Dagblað - 10.07.1925, Side 4
4
DAGB LAÐ
Þegar ullin selst ekbi utaulands,
þá Kaupum viö haua fyrir liátt
verö. — Eflið innlen<ian iönaö! —
KLaupiö dúlia í föt yöar hjá Klv.
Alafoss. — Hvergi betri vara. —
Hvergi ódýrari vara. liomið í dag í
Sími 404. Hafnarstr. 17.
Sissons tSroíRers tÆálningavörur.
Hall’s Distemper er á-
gætur á allar steinbygg-
ingar bæði utan húss og
innan og ódýrari en nokk-
’fialF g ur annar farfi.
Botnfarfi og lestarfarfi
fyrir botnvörpunga.
»SiscO« úthrærður olíufarfi. — Olínfarfi allskonar. —
Hvít lökk, »Sisco« og »01ac«. — Húsafarfi á þök og veggi,
rauður, grænn, grár, gulur og svartur. — Dnft, rauð, gul
og græn. — Terpentínolía. — Pnrkefni — Kítti — Mennia
— Preseningafarfi — Mislit lökk (gljáfarfi) í öllum litum.
Sissons Lökk: Crystal, Cabinet, Mixing Copal, Flatting,
Gen-a-pur, Carriage, Signboard, Báta, Eykar, innanhúss og
utan o. m. fl.
í heildsöln hjá
Kristján O. Skafffjörð,
Reykjavík.
Sykur:
Holasykur, smáliög-gvinn,
Strausykur, bvítur og fínn,
FIorsyKur,
Handissy Kur:
H.f. Carl Höepfner ^7*»"™,^,.
Hafnarstræti 11> & 31. Símar 31 & 831.
MALNING, VEGGFÓÐUR,
Zinkkvíla, Blýhvíta,
Japanlökk, Fernisolía.
Veggfóður frá 40 aur. rúllan.
Ensk stærð. Pekur 15 ferálnir.
MALARINN.
Sími 1498. Bankastræti 7.
Rósaknúppar
fást á
Njálsgötu 13 !>., uppi.
Hvað er
, T
POLO
J? r j ónatreyj urnar
komnar aftur
Dúnkantur og slæöur
Versl. GS-ixHfoss
Laugaveg 3. Sími 599.
Nýjar gufuvélar.
Á aðalfundi »Institute of Mar-
ine Engineers« sem haldinn var
í Cardiff fyrir skemstu, komu
tveir vísindamenn fram með
það álit, að gufuvélar mundu
aftur ryðja sér til rúms fram
fyrir olíuvélar, sem menn hafa
haft tröllatrú á nú á síðari ár-
um. Þessir menn eru þeir dr.
John S. Haldane (bróðir Haldane
fyrv. ráðherra) og Sir John
Cadman, ráðunautur »Anglo-
Persian Oil Co.« og formaður
»Inter-Allied Petrol Council«.
Haldane hélt því fram, að á
næstunni mundu gufuvélar víða
útrýma olíuvélum, því að mikl-
ar umbætur hefði nýlega verið
gerðar á gufuvélunum. Pær væri
nú mörgum sinnum minni fyrir-
ferðar og léttari beldur en áður,
en þó kraftmeiri og jafnvel minni
fyrirferðar heldur en olíuvélar,
svo að þær gæti orðið heppi-
legri, bæði fyrir flugvélar og
bifreiðar. Cadman kvaðst búast
við því, að »steinolíuöldin« væri
nú að líða undir lok, enda þótt
olía yrði víða notuð í framtíð-
inni sem aflgjafi, þar sem ekki
væri hægt að koma kolanotkun
við.
i