Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2006, Blaðsíða 101

Frjáls verslun - 01.11.2006, Blaðsíða 101
„Við einfaldlega bjuggum til nýjan markað fyrir Honda CR-V. Færðum bílinn af hinum hefðbundna jepplingamarkaði, þar sem ríkir gífurlega hörð samkeppni, og sköpuðum honum ímynd alhliða borgarbíls, sem væri í senn rúmgóður, lipur og þægilegur, rétt eins og þarf í umferðinni innanbæjar. Þessi aðferðafræði skil- aði sér, því sala á Honda CR-V jókst langt umfram væntingar,“ segir Ingvi Jökull Logason, framkvæmdastjóri hjá H:N markaðssamskiptum. Bernhard, sem hefur Íslandsumboðið fyrir Honda, bættist í hóp viðskiptavina H:N markaðssamskipta fyrir rúmum tveimur árum. Staða vörumerkisins var þá með þeim hætti, að breyta þyrfti verðímynd bílanna. Margir töldu þá dýrari en raunin var. „Greining sem við gerðum sýndi að heppilegast væri fyrir Honda að vinna einfaldlega á gæðunum í stað þess að taka þátt í endalausum gylliboðum. Við hönnun herferðarinnar þurfti að taka tillit til margra þátta, þótt þyngst vægi að breyta verðskynjuninni. Við beittum útpældri tækni í framsetningu kynningarefnis, litum, texta og myndefni, allt frá því að byrja í „ódýrri tilfinningu með gulum lit“ yfir í yfirvegað, fágað efni þegar við vorum búin að leiðrétta verðímyndina.“ Áhætta að breyta ímynd Auglýsingaherferðin, sem H:N samskipti hannaði og hafði umsjón með, hafði að inntaki að styrkja markaðsstöðu Honda almennt en einkum og sér í lagi CR-V jeppanna. Lagt var upp með ákveðin markmið sem í upphafi þóttu nokkuð rífleg en öll gengu þau eftir því herferðin tókst yfirmáta vel. Hvorki meira né minna en 99% söluaukn- ing náðist sem var 57% umfram þær áætlanir sem lagt var upp með. „Auðvitað fylgir því talsverð áhætta að breyta ímynd vöru eins og við gerðum með Honda CR-V. Þess þarf að gæta að vitund um þá góðu eiginleika sem fólk þekkir glatist ekki, nýir kostir verða að vera viðbót við þá sem fyrir eru. Vandinn þarna var sá að flestir tengja verð og gæði sterklega saman. Þetta var áskorun sem gaman var að takast á við. Ef herferð er vel og fagmannlega unnin og auglýs- ingastofa og viðskiptavinur í sama takti á árangur að nást,“ segir Ingvi Jökull, sem bætir við að í þessari herferð hafi netauglýsingar verið meira notaðar en til þessa í íslenskum bílaauglýsingum. Vakið athygli víða Sá frábæri árangur sem náðist við að auka sölu á jeppunum góðu frá Honda hefur vakið athygli víða, bæði meðal framleiðenda bílanna og meðal auglýs- ingafólks. Þannig hefur starfsfólk H:N markaðssamskipta undanfarið verið í samskiptum við höfunda stærstu og virtustu kennslubókar í auglýsingafræðum sem kemur út í Bandaríkjunum, þar sem sagt verður frá aðferðunum og þeim athyglisverða árangri sem herferð Honda á Íslandi skilaði. H:N markaðssamskipti / Bernhard Flokkur: Vara Verðlaun: Gull Titill: 4x4xCR-V Honda F R J Á L S V E R S L U N • 1 1 . T B L . 2 0 0 6 101 99% aukning Ingvi Jökull Logason, framkvæmdastjóri hjá H:N markaðssamskiptum. Í herferð Honda var beitt útpældri tækni til að leiðrétta verðímynd bílanna.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.