Sveitarstjórnarmál


Sveitarstjórnarmál - 01.10.2001, Blaðsíða 38

Sveitarstjórnarmál - 01.10.2001, Blaðsíða 38
Fulltrúaráðsfundir Valgerður Sverrisdóttir iðnaðarráðherra: Mótun nýrrar byggðaáætlunar og nýskipan raforkumála Ávarp á 61. fulltrúaráðsfundi Sambands íslenskra sveitarfélaga 23. nóvember Sl. vor hófst vinna á vegum iðnaðarráðuneytisins við mótun nýrrar byggðaáætlunar sem koma á til framkvæmda i upphafi næsta árs. Að þessu sinni hefur starfinu við mótun byggðastefnunnar verið hagað með talsvert öðrum hætti en áður. Skipuð var sex manna verkefnisstjórn, undir formennsku Páls Skúlasonar háskólarektors, en auk þess voru skipaðir þrír starfshópar sem unnið hafa að til- Valgerður Sverrisdóttir lauk prófi frá Kvennaskólanum í Reykjavík 1967 ogstundaði nám í þýsku við Berlitz-skóla i Hamboig 1968-1969 og í ensku við Richmond-skóla í London 1971-1972. Hún var ritari hjá Rannsóknastofnun landbúnaðarins 1967-1968, ritari kaupfélagsstjóra KEA 1969-1970, læknaritari á Fjórðungssjúkrahúsinu á Akureyri 1970-1971 og stundaði kennslu við Greni- víkurskóla 1972-1976 og í hlutastarfi 1977-1982. Hún var varaþingmaður Norðurlands eystra í apríl 1984, kosin áAlþingifyrir Norðurlandskjördœmi eystra 1987 og hefur setið áAlþingi síðan. Hún hefur verið iðnaðar- og viðskiptaráðherra frá 31. desem- ber 1999. Valgerður átti sæti í stjórn Kaupfélags Ey- firðinga 1981-1992, í stjórn Sambands ísl. sam- vinnufélaga 1985-1992, í stjórn Slippstöðvarinnar á Akureyri 1989-1991, í skólanefnd Samvinnuskólans 1990-1995 ogsem formaður 1995. Hún átti sœti í Norðurlandaráði 1987-1990 og 1995-1999 og var formaður íslandsdeildar 1995-1999, i stjórn Nor- rœna menningarmálasjóðsins 1991-1993 og 1995-1998, formaður 1995. Hún var 2. varaforseti Sameinaðs þings 1988-1989 og 1990-1991 og 1. varaforseti Alþingis 1992-1995. Hún var formaður þingflokks framsóknarmanna 1995 til 1999. lögum í tilteknum málaflokkum, en það eru al- þjóðasamskipti, atvinnumál og fjarskipta- og upplýsingatækni. í verkefnisstjórn og starfshópunum situr breiður hópur fólks með fjölbreytilega menntun og starfs- reynslu og með búsetu víðs vegar á landinu. Með þessari tilhögun starfsins viljum við leggja áherslu á að byggðarþróun og byggðastefna er mál þjóðar- innar allrar. Orsakir þeirra breytinga sem orðið hafa í byggðum landsins á undanförnum árum og áratugum eru margþættar og varða nær alla þætti samfélags okkar. Sömuleiðis hafa þessar breytingar víðtækar afleiðingar, ekki aðeins fyrir íbúa lands- byggðarinnar eða einstakra byggðarlaga, heldur fyrir menningu og efnahag þjóðarinnar í heild. Það er því brýnt að sem viðtækust sátt og samstaða ná- ist í þjóðfélaginu um stefnumörkun og aðgerðir í byggðamálum. Tillögugerð byggðanefndar Sam- bands íslenskra sveitarfélaga sem lagðar voru fram sl. sumar er mikilvægt framlag til slíkrar sáttar og hafa þær tillögur nýst vel í þeirri vinnu sem nú stendur yfir um mótun nýrrar byggðaáætlunar. Þróun samfélagsins, einkum á sviði efnahagslífs og menningar, hefúr gert það að verkum að fram- boð atvinnu og þjónustu hefúr vaxið hratt í borgum um leið og hefðbundið atvinnulíf í dreifbýli hefúr sífellt þurft á minna vinnuafli að halda. Þessi þróun er mjög skýr hér á landi þar sem hefð- bundnum störfum í sjávarútvegi og landbúnaði hefúr fækkað mjög mikið á síðustu áratugum og þeim mun halda áfram að fækka. Við þurfum því að byggja upp atvinnutækifæri á landsbyggðinni á öðrum sviðum. Bygging álvers á Reyðarfirði er liður í því. Hér á landi hafa búsetubreytingar verið örari og gengið lengra en víðast hvar annars staðar. I flestum landshlutum stóð íbúafjöldi nánast i stað
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100

x

Sveitarstjórnarmál

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Sveitarstjórnarmál
https://timarit.is/publication/1063

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.