Fréttablaðið - 14.02.2015, Page 40

Fréttablaðið - 14.02.2015, Page 40
KYNNING − AUGLÝSINGRáðstefnur og fundir LAUGARDAGUR 14. FEBRÚAR 20152 Gestir okkar hafa haft orð á því að þeim finnist gott að komast úr amstri miðbæj- arins og hingað til okkar. Við Ís- lendingar virðumst sækja kraft í náttúruna og hún er svo sannar- lega í okkar umhverfi hér í Naut- hólsvík,“ segir Dagbjört Fjóla Haf- steinsdóttir, veitingastjóri Naut- hóls. Ýmsir möguleikar Veislusalur Nauthóls er vel tækj- um búinn og því tilvalinn fyrir hvers kyns ráðstefnur og fundi, bæði stóra og smáa. „Í salnum er hágæða hljóðkerfi, skjávarpi, f lettitafla og púlt, auk þess sem við útvegum skrifblokkir og penna fyrir fundargesti,“ lýsir Dagbjört. Veislusalur Nauthóls rúmar frá 30 upp í 130 manna fundi allt eftir uppröðun. „Algengasta gestatal- an á fundum hjá okkur er 30-80 manns,“ segir Dagbjört. ● Bíóuppröðun: 130 manns ● Setið við hringborð: 110 manns ● Setið við hringborð þannig að gestir sjái á skjávarpa: 80 manns ● U-uppröðun: 30 manns Gleði í lok fundarlotu Dagbjört segir afar vinsælt að halda vinnudaga í Nauthól með blöndu af fundahaldi, mat og gleði. „Dagurinn hefst með funda- höldum, síðan er borðaður góður hádegismaður áður en haldið er áfram að funda. Í lok dags er haldin samheldnistund á barn- um með frískandi kokteilum eða viðlíka,“ lýsir Dagbjört. Hún bend- ir á að gestum líði afar vel á Naut- hól enda eru margir viðskiptavinir sem halda reglulega fundi í veislu- salnum. Svansvottað veitingahús Í rekstri Nauthóls er borin sérstök virðing fyrir umhverfinu og nátt- úrunni. Í nóvember 2012 hlaut Nauthóll Svansvottun frá um- hverfisráðuneytinu og varð þann- ig fyrsta veitingahúsið á Íslandi til að hljóta þá vottun. „Það að öðlast vottun Svansins krefst margra mjög misflókinna skilyrða,“ segir Dagbjört Á Nauthól er því mikið framboð af lífrænt ræktuðum mat, bjór og víni og hráefni úr nánasta um- hverfi. Nánari upplýsingar má finna á www.nautholl.is og á Facebook. Útgefandi: 365 miðlar ehf., Skaftahlíð 24, s. 512 5000 Umsjónarmenn auglýsinga: Bryndís Hauksdóttir, bryndis@365.is, s. 512-5434 Ábyrgðarmaður: Svanur Valgeirsson. Dagbjört Fjóla Hafsteinsdóttir Matur, fundir og gleðistundir Í veislusal Nauthóls í Nauthólsvík er hægt að halda fundi og ráðstefnur fyrir 30 til 130 manns. Veitingahúsið, sem er Svansvottað, er frábærlega staðsett enda miðsvæðis en samt umkringt fagurri náttúru og sjávarsýn. Nauthóll getur séð um veitingar fyrir fundi. Þessi bíóuppröðun rúmar 130 manns. Boðið er upp á ýmiss konar uppröðun í veislusal Nauthóls. Til dæmis er hægt að sitja við hringborð eða raða borðum í hálfhring. Þeim alþjóðlegu ráðstefnum sem haldnar eru hér á landi fjölgar með hverju ári. Mikið starf hefur verið unnið á alþjóð- legum samkeppnismarkaði við að markaðssetja Ísland sem áfangastað fyrir erlendar ráðstefnur, hvataferð- ir, fundi og viðburði. Þessi markaðs- hluti ferðaþjónustunnar gengur undir nafninu MICE-markaður (e. meetings, incentives, conferences, events/exhibitions) og voru heild- artekjur af MICE-gestum um 25 milljarðar íslenskra króna árið 2013. „Það eru miklir hagsmunir í húfi við að byggja upp orðspor og eftirspurn fyrir þennan markað,“ segir Brynja Laxdal, markaðsstjóri hjá Meet in Reykjavik, sem sérhæfir sig í mark- aðssetningu innan þessa markað- ar. „Bæði eru þessir ferðamenn arð- bærir og jafna árstíðasveiflur og þá hafa erlendar rannsóknir sýnt að þessi markaður hvetji til tæknilegr- ar framþróunar, efli viðskiptatæki- færi og stuðli að uppbyggingu sér- tækra þjónustustaðla.