Fréttablaðið - 21.10.2010, Page 41

Fréttablaðið - 21.10.2010, Page 41
FIMMTUDAGUR 21. OKTÓBER 2010 5fjármál ● tilbúnir að bjóða sömu lausnir og bankarnir og saman hefur kröfu- höfum gengið erfiðlega að leysa flóknustu málin. Þá þarf vafalít- ið að rýna betur í þær lausnir sem hafa verið notaðar með hliðsjón af reynslunni og tryggja að þær leysi í raun vanda sem flestra. Að því er nú unnið. Margir hafa ekki enn stigið það skref að kynna sér þær lausnir sem í boði eru. Ástæða þess er lík- lega sú að þær virðast flóknar og nöfn þeirra eru hvorki lýsandi né aðlaðandi. Það er þannig óvíst að allir átti sig á því að lausnin getur einmitt falist í „sértækri skuldaað- lögun“, sem allt eins mætti nefna „aðlögun að greiðslugetu“. Margir hafa opinberlega fullyrt að lausn- irnar séu gagnslausar. Það er ekki rétt, og reynslan sýnir að nú þegar hafa fjölmargir fengið lausn sinna mála. Fólk spyr hvers vegna heimilun- um standi ekki til boða sambæri- legar afskriftir og fyrirtækin fá. Staðreyndin er sú að hvort sem viðskiptavinurinn er einstaklingur eða fyrirtæki, og hvort sem hann heitir Jón eða séra Jón, er verið að nota sambærilega aðferð við ákvörðun um afskrift. Sú aðferð kallast einmitt „sértæk skuldaað- lögun“. EKKI BÍÐA AÐGERÐALAUS  ÞÚ MISSIR EKKI RÉTT TIL BETRI LAUSNA! Það skiptir miklu að sem flestir leiti lausna, jafnvel þótt þeir vilji áfram halda í þá von að eitthvað betra bjóðist. Viðskiptavinir sem nýta sér lausnirnar missa ekki rétt til að nýta önnur úrræði sem kunna að verða boðin með lögum eða samkvæmt dómi. Aðgerðaleysi getur á hinn bóginn orðið heimil- um dýrkeypt og hlýtur að valda mörgum fjölskyldum áhyggjum og óvissu. Allir sem glíma við greiðslu- vanda eða vilja skoða leiðir til að lækka greiðslubyrði sína ættu því að heimsækja útibúið sitt og kynna sér lausnir bankans. Þjónustufull- trúar reyna eftir bestu getu að finna lausn með hverjum og einum, og erfiðustu málin fara í hendur sérfræðinga á hverju sviði. Flestir eiga að geta komist á viðráðanleg- an stað. Þannig fara saman hags- munir bankans, viðskiptavina og samfélagsins. Brynhildur Georgsdóttir umboðsmaður viðskiptavina Arion banka umbodsmadur@arionbanki.is uldavanda heimilanna Allir sem vilja skoða leiðir til að lækka greiðslubyrði sína ættu að heimsækja útibúið sitt og kynna sér lausnir bankans. FRÉTTABLAÐIÐ/ANTON Við ætlum að gera betur Hefur þú kynnt þér sértæka skuldaaðlögun? Komdu í næsta útibú og talaðu við okkur. Sértæk skuldaaðlögun hentar þeim sem skulda umfram greiðslugetu en geta þó greitt af láni sem nemur að lág- marki 80% af markaðsvirði fasteignar. Við hjá höfum lagt mikla vinnu og metnað í að koma til móts við þarfir viðskiptavina okkar með íbúða lán. Um þrjú þúsund viðskiptavinir hafa þegar nýtt sér lausnir bankans til höfuðstólslækkunar. Þar af er ungt fjölskyldufólk með sína fyrstu íbúð í miklum meirihluta. Ekki bíða. Kynntu þér lausnir okkar í lánamálum á eða komdu og hittu okkur í næsta útibúi. Hafðu samband

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.