Safnaðarblaðið Geisli - 23.11.1947, Side 3
STA3PUR Á BÍLDU P A L,
THjfr Þ Ú ÞVt?
Þar sem séra. J6n Kr. ísfeld, ritstjóri
þesss góð8 IdIsð s^gsf mér ríim til sð
lata nokkur orð í þeð,vil eg gera það,
þ6 að getan sé ef skornum skammti.
Eg vil þa fyrst nota tœkifærið og
þakka í féum orðum þær ógleymanlegu,
góðu m6ttokur,er eg,asamt ungmenna-
h6pjvar hér é ferð síðast liðið sumar0
Þar sem eg er ekki fær um að votta þær
þekkir, eins og vera ^ætti, hið eg Guö
að launa öllum,er þatt tóku í þv3,,sem
eru margir.Enn fremur leyfi eg mer að
bera kveðju frá öllum börnunum og
gæslumanninum fra Fatreksfirði.Þetta
verður okkur öllum ögleymanleg énægju-
stund og vonandi sé tengiliður,sem o-
komni tís'inn sendir geisla vorboðans
og bjorg til semsterfs framtiðarstarf-
semi,æskufólki til undirbúnings lífs-
gleðinni og enægju,sem virðist hafe 3Ö5KÍ
suhdrast 6 tímabili meðel ungra og
gemelle.Er hér ekki epurning,sem við,
er stöndum á ákveðnu aldurstimabili
eigum að reyna að svera,bar sem við
sjaum, að við eigum eð létta byrðar
gamla fólksins og styðja og styrkje
æskuf&lkið,þann veg,að það þurfi ekki
að taka á sig byrðer liðna tímans,
Dæmum ekki æskufólkið of hert/heldur
semeinumst til að fjarlægja illgresið
frá r&tunum,svo eð ekki komi sár við
sar,
Hver sem þú ert,þa li.ttu í kringum
þigjþvi að alltaf stöndum víð s tíma-
mötum freistinganna."Liðið er e nótt-
ina,en dagurinn er í nánd.Leggjum
því af verk myrkursins og íklæðumst
hertýgjum lj&ssins".Það reypir a hina
leyndu styrktarþræði hvers og eins,a.ð
ekki verði mistök eða miskilningur,
þegar um er að ræða- að finna þann orku-
gjefa,sem þarf til þess að fá kveikt
verndarlj&s,Þá þurfa vegferendur ekki
að vera a efasemdanna vegemótum,til
að sjá þann rétta lj&sbera;er 7-isar á
þé framtíðarbraut,sem óhætt er að
treysta,
G. S,
(Lg vil þakka Guðmundi Sveinssyni fyrir
framanskraða grein og er okkur gleði-
efni aö gestir okker í sumar voru á-
nægðir meö komu sína hingeð,þó að
móttökur væru ekk^ eins göðar og við
hefðum ákosið.Eg oska stukunum og
gæslumönnunum blessunar í framtíðinni,
J.KrAÍ.)
Önnur ^rein trúarjátningarinnar
byrgar a þessum orðum: "Eg trúi á
Jesum Krist,hans einka.son".Með
þessum orðum játum vér,að vér treyst-
um einkasyni Guðs,sem vér áður
höfvim játað trú vore á.Það er éink-
um eitt orð í þessami jétningu,
sem menn hafa ekki orðið ásáttir
um,hvernig beri að skilja,þótt i
þesseri grein trúarjétningarinnar
séu önnur orð síðer, sem menn grein-
ir enn meira á um.En þetta orð
hér er "einkason",Menn telja sig
eiga erfitt með eð skilja það,
hvernig það geti att. sér stað,að
allir menn kelli Guð föður,en þ6
sé hér talað um einkason þess föð-
ureEn ef menn virða fyrir sér sam-
þand Jesú Krists við Guð,verður
^^lm ljóst,eð munurinn é því sem-
bendi er mikill,í semanburði við
semband mannsins við Guð.Samkvæmt ■
trú kristinna manna., er Jesús Krist-
ur ef Guði sendur til mannanna,til
þess að leiða bé ef villigötum á
rétte leið.í kenningum þeim um
þennan sendiboðe,sem vér höfum
yfir að réða,er oss kenr,t,að Jes-
ús hafi verið til frá upphafi,hann
hafi étt fortilveru,éður en hann
kom hingað til jarðarinnar.Glöggt
kemur þetta fram t.d, í upphafs-
orðum Jóhenneserguðspjalls, en þau
orð hafa verið birt hér í bleðinu.
Þar^er berlega sagt frá því,að
Jesús hefi verið til fré upphafl-,
e.ð hann sé Guð.Þegar vér tölum iim
Guð,segjum vér að henn sé einn og
þrennur eða þríeinn.Sjáífur Guð er
eins og bal,en faðir,sonur og hei-
legur andi eru eltungur frá því
bali, þ. e. a. s„ báli.ð sjélft.Eld-
tungurhar,sem eru éfester bélinu
eru annað en neistarnir fré því.
þyiað neistarnir eru lausir fr|
balinujþö að balið sé upphaf þelrra
Eins'og ritað he.fir verið hér p
undan í þessum þætti,er Guð skap-
ari og upphaf alls.Mannleg tilvere
a sitt upphaf hjá honum.Yfir sem-
bend Jesu Krists vlð Guð höfum 'vér
ekki enneð orð heppilegra en þettá
orð: einkasonur,Og í því felum vér
einmitt það,eð Jesús Kristur sé
opinberun Guðs,- Guð opinberi sig
í honum,
(Pramhald).