“ Persónuleg tengsl mikilvæg Í samvinnu við Meet in Reykja- vik starfa svokallaðir „sendiherrar Meet in Reykjavík“ (ambassadorar). „Þetta eru allt einstaklingar sem eru með sterkt erlent tengslanet og eru í þeirri aðstöðu að geta fengið alþjóð- legar ráðstefnur hingað til lands. Þetta er fólk innan akademíunnar, í viðskiptalífinu og víðar sem sækir oft fagráðstefnur til annarra landa og getur haft áhrif á að ráðstefnan sem þeir sækja verði næst haldin á Ís- landi. Þetta fólk fær hjá okkur mark- aðsefni og stuðning og við aðstoðum það við gerð tilboðsbóka og fleira. Þeirra framlag er ekki launað af Meet in Reykjavík en umbun fyrir óeigin- gjarnt starf þeirra felst í tengslavið- burðum. Orðspor og bein persónu- leg tengsl skipta mjög miklu máli í þessum heimi og því mikilvægt fyrir okkur að fá þessa einstaklinga til samstarfs við okkur,“ segir Brynja. Ráðstefnugestir verðmætir Samkvæmt tölum frá Meet in Reykjavik komu um fjörutíu þús- und ráðstefnugestir hingað til lands árið 2013 á 121 alþjóðlega ráðstefnu. Fjöldi ráðstefna milli áranna 2013 og 2012 jókst um sjö prósent og um fimmtán prósent milli 2011 og 2013. Fjöldi ráðstefnugesta jókst hins vegar um 25 prósent á milli 2013 og 2012 sem þýðir að hingað eru að koma fleiri gestir á hverja ráð- stefnu. „Tekjur af MICE-gestum eru um tvöfalt hærri á hverja gistinótt en af hinum almenna ferðamanni. Þeir dvelja að meðaltali í sex daga og eyða um 66.500 krónum á dag. Hinn almenni ferðamaður dvelur um 7,2 daga að meðaltali en eyðir 34.500 krónum á dag. Þetta skýrist meðal annars af því að ráðstefnugesturinn greiðir hér ráðstefnugjald, kaupir yfirleitt dýrari gistingu, gerir vel við sig í mat og drykk og kaupir gjarnan skoðunarferðir. Þar sem ferðin er oft borguð eða styrkt af vinnuveitanda eyðir gesturinn oft meira í verslun- um. Reyndin sýnir að Ísland laðar gjarnan að fleiri gesti á alþjóðleg- ar ráðstefnur en aðrir áfangastað- ir þar sem áfangastaðurinn þykir spennandi og gestir bæta gjarnan við einhverjum dögum til ferðalaga í kringum ráðstefnuna. Brynja segir þetta skipta miklu máli í umræðunni sem hefur beinst að því að auka ætti hér hlut eyðslu- samari ferðamanna. „Þessar ábend- ingar eru ekki að ástæðulausu. Skatttekjur á hvern ferðamann á tíu ára tímabili hafa fallið um 46 pró- sent á meðan ferðamönnum hefur fjölgað um 142% á tímabilinu. Við þurfum því að horfa á verðmæti hvers ferðamanns en ekki bara á fjöldann.“ Áhættufælnir ráðstefnuskipu- leggjendur Ísland hefur upp á margt að bjóða sem áfangastaður ráðstefnugesta að sögn Brynju. „Hér má finna ein- staka náttúru, menningu og mann- líf. Sveitarómantík sem fólk hrífst af og svo er líka þessi einstæða orka sem fólk finnur fyrir þegar það kemur til Íslands. Okkar markaðs- setning snýr meðal annars að því að við förum á sýningar, heimsækjum fyrirtæki erlendis, auglýsum á vefn- um, í fagtímaritum og svo framveg- is. Við tölum við fólk og búum til áhugakrækjur og útskýrum að Ís- land er mjög nútímalegt þjóðfélag. Ráðstefnuskipuleggjendur eru frek- ar áhættufælinn hópur og þurfa að vera vissir um að innviðir og skipu- lag falli að faglegum kröfum þeirra. Helsta áskorunin sem við mætum við markaðssetningu landsins er sú að það eru margir sem búa yfir ranghugmyndum um landið, þeir sjá landið sem náttúruáfangastað en jafnvel svolítið frumstætt. Margir átta sig til dæmis ekki á hvað flug- samgöngur til og frá landinu eru góðar, innviðir nútímalegir, hér sé vel menntað fólk og blómstrandi menningarlíf svo ekki sé minnst á hversu náttúrulega umverfisvæn við erum. Það er alveg einstakt að- dráttarafl við Ísland í dag en það má ekki gleyma að það hefur átt sér stað mikið markaðsstarf á mörgum sviðum. Við þurfum að passa að við töpum ekki þessu einstaka um leið og við bætum þjónustustigið. Þá skiptir mestu máli að mótuð sé heildræn langtímastefna sem ein- hugur ríkir um að framfylgja.“ Sendiherrar í sjálfboðastarfi Tekjur af þeim ferðamönnum sem koma hingað til lands á ráðstefnur eru um tvöfalt hærri á hverja gistinótt en af hinum almenna ferðamanni. Á vegum Meet in Reykjavik starfa um hundrað manns í sjálfboðastarfi við það að fá fleiri ráðstefnur hingað til lands. Brynja Laxdal, markaðsstjóri Meet in Reykjavik, segir mikilvægt að mótuð sé heildræn langtímastefna í ferðaþjónustu. MYND/GVA 1 3 -0 2 -2 0 1 5 2 1 :1 2 F B 1 1 2 s _ P 0 7 6 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 7 3 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 3 7 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 4 0 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 3 D 0 -2 3 7 4 1 3 D 0 -2 2 3 8 1 3 D 0 -2 0 F C 1 3 D 0 -1 F C 0 2 8 0 X 4 0 0 5 A F B 1 1 2 s C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.