Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2005, Side 110

Frjáls verslun - 01.01.2005, Side 110
110 F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 5 RÁÐSTEFNUR OG FUNDIR R adisson SAS keðjan hefur nýlega kynnt nýja þjónustustaðla í tengslum við fundi og mannfagnaði sem haldin eru á hótelum hennar. Þeir eru í stuttu máli að starfsfólk hótelanna lofar 100% framgöngu í einu og öllu er snýr að undirbúningi og allri vinnu meðan á atburði stendur og að honum loknum. Gildir þar einu hvort samkoman er lítil eða stór. „Viðskiptavinirnir geta því einbeitt sér að þeim undirbúningsþáttum er snúa beint að þeim – og látið sérhæft starfsfólk hótelanna um aðra þætti,“ segir Kristján Daníels- son sölustjóri. Vinsælt til fundahalds Hótel Saga við Hagatorg í Reykjavík var opnað árið 1962 og svo stækkað um nær helming fyrir tæpum tuttugu árum. Á hótelinu eru nú alls níu fundarsalir sem taka allt frá tuttugu manns upp í 400 – að ónefndum Súlnasalnum sem tekur allt að átta hundruð manns. Í gegnum árin hefur notið vinsælda að halda hvers konar fundi og mannfagnaði á Sögu – Radisson SAS – Hótel Sögu. Fjölmörg fyrirtæki halda þar ævinlega aðalfundi sína – og sömuleiðis er hótelið vinsæll ráðstefnustaður fyrir hvers konar samkomuhald. Kemur þar til að salarkynni og allur húsbúnaður er glæsilegur og veitingarnar fyrirtak. En ekki skiptir minnstu máli þjónusta starfsfólksins sem kann sitt starf út í hörgul. Fjórþætt loforð „Loforð Radisson SAS hótelanna til viðskipta- vina sinna er fjórþætt og snýst um fagmennsku, skuldbindingu, umhyggju og tryggingu fyrir gæðum. Meginatriðið er þjónustan og hún snýst að sjálfsögðu um að starfs- fólkið sé starfi sínu vaxið. Mann- legi þátturinn er það sem höfuðmáli skiptir í þessu eins og öðru,“ segir Kristján Daníelsson. Til að gera starfsfólk hótelanna enn hæfara í sínu hlutverki hafa Radisson SAS hótelin, sem eru á öllum Norður- löndum, gengið til samstarfs við MPI, en það eru stærstu samtök í heimi á sviði ráðstefna og funda. Þar hafa línur nar um það sem mestu máli skiptir í þjónustu við fundargesti verið markaðar – og ákveðnir þjónustustaðlar settir upp sem eru: · 100% fagmennska hjá starfsfólki sem hefur hlotið menntun og þjálfun í að sjá til þess að viðskiptavinir fái bestu mögulegu þjónustu hverju sinni. · 100% skuldbinding til að tryggja að veitt sé sú þjónusta og aðstaða sem óskað er eftir. · 100% umhyggja við viðskiptavini því ljóst er að það eru mjúku mannlegu gildin sem þarf að tvinna saman við staðlaða framgöngu. · 100% trygging fyrir því að viðskiptavinir séu 100% ánægðir með alla þætti. Ef eitthvað er ekki eins og viðskiptavinur telur að það eigi að vera er hann beðinn um að segja frá því strax og starfsfólkið gengur í málið hið snarasta. Ef ekki greiðist úr þarf viðskiptavinur- inn ekki að borga. RADISSON SAS - HÓTEL SAGA „Meginatriðið er þjónustan og hún snýst að sjálfsögðu um að starfs- fólkið sé starfi sínu vaxið,“ segir Kristján Daníelsson, lengst til hægri, um fundaþjónustu Radisson SAS – hótelanna. „Fagmennska, skuld- binding, umhyggja og trygging fyrir gæðum. Uppskrift að góðum fundi á Radisson SAS – Hótel Sögu.“ Hundrað prósent fundur
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.