Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2012, Qupperneq 89

Frjáls verslun - 01.01.2012, Qupperneq 89
FRJÁLS VERSLUN 1TBL. 2012 89 könnun,“ segir Oddný Þóra Óla dóttir, rannsóknarstjóri hjá Ferða málastofu, en MMR sá um framkvæmd og úrvinnslu könn unarinnar. Könnunin var á sex tungu­ málum og náði til gesta sem voru 16 ára og eldri og höfðu dvalið að minnsta kosti eina nótt á Íslandi. Um níu bak ­ grunnsbreytur var að ræða sem niðurstöður voru keyrðar eftir: Kyn, aldur, starfs stétt, tekj ur, þjóðerni, mark aðssvæði, teg und ferðar, til gang ferðar og fararmáta til landsins. Um 43% þeirra sem tóku þátt í könnuninni voru frá Mið­ og Suður­Evrópu, 20% frá Norðurlöndunum, 18% frá Norður­Ameríku, 9% frá Bret ­ landi og 10% frá öðrum svæðum. Meðalaldur þátttakenda var um 39 ár og segir Oddný það vera aðeins lægri aldur en verið hefur í fyrri könnunum. Þá sé meirihluti ferðamannanna með háar tekjur eða tekjur yfir meðal lagi. Náttúran, menningin og sagan Um 73% höfðu tekið eftir aug ­ lýsingum eða umfjöllun um Ís ­ land sem áfangastað fyrir ferða ­ menn síðustu mánuði. „Það kem ur á óvart hversu marg ir höfðu tekið eftir um fjöll un,“ segir Oddný. „Sam félags miðlar eins og netið hafa áhrif. Helm ­ ing urinn tók eftir um fjöllun þar en 24% tóku eftir umfjöllun um Ísland í sjón varpi, 24% í tíma rit­ um og 23% í dagblöðum; þetta endur speglar hvað Ísland er mikið í um ræðunni. Netið er langöflugasti upp­ lýsinga miðillinn í ákvarðana­ tökunni en 75% öfluðu upp ­ lýsinga á netinu fyrir ferðina.“ Samkvæmt könnuninni er það fyrst og fremst náttúran sem vekur áhuga fólks á að koma hingað til lands. Næst á eftir kemur íslensk menning og saga. „Það hafa aldrei fleiri nefnt menn ingu og sögu sem áhrifa ­ vald að Íslandsferð í könnunum okkar. Þá sjáum við hvað orð ­ sporið hefur mikið að segja og hvað vinir og ættingjar eru mikilvægir í þessu samhengi.“ Oddný segir að yfirleitt sé ákvörðunarferlið um Íslands­ ferð langt. „Fólk fær hugmynd að Íslandsferð að jafnaði um þremur árum fyrir brottför.“ Gisti- og veitingastaðir Hvað varðar gistinætur eftir landshlutum þá var höfuð ­ borgar svæðið með 41% hlut ­ deild, Suðurland 18%, Norður ­ land 14%, Vesturland 7%, Aust urland 7%, hálendið 6%, Könnun Ferðamálastofu Könnunin var rafræn, þ.e. ferða menn svöruðu á netinu. Úrtaki og netföng voru valin í Leifsstöð og á Seyðisfirði þegar ferðamenn voru að fara úr landi síðasta sumar. Söfn ­ uð voru um 4.500 netföng og var svarhlutfallið í kringum 52% sem er nokkuð gott hvað varðar svona rafræna könnun. Könn unin var á sex tungumálum og náði til gesta sem voru 16 ára og eldri og höfðu dvalið að minnsta kosti eina nótt á Íslandi. Helstu niðurstöður Það er einkum náttúran og menn ingin sem dregur fólk hingað til lands. Um 86% koma til Íslands í sumarfrí og um 10% á ráðstefnur. Flestir voru á eigin vegum og dvöldu að jafnaði 10,2 nætur í landinu. Um 46% ferðuðust um á bílaleigu bílum. Ferðin stóðst væntingar langflestra og töldu átta af hverjum tíu líklegt að þeir kæmu aftur til landsins. Helmingur spurðra hafði tekið eftir Íslandi sem áfangastað á samfélagsmiðlunum, eins og Facebook. Fólk fær hugmynd að Íslandsferð að jafnaði um þremur árum fyrir brottför. Um 92% fannst ferðin hafa staðist að mjög eða frekar miklu leyti þær væntingar sem gerðar höfðu verið til hennar. Flestir kæmu aftur að sumri til. Hreinlætisaðstaða á ferða­ manna stöðum fær lága einkunn. Styrkleiki ferðaþjónustunnar felst í náttúrunni, gestrisni Íslendinga og fjölbreytileika staða. Það þyrftu að vera malbikaðir vegir að aðalferða manna­ stöðunum.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.