Uppeldi og menntun - 01.01.2012, Blaðsíða 94
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 21(1) 201294
UndirBúningUr verðandi stærðfræðikennara
Niss, M. og Højgaard Jensen, T. (ritstjórar). (2002). Kompetencer og matematiklæring: Ideer
og inspiration til udvikling af matematikundervisning i Danmark. København: Under-
visningsministeriet. Sótt 15. apríl 2009 af http://pub.uvm.dk/2002/kom.
Pólya, G. (1945). How to solve it: A new aspect of mathematical method. New York: Prince-
ton University Press.
Ragnhildur Bjarnadóttir. (2004). Að verða kennari: Sýn kennaranema á eigin starfs-
hæfni. Uppeldi og menntun, 13(1), 25–44.
Ragnhildur Bjarnadóttir. (2005). Hvernig styður Kennaraháskóli Íslands við starfs-
hæfni kennaranema? Uppeldi og menntun, 14(1), 29–48.
Ragnhildur Bjarnadóttir. (2008). Starfshæfni kennara frá sjónarhóli norrænna kennara-
nema. Uppeldi og menntun, 17(2), 55–74.
Rice University. (2010). Texas Examination of Educator Standards – Teacher competencies
for mathematics (8–12) . Sótt 5. nóvember 2010 af http://math.rice.edu/~rusmp/
geometrymodule/PDFdocuments/PDFdocuments/competencies.pdf.
Schoenfeld, A. H. (1985). Mathematical problem solving. New York: Academic Press.
Texas Education Agency. (2010). TExES, Texas Examination of Educator Standards, Teacher
competencies for mathematics (8–12): Preparation manual. Sótt 5. nóvember 2010 af
http://www.texes.ets.org/assets/pdf/testprep_manuals/068_principal_82762_
web.pdf.
Greinin barst tímaritinu 30 . júní 2010 og var samþykkt til birtingar 12 . febrúar 2012
uM HÖfunDana
Friðrik Diego (fd@hi.is) er lektor í stærðfræði við Menntavísindasvið Háskóla Íslands.
Hann lauk BS-prófi í stærðfræði við Háskóla Íslands árið 1982, Maîtrise-prófi í hreinni
stærðfræði frá Université de Paris VI árið 1982 og námi til kennsluréttinda við Háskóla
Íslands árið 1994. Helstu áhugasvið hans hafa verið algebra og talnafræði en í seinni
tíð hefur hann töluvert fengist við þrautastærðfræði í tengslum við íslenska og alþjóð-
lega stærðfræðikeppni.
Kristín Halla Jónsdóttir (khj@hi.is) er dósent í stærðfræði við Menntavísindasvið
Háskóla Íslands. Hún lauk BA-prófi í stærðfræði og eðlisfræði við Háskóla Íslands
árið 1971, diplóma-námi í uppeldis- og kennslufræðum við Háskóla Íslands árið 1970,
MS-prófi í stærðfræði við University of Houston árið 1973 og Ph.D.-prófi við Univer-
sity of Houston árið 1975. Rannsóknir hennar hafa verið í stærðfræði nánar tiltekið á
sviði grannfræði og algebru. Áhugi hennar og skrif hafa einnig beinst að sögu stærð-
fræðinnar.