Sveitarstjórnarmál


Sveitarstjórnarmál - 01.10.2001, Qupperneq 38

Sveitarstjórnarmál - 01.10.2001, Qupperneq 38
Fulltrúaráðsfundir Valgerður Sverrisdóttir iðnaðarráðherra: Mótun nýrrar byggðaáætlunar og nýskipan raforkumála Ávarp á 61. fulltrúaráðsfundi Sambands íslenskra sveitarfélaga 23. nóvember Sl. vor hófst vinna á vegum iðnaðarráðuneytisins við mótun nýrrar byggðaáætlunar sem koma á til framkvæmda i upphafi næsta árs. Að þessu sinni hefur starfinu við mótun byggðastefnunnar verið hagað með talsvert öðrum hætti en áður. Skipuð var sex manna verkefnisstjórn, undir formennsku Páls Skúlasonar háskólarektors, en auk þess voru skipaðir þrír starfshópar sem unnið hafa að til- Valgerður Sverrisdóttir lauk prófi frá Kvennaskólanum í Reykjavík 1967 ogstundaði nám í þýsku við Berlitz-skóla i Hamboig 1968-1969 og í ensku við Richmond-skóla í London 1971-1972. Hún var ritari hjá Rannsóknastofnun landbúnaðarins 1967-1968, ritari kaupfélagsstjóra KEA 1969-1970, læknaritari á Fjórðungssjúkrahúsinu á Akureyri 1970-1971 og stundaði kennslu við Greni- víkurskóla 1972-1976 og í hlutastarfi 1977-1982. Hún var varaþingmaður Norðurlands eystra í apríl 1984, kosin áAlþingifyrir Norðurlandskjördœmi eystra 1987 og hefur setið áAlþingi síðan. Hún hefur verið iðnaðar- og viðskiptaráðherra frá 31. desem- ber 1999. Valgerður átti sæti í stjórn Kaupfélags Ey- firðinga 1981-1992, í stjórn Sambands ísl. sam- vinnufélaga 1985-1992, í stjórn Slippstöðvarinnar á Akureyri 1989-1991, í skólanefnd Samvinnuskólans 1990-1995 ogsem formaður 1995. Hún átti sœti í Norðurlandaráði 1987-1990 og 1995-1999 og var formaður íslandsdeildar 1995-1999, i stjórn Nor- rœna menningarmálasjóðsins 1991-1993 og 1995-1998, formaður 1995. Hún var 2. varaforseti Sameinaðs þings 1988-1989 og 1990-1991 og 1. varaforseti Alþingis 1992-1995. Hún var formaður þingflokks framsóknarmanna 1995 til 1999. lögum í tilteknum málaflokkum, en það eru al- þjóðasamskipti, atvinnumál og fjarskipta- og upplýsingatækni. í verkefnisstjórn og starfshópunum situr breiður hópur fólks með fjölbreytilega menntun og starfs- reynslu og með búsetu víðs vegar á landinu. Með þessari tilhögun starfsins viljum við leggja áherslu á að byggðarþróun og byggðastefna er mál þjóðar- innar allrar. Orsakir þeirra breytinga sem orðið hafa í byggðum landsins á undanförnum árum og áratugum eru margþættar og varða nær alla þætti samfélags okkar. Sömuleiðis hafa þessar breytingar víðtækar afleiðingar, ekki aðeins fyrir íbúa lands- byggðarinnar eða einstakra byggðarlaga, heldur fyrir menningu og efnahag þjóðarinnar í heild. Það er því brýnt að sem viðtækust sátt og samstaða ná- ist í þjóðfélaginu um stefnumörkun og aðgerðir í byggðamálum. Tillögugerð byggðanefndar Sam- bands íslenskra sveitarfélaga sem lagðar voru fram sl. sumar er mikilvægt framlag til slíkrar sáttar og hafa þær tillögur nýst vel í þeirri vinnu sem nú stendur yfir um mótun nýrrar byggðaáætlunar. Þróun samfélagsins, einkum á sviði efnahagslífs og menningar, hefúr gert það að verkum að fram- boð atvinnu og þjónustu hefúr vaxið hratt í borgum um leið og hefðbundið atvinnulíf í dreifbýli hefúr sífellt þurft á minna vinnuafli að halda. Þessi þróun er mjög skýr hér á landi þar sem hefð- bundnum störfum í sjávarútvegi og landbúnaði hefúr fækkað mjög mikið á síðustu áratugum og þeim mun halda áfram að fækka. Við þurfum því að byggja upp atvinnutækifæri á landsbyggðinni á öðrum sviðum. Bygging álvers á Reyðarfirði er liður í því. Hér á landi hafa búsetubreytingar verið örari og gengið lengra en víðast hvar annars staðar. I flestum landshlutum stóð íbúafjöldi nánast i stað
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Sveitarstjórnarmál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sveitarstjórnarmál
https://timarit.is/publication/1063

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.