Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2012, Qupperneq 90

Frjáls verslun - 01.01.2012, Qupperneq 90
90 FRJÁLS VERSLUN 1. TBL. 2012 gistinætur eftir landshlutum Höfuðborgarsvæðið 41%. Suðurland 18%. Norðurland 14%. Vesturland 7%. Austurland 7%. Hálendið 6%. Vestfirðir 4%. Suðurnesin 3%. Vestfirðir 4% og Suðurnesin 3%. Gistinætur eftir tegund gist­ ingar sýndu að hótel og gisti ­ heimili voru með 45% hlut ­ deild, tjaldsvæði 19%, farfugla ­ heimili og skálar 10%, sumar ­ hús og gestaíbúðir 7%, 6% gistu hjá vinum og ættingjum, 5% í bænda gistingu og 8% í annarri tegund gistingar. Hvað varðar gististaði gáfu 73% þeim einkunnina 8­10, 63% gáfu veitingahúsum þá einkunn og 39% skyndi bita stöð um. 46% á bílaleigubíl Hvað varðar náttúrutengda afþreyingu fóru 35,5% í skoð ­ un arferð með leiðsögn, 34,0% fóru í hvalaskoðun, 17,3% í hesta ­ ferð, 16,5% í bátsferð og 15,2% fóru í jökla­ og vélsleða ferð. „Það sem trónir á toppnum og kemur ekki á óvart er að 70,5% fóru í sund og náttúruböð. Fólk nýtir sér náttúrutengda afþreyingu í stórum stíl og er mjög sátt við hana. Það er sátt við fjölbreytnina en 91% gaf fjölbreytni í náttúrutengdri af ­ þreyingu einkunn á bilinu 8­10.“ Hvað varðar ferðamáta á ferða laginu ferðuðust 46% á bílaleigubíl. „Við báðum fólk að gefa vegakerfinu, vega merk ­ ingum, þjónustu merk ing um og áningarstöðum einkunn og tæplega helmingurinn gaf ástandi vega einkunnagjöfina 0­7. Við vorum með opna spurn ingu í könnuninni um hvað mætti bæta í íslenskri ferða þjónustu og nefndu margir eitthvað í tengslum við vega ­ kerfi ð. Dæmi um svör eru: „Vega kerfið býður ekki upp á ferðir á eigin vegum.“ „Sumir vegir eru hættulegir.“ „Það þyrftu að vera malbikaðir vegir að aðalferðamannastöðunum.“ „Húsbílar og malarvegir eiga ekki samleið.“ „Kortin sýna ekki nógu skýrt hvaða vegir eru malbikaðir og hvar eru malar ­ vegir.“ „Það vantar áningar ­ staði og útskot við þjóðvegina.“ Oddný segir að nokkuð hafi verið kvartað undan vega kort ­ um og vegaskiltum; m.a. var bent á að sum væru óskýr og ill skiljanleg. Flestir kæmu aftur að sumri til Spurt var hversu ánægðir ferð a mennirnir væru með ferða manna staði á Íslandi á heild ina litið og þá með tilliti til upplýsinga og merkinga, að gengis, hreinlætisaðstöðu, öryggis mála, umgengni og al­ menns ástands. „Ef við tökum almennt ástand gáfu 84% háa einkunn eða 8­10. Hreinlætisaðstaðan fékk lægstu einkunn en 38,4% voru frekar ósátt við hana. Þá fannst sumum vanta meiri fræðslu á skiltum, það var kvartað yfir aðgenginu og að það vantaði stikur á göngustígum og betri upplýsingar um þá.“ Um 47% þátttakenda fannst mjög líklegt að þeir kæmu aft ur til Íslands og 32% frekar líklegt. Af þeim sem eru líklegir myndu 71,2% vilja koma að sumri til. Um 92% fannst ferðin hafa staðist að mjög eða frekar miklu leyti þær væntingar sem gerðar höfðu verið til hennar. Að mati þeirra sem svöruðu liggja styrkleikar íslenskrar ferða þjónustu einkum í náttúr­ unni, fólkinu og gestrisni þess og þeim fjölbreytileika sem í boði er. „Það er mikilvægt að gera kannanir reglulega og afla með þeim þekkingar um markaðinn, slíkt leiðir til markvissari og faglegri vinnubragða.“ Hvar gist? Hótel og gistiheimili 45%. Tjaldsvæði 19%. Farfuglaheimili og skálar 10%. Sumarhús og gestaíbúðir 7%. Vinir og ættingjar 6%. Bændagisting 5%. Önnur gistiing 8%. Sagt um vegakerfið Vegakerfið býður ekki upp á ferðir á eigin vegum. Sumir vegir eru hættulegir. Það þyrftu að vera malbik­ aðir vegir að aðalferða­ mannastöðunum.“ Húsbílar og malarvegir eiga ekki samleið. Kortin sýna ekki nógu skýrt hvaða vegir eru malbikaðir og hvar eru malarvegir. Það vantar áningarstaði og útskot við þjóðvegina. Vegaskilti of á tíðum illskiljanleg. Hvers konar afþreying? Sund og náttúruböð 71%. Ferðir með leiðsögn 36%. Hvalaskoðun 34%. Jökla­ og vélsleðaferðir 15%. Kvartanir Hreinlætisaðstaðan fékk lægstu einkunn en 38% voru frekar ósátt við hana. Vanar meiri upplýsingar á skiltum. Aðgengi að ferðamannastöðum. Vantar fleiri stikur á göngustígum. Vantar meiri upplýsingar um göngustíga. Styrkleikar ferða­ þjónustunnar Náttúran. Gestrisni Íslendinga. Sá fjölbreytileiki á Íslandi sem í boði er.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.