Uppeldi og menntun - 01.01.2012, Side 93
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 21(1) 2012 93
friðrik diego og kristín halla Jónsdóttir
Guðbjörg Pálsdóttir og Guðný Helga Gunnarsdóttir. (2006). 8–tíu: Stærðfræði: Kennslu-
leiðbeiningar (2. útgáfa). Reykjavík: Námsgagnastofnun. Sótt 13. maí 2009 af http://
www.nams.is/atta-tiu/atta_tiu_klb.pdf.
Guðbjörg Pálsdóttir, Guðrún Angantýsdóttir og Jónína Vala Kristinsdóttir. (2011).
Geisli 1A: Kennsluleiðbeiningar (2. útgáfa). Reykjavík: Námsgagnastofnun. Sótt 2.
maí 2011 af http://www.namsgagnastofnun.is/geisli/geisli_1a_klb.pdf.
Guðmundur Kristinn Birgisson. (2002). Perceptions of truth: A qualitative inquiry into
the nature of college students’ epistemologies of mathematics. Doktorsritgerð: Indiana
University, Bloomington.
Hazzan, O. (1999). Reducing abstraction level when learning abstract algebra con-
cepts. Educational Studies in Mathematics, 40 (1), 71–90.
Háskóli Íslands. Kennsluskrá 2009–2010. Sótt 5. nóvember 2010 af https://ugla.hi.is/
kennsluskra/.
Kilpatrick, J. (1987) What constructivism might be in mathematics education. Í J. C.
Bergeron, N. Herscovics og C. Kieran (ritstjórar), Proceedings of the International
Conference on the Psychology of Mathematics Education (PME) XI, Vol . 1 (bls. 3–27).
Montreal: University of Montreal. Sótt 7. júní 2011 af http://www.eric.ed.gov/
PDFS/ED383532.pdf.
Kilpatrick, J., Swafford, J. og Findell, B. (ritstjórar). (2001). Adding it up: Helping child-
ren learn mathematics. Washington: National Academies Press. Sótt 7. júní 2011 af
http://books.nap.edu/catalog.php?record_id=9822.
Long, C. T. og DeTemple, D. W. (2006). Mathematical reasoning for elementary teachers
(4. útgáfa) . New York: Pearson.
Math Forum. (2009). Constructivism in the classroom. Sótt 13. maí 2009 af http://
mathforum.org/mathed/constructivism.html.
Matthews, M. R. (2000). Constructivism in science and mathematics education. Í D. C.
Phillips (ritstjóri), National Society for the Study of Education, 99th Yearbook (bls. 161–
192). Sótt 5. nóvember 2010 af http://wwwcsi.unian.it/educa/inglese/matthews.
html.
Menntamálaráðuneytið. (1960). Námsskrá fyrir nemendur á fræðsluskyldualdri. Reykja-
vík: Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1989). Aðalnámskrá grunnskóla. Reykjavík: Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1998). Markmið stærðfræðikennslu í grunnskólum og framhalds-
skólum: Skýrsla nefndar til að koma með tillögur um hvernig efla megi námsgreinina
stærðfræði og stærðfræðiáhuga nemenda í skólakerfinu. Reykjavík: Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1999). Aðalnámskrá grunnskóla: Stærðfræði. Reykjavík: Höf-
undur.
Menntamálaráðuneytið. (2007). Aðalnámskrá grunnskóla: Stærðfræði. Reykjavík: Höf-
undur. Sótt 7. febrúar 2012 af http://www.menntamalaraduneyti.is/utgefid-efni/
namskrar/nr/3953.
Menntamálaráðuneytið, skólarannsóknadeild. (1976). Aðalnámskrá grunnskóla: Almennur
hluti. Reykjavík: Höfundur.