal við Straums-
vík syðra og „gúírinn“ við Mý-
vatn.
Gott var að finna í öruggu
íasi skipstjórans, Ólafs Jóa-
kimssonar, að skipið myndi í
góðum höndum, og víst mun
Sigríður Sigurðardóttir, bryti
skipsins, búa skipverjum hlý-
legt heimili á stærsta og glæsi-
legasta skipinu, er smíðað hef-
ur verið á íslandi til þessa. —
AM endurtekur heillaóskir sín-
(Framhald á blaðsíðu 7).
S000C
ÞURRKURINN 0F
SKAMMUR
Svarfaðardal 17. ágúst. E. J.
UM SÍÐUSTU HELGI var hér
góður þurrkur eftir nær
þriggja vikna samfeldan
cþurrkakafla. Náðu bændur
upp geysimiklu af heyjum, en
þurrkurinn reyndist of skamm-
ur, því eigi vannst tími .til að
koma í hlöður nema litlu magni
áður en fór að rigna aftur. Allt
útlit er fyrir að háarspretta
verði mjög lítil eða engin.
Sama má segja um berja-
sprettu.
Ólafur Jóakimsson skipstjóri í brúnni.
Sigríður Sigurðardóttir að starfi.
Ljósm.: G. P. K.
Ólafsfirði 16. ágúst. J. S.
ÞAÐ VAR fjölmenni og mikið
um dýrðir er Sigurbjörg
ÓF 1 lagðist hér að bryggju í
glampandi sólskini sl. laugar-
dag. Sjaldan eða aldrei hafa
Ólafsfirðingar fjölmennt sem þá
niður að höfn. Rúmlega hálf-
fjögur lagðist Sigurbjörg að
bryggju og hófst móttökuathöfn
Ólafsfirðinga með því að Lúðra
sveit Ólafsfjarðar lék undir
stjórn Magnúsar Magnússonar.
Að leik hennar lokinni flutti
séra Ingþór Indriðason ávarp
og bað hinu nýja skipi og allri
skipshöfn þess allrar blessunar
og heilla.
Síðan flutti Skafti Áskelsson
forstjóri Slippstöðvarinnar h.f.
ræðu og afhenti skipið eiganda
þess og þakkaði það traust, er
hann hefði sýnt fyrirtæki sínu
með því að fela því smíði þess.
Síðan ávarpaði bæjarstjórinn
mannfjöldann og lýsti ánægju
sinni yfir komu hins glæsilega
skips fyrir hönd Ólafsfjarðaf-
kaupstaðar. Á milli ávarpa söng
(Framhald á blaðsíðu 7.)
=s
Ranaslys á Tjörnesi
P¥ MÁNUDAG beið Þórháll
ur B. Snædál húsasmiðúr
á Húsavík bana í bifreiðaslysi
skammt frá Eyvík á Tjörnesi.
Fór bifreið hans þar fram af
klettum og mun fallið hafa ver-
ið einir 40 metrar, en Þórhallúr
var einn í bílnum. Er að var
komið var Þórliallur með lífs-
marki, en liann andaðist í
sjúkraflugvél á leið suður.
Þórhallur var rúmlega fertug
ur að aldri.
Leiðarinn: Skipnlag vinnu og verkstjórn NÝR ÞÁTTUR í RLÁÐÍNU, sjá bls. 5