Foringinn - 01.04.1975, Side 6

Foringinn - 01.04.1975, Side 6
Að lokura rakst ég á lesendabréf í skátablaði einu. "Nokkrir af foringjunum i sveitinni rainni reykja. Það finnst raér vera svínarí. Ertu ekki sararaála mér i jþvi að foringjar ættu ekki að reykja, alla vega ekki þegar yngri skátar eru viöstaddir?" Svo mörg voru J>au orð. KENNSLUKVÖLD Nokkuö hefur bori ð á þvi að D.S.sveitir haldi kennslukvöld. A þessura kvöldum er tekið fyrir eitt ákveðið atriði, það kennt eins nákværalega og hægt er t.d. áttaviti, hjálp i viölögum, hnétar og reyringar, eldamennska og útbönaöur. Þegar ákveðiö er hvað á að kenna þarf að hafa þetta i huga: 1. Astand og áhugi i félaginu. 2. Hæfir leiðbeinendur i sveit- inni. Þegar búið er að ákveða hvað á að kenna, setja leiðbeinendur upp námskeiðið, ákveða hve ýtar- lega á að fara i efnið og hvernig kenna skuli það, hve mikill hluti á að vera bóklegur og hve raikill verklegur. Næst velja þeir sér aðstoðarfólk i þau störf sem þeir þurfa aðstoð við Sftir að námskeiöiö er tilbúið á pappirnura og aðstoðarfólk til reiðu, fara leiöbeinendur og aðstoðarfólk nákværalega yfir náraskeiöiö, æfa sig i framsetn- ingu og full undirbúa kennslu- kvöldið. Timi á svona kennslukvöldi getur verið frá kl. 20.oo-22.oo og er þá ágætt að hafa hlé um kl. 21.oo og syngja nokkur lög eða fara i leik til að hvíla aðeins þátttak- endur. Ef um viðtækt efni er aö ræða og lengri kennslu tima er þörf þá er hægt að vera frá kl. I3.oo-22.oo og er þá nauðsyn- legt að hafa hlé um kl. 20.oo og hafa þá t.d. kakó og kex eða brauð. Gæta verður þess að öll hjálparw tæki séu fyrir hendi áður en náraskeiðið byrjar, en þaö er mjög gott að nota hjálpar tæki eins og töflu, flettitöflu eða myndloða. Um leiö og þessir hlutir hjálpa leiöbeinendiun, gera þeir kennsluna líflegri, ef þau eru ekki ofnotuð. I lok náraskeiðsins er svo mjög gott að útbýtta fjölrituð- um blöðum raeð aðalatriðum úr kennslunni. Kokkur atriði um leiðbeinanda i kennslu. 1. Vekja strax áhuga hlustenda. 2. Hafa klæðnaðinn óaðfinnan- legan. 3. Fylgstu með öllura. 4. Vandaðu málfariö. 5. Leiktu ekki að hlutum t.d. gleraugum eða penna. Heppileg kennsluaðferð. 1. Að segja frá og sýna. 2. Að ræða við þátttakendur ura atriðið. 3. Að láta þátttakendur sjálfa reyna. 4. Að œfa þangaö til allir skilja. Kennslukvöldiö á að veita: 1. Fræðslu og innsýn. 2. Upplýsingar. 3- Innblástur. 4- Minningar.

x

Foringinn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Foringinn
https://timarit.is/publication/905

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.