Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2006, Qupperneq 98

Frjáls verslun - 01.11.2006, Qupperneq 98
98 F R J Á L S V E R S L U N • 1 1 . T B L . 2 0 0 6 SVÖLUSTU VÖRUMERKIN Svölustu merkin í einstökum flokkum: iPod, Ikea og Icelandair Bílar: BMW Áfengir drykkir: Smirnoff Ice Óáfengir drykkir: Coca Cola Ferðalög: Icelandair Fjölmiðlar: FM 957 Fylgihlutir: Diesel Fylgihlutir - skartgripir: Pilgrim Fylgihlutir - sólgleraugu: D&G Fylgihlutir - töskur: Guess Fylgihlutir - úr: Swatch Innanhúsmunir og hönnun: Bang & Olufsen Innanhúsmunir og hönnunarbúðir: IKEA Kaffihús, barir, uppákomur, verslanir: Kaffi Sólon Matvara: Extra Mótorhjól: Harley Davidson Rafeindavörur: iPod Símar og símafyrirtæki: Nokia Skór: GS Skór Snyrtivörur: No Name Sport og sportfatnaður: Nike Tíska: Diesel Sé svo litið á heildarlistann yfir svölustu vörumerkin á Íslandi almennt, óháð flokkum, vekur athygli að íslensk merki eru að ná talsverðu flugi. Á listanum yfir tuttugustu vinsælustu vörumerkin eru sex þeirra íslensk. Icelandair er í öðru sæti, keppinauturinn Iceland Express í því 10., No name snyrtivörurnar í 13. sæti, Nikita brettafötin koma í því 17. Síminn er í 19. og 66°Norður í 20. sæti. Miklir fjármunir í húfi „Það er ánægjulegt að sjá hve hátt íslensku vörumerkin skora. Það sýnir öðrum þræði að hérlent markaðsfólk er orðið sér mjög vel meðvitað um mikilvægi þess að skapa sterk vörumerki,“ segir Hjörtur. „Í dag finnst stjórnendum íslenskra fyrirtækja sjálfsagt að eyða bæði tíma og fjármunum í vörumerkja- og markaðsstarf líkt og tíðkast hefur meðal erlendra stórfyrir- tækja. Ef skoðuð er sterkustu vörumerki heims eins og til dæmis Coca Cola þá sýna rannsóknir að allt að 70% af verðmæti fyrirtækisins liggja í vörumerkinu einu og sér og af því sést best hve miklir fjármunir eru í húfi. Sé merkið sterkt ávinnur fyrirtækið sér traust neytenda og þeir eru fyrir vikið tilbúnir til að greiða hærra verð fyrir vöruna. Þessi hugmyndafræði er í sjálfu sér mjög einföld en hefur ekki verið markvisst beitt hér á landi fyrr en nú á síðustu árum með alþjóðavæðingunni. Erlend vörumerki hafa lengi verið sterk hér á landi, en landvinningar íslenskra fyrirtækja erlendis hafa þó haft miklu meiri áhrif á þessa þróun. Þegar íslensk vörumerki eru farin að keppa á alþjóðagrundvelli, þá þarf allt markaðsstarf að vera mark- vissara og byggjast upp á öðru og meiru en því hvernig vara spyrst út í fermingarveislum.“ Bók og Borgarleikhús Niðurstöður í samkeppninni um svalasta vörumerkið voru kynntar á hátíð í Borgarleikhús- inu þann 28. september og jafnhliða kom út bók með nokkrum af þeim vörumerkjum sem náðu kosningu sem CoolBrands. Bókin ber undirtitilinn An insight into some of Iceland´s coolest brands, jafnhliða sem þar er að finna fróðleik um vörumerki almennt með skírskotun til almennrar ímyndar Íslands, það er hreinnar og óspilltrar náttúru. Slík markaðsvinna hefur raunar orðið eins konar sérgrein Hjartar Smárasonar, sem talsvert hefur unnið fyrir sveitarfélög við ímyndaruppbyggingu, enda eiga þau í harðri samkeppni um fólk, fyrirtæki og fjármuni, líkt og gerist á hinum almenna markaði. Þá hefur Scope Communications ehf. sinnt ráðgjöf til fyrirtækja um efni og uppbyggingu vefsetra þeirra og markaðssetningu á netinu, en þar gildir, að sögn Hjartar, að framsetningin og efnið sé vandað, markvisst og mátulega svalt, en um leið til þess fallið að byggja upp traust og sterka ímynd meðal viðskiptavina. „Þá þarf allt markaðsstarf að vera markvissara og byggjast upp á öðru og meiru en því hvernig vara spyrst út í fermingarveislum.“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.