Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Síða 43

Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Síða 43
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 23(1) 2014 43 Hanna ragnarsDÓTTir og HiLDUr BLönDaL UM HÖfUnDana Hanna Ragnarsdóttir (hannar@hi.is) er prófessor í fjölmenningarfræðum við Mennta- vísindasvið Háskóla Íslands. Hún lauk B.A.-prófi í mannfræði og sagnfræði frá Háskóla Íslands árið 1984, M.Sc.-prófi í mannfræði frá London School of Economics and Political Science árið 1986 og Dr.philos prófi í menntunarfræði frá Háskólanum í Osló árið 2007. Rannsóknir hennar hafa einkum snúist um börn og fullorðna af erlendum uppruna í íslensku samfélagi og skólum og ýmsa þætti fjölmenningarlegs skólastarfs. Hildur Blöndal (hildsvei@hi.is) var aðjunkt í fjölmenningarfræðum við Menntavísinda- svið Háskóla Íslands og er nú doktorsnemi í menntunarfræði við sama svið. Hún stundaði meistaranám í almennri uppeldisfræði við Danmarks Pædagoghøjskole í Kaupmannahöfn og lauk M.Ed.-gráðu í uppeldis og menntunarfræði frá Háskóla Íslands. Rannsóknir Hildar fjalla um nemendur með alþjóðlega vídd í lífi sínu, hnatt- rænan hreyfanleika, stöðu starfsfólks af erlendum uppruna í leik og grunnskólum, reynslu leikskólastjóra og skólastjóra grunnskóla af stjórnun í fjölbreyttum starfs- mannahópum. Multicultural learning community: Students’ experiences of studies in education program at the School of Education, University of Iceland abstract In this research we take a specific look at the International Studies in Education program at the University of Iceland’s School of Education where we seek to explore if and how the program and its underlying ideology of critical pedagogy has influ- enced the lives of seven participating women who all have an immigrant background. Through their stories we learn more about if and how being a part of this particular program has affected them in a personal way. Drawing on the knowledge gained through personal narratives and focus group interviews we seek to answer these key research questions: How can education be a key element in the empowerment of immigrant students and provide them with opportunities to reach their full potential? Where do students seek support and guidance? How can a higher education program based on critical pedagogy facilitate the empowerment of students with an immigrant background? The study has two components, a personal narrative, where participants write about their educational experience in the International Studies in Education program and focus group interviews with 3–4 participants. With globalization we have seen increased global mobility and as a result societies that are more culturally diverse than just a few decades ago. These societal changes are an inspiration for the
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.