Fréttablaðið - 29.04.2010, Page 37
FIMMTUDAGUR 29. APRÍL 2010 5burnout 2010 ● fréttablaðið ●
Bifreiðaíþróttaklúbbur Reykjavík-
ur (BÍKR) stendur fyrir sýninga-
röð í ýmiss konar mótorsporti um
helgina. Jón Þór Jónsson, formaður
BÍKR, segir brautina vera glæsi-
lega og allir muni finna eitthvað
við sitt hæfi.
„Þetta verður mikil sýning fyrir
áhorfendur,“ segir Jón. „Og braut-
in er þannig hönnuð að fólk er með
útsýni yfir hana alla, allt frá ræs-
ingu til endamarks.“ BÍKR hefur
staðið fyrir bikarmótaröð í rallý-
akstri síðustu ár og í vetur var
haldið mót í fyrsta skipti á þeim
árstíma. Síðasta umferðin í móta-
röðinni fer svo fram á laugardeg-
inum á svæði Samskipa við Sunda-
höfn. Jón segir sportið verða vin-
sælla ár frá ári og býst við fjölda
áhorfenda. „Pallarnir taka við tvö
til þrjú þúsund manns og brautin er
mjög áhorfendavæn.“
Ökutækin sem prýða sýninguna
verða af ýmsum toga. Torfærubíl-
ar, mótorhjól og fjórhjól eru meðal
þeirra sem ökumenn leika listir
sínar á. Einnig verður keppt í rallý-
akstri og brautin við Sundahöfn,
sem er á 50 þúsund fermetra svæði,
þannig sett upp að hægt er að ræsa
tvo bíla í einu og keppa til enda.
Brautin er með stökkpöllum og alls
kyns þrautaleiðum sem gera það að
verkum að áhorfendur fá brot af því
besta úr heimi mótorsportsins.
Bifreiðaíþróttaklúbbur Reykja-
víkur er búinn að vera starfandi í 33
ár og segir Jón starfið ganga mjög
vel. „Nú höldum við fjórar af sex
umferðum í Íslandsmótum í rallý-
akstri, þar á meðal Rallý Reykjavík
sem er alþjóðleg keppni og þar af
leiðandi langstærsta keppnin sem
haldin er hér á landi,“ segir Jón.
- sv
Brot af því besta úr
heimi mótorsportsins
Bifreiðaíþróttaklúbbur Reykjavíkur hefur starfað í 33 ár og staðið fyrir ýmsum
uppákomum. Um næstu helgi verður haldin sýningaröð í mótorsporti á vegum hans.
Einn þeirra Íslendinga sem hafa
brennandi áhuga á bílum er Guð-
mundur Þór Jóhannesson netsér-
fræðingur. Hann eignaðist árs-
gamlan Mitsubishi Lancer Evolution
fyrir fjórum árum sem síðan hefur
tekið miklum stakkaskiptum hvað
búnað varðar. „Ég gerði lítið fyrsta
árið en byrjaði svo að breyta bílnum,
auka aflið og styrkja hluti í drifrás-
inni, svo sem gírkassa, millikassa,
afturdrif, kúplingu og alls konar
hluti, auk þess að skipta um sæti
og bæta við öryggisbeltum. Á tíma-
bilinu 2007 til 2009 fór Lancerinn í
gegnum þrjár mismunandi uppsetn-
ingar á vélarhlutum. Upprunalega
var hann 280 hestöfl. Árið 2007 var
hann kominn í 430 og 2009 var hann
farinn að teygja sig í 800.“
- Þú hefur semsagt alltaf verið að
brasa í bílnum?
„Já, alltaf. Sú er einmitt ástæð-
an fyrir því að ég er ekki að keyra
í ár. Það verður að vera smá tími
fyrir fjölskylduna líka. Svo eru allir
varahlutir orðnir tvöfalt dýrari en
áður.“
Tölvukunnáttan hefur komið
Guðmundi Þór vel í þessum bransa.
„Þetta er ekki bara spurning um að
vera með skiptilykilinn inni í skúr,
heldur líka fartölvuna tengda við
bílinn til að stilla hluti saman og ná
sem mestu afli út úr því sem maður
er með. Það er svo mikið tölvudót
í bílum í dag. Við erum fimm fé-
lagar sem leigjum saman aðstöðu
og hinir eru allir í svipuðum pæl-
ingum og ég. Svo eru margir fleiri
að koma sterkir inn í félagsskap
túrbóbílaeigenda,“ segir
Guðmundur Þór.
Aðspurður segir
hann eina mögu-
leikann til að nota
hestaflafjöldann
vera á kvart-
mílubrautinni í
Hafnarfjarðar-
hrauni.
- gun
Með fartölvuna tengda
Guðmundur segir bílaáhugann hafa
fylgt sér alla tíð. Hér er hann fyrir fram-
an Nissan-bíl frúarinnar. FRÉTTABLAÐIÐ/ PJETUR
Lancerinn hefur
gengið í gegn-
um miklar
breyt-
ingar.
Borgardekk
Mesta úrval landsins af rafgeymum í allar gerðir farartækja
MEÐ TUDOR
Hleðslutæki
Hjólarafgeymar
Gæðadekk