Valsblaðið - 01.05.2015, Síða 48

Valsblaðið - 01.05.2015, Síða 48
48 Valsblaðið 2015 Starfið er margt ráðstafanir. Ekki er hægt að benda á aðra aðila, stofnanir, ráðuneyti eða borgaryfir- völd í þessu sambandi um óleyst málefni, allt sem að þessu máli snýr er á valdsviði innanríkisráðuneytisins. Það sem er ef til vill sérstæðast í þessu málefni er að Isavia, sem fer með flugrekstrar- og flug- öryggismál á Íslandi vill loka brautinni. Framkvæmdir á Hlíðarendareit Á árinu vannst hver áfangasigurinn af öðrum. Fyrsta jarðvinnuútboðið, sem boðið var út með nýrri aðferðafræði, gekk að óskum og kostnaður við 1. áfanga jarðvegsskipta á Hlíðarendareit var mun lægri en kostnaðaráætlun gerði ráð fyrir. Þann 15. nóvember sl. lauk þessum framkvæmdum og með þeim var lokið grunnframkvæmdum við s.k. fram- kvæmdaveg, sem er endanlegt vegstæði milli íþróttasvæðis Vals og uppbygging- arsvæðis Hlíðarendareits. Jafnframt var fergingu nýrra æfingasvæða Vals norð- vestan við gamla gervigrasvöllinn lokið, en næsta sumar ætti að vera hægt að hefja þaðan jarðvegsflutninga og hefja undirbúning að yfirborði nýs grasæfinga- svæðis. Byggingarfulltrúinn í Reykjavík samþykkti byggingarnefndarteikningar að s.k. D-reit og nú í haust var síðan gef- ið út takmarkað byggingarleyfi til að hefja jarðvegsskipti á lóðinni. Aukinn áhugi á byggingarlóðum Valsmanna hf Eftir því sem leið á árið jókst áhugi á byggingarlóðum Valsmanna hf. Formleg- ar samningaviðræður hófust við ÞG verk ehf. í byrjun sumars og enduðu þær með undirskrift aðila um sölu á öllum bygg- ingarréttindum á D-reit, sem er einn af fjórum byggingarreitum félagsins þann 23. september sl. auk þess sem kaupandi hefur kauprétt að F-reit. Þann 3. október var síðan samþykkt tilboð frá öðrum að- ila í C-reit. Á árinu var því gengið frá bindandi sölusamningum á ¾ hluta af Liðið ár hefur verið viðburðaríkt í starf- semi Valsmanna hf. Með stofnun stýri- hóps Reykjavíkur, Valsmanna hf. og Knattspyrnufélagsins Vals, sem við höfð- um bæði frumkvæði að og veg og vanda af stofnun, skipulagi og rekstri, komst verulegur skriður á málefni Hlíðarenda- reits. Ráðinn var sérstakur verkefnastjóri og eftir að jarðvegsframkvæmdir hófust á Hlíðarendareit á vormánuðum hafa mál okkar fengið aðra „áferð“ og þunga. Flestum er nú ljóst að það verður ekki aftur snúið í uppbyggingu Hlíðarenda- reits og hann mun byggjast hratt upp á næstu árum. Deilur um lokun flugbrautar Það voru vissulega gríðarleg vonbrigði að Reykjavíkurborg og ríkisvaldið skyldu ekki ná samningum um endan- lega lokun 3ju flugbrautarinnar, sem hamlar formlega því að hægt sé að hefja byggingarframkvæmdir. Nú í byrjun des- ember stefndi Reykjavíkurborg því rík- inu til að fá, eins og fram kemur í stefn- unni; viðurkennt með dómi að innanrík- isráðherra, f.h. íslenska ríkisins, sé skylt að efna grein ii) í samningi aðila frá 25. október 2013. Borgin fór fram á flýti- meðferð, sem var samþykkt, vegna þeirra miklu hagsmuna sem eru í málinu. Ríkislögmanni er því gert að skila grein- argerð fyrir jól og málflutningur verður þegar í janúar 2016. Nú styttist því í nið- urstöðu þessa máls, sem hefur í raun staðið allt frá 1991, en þá var að beiðni þáverandi samgöngumálaráðherra gert áhættumat á Reykjavíkurflugvelli í kjöl- far flugslyss í aðflugi að vellinum þar sem þrír Kanadamenn létu lífið. Í niður- stöðu áhættumats nefndarinnar (sem m.a. var skipuð sömu mönnum og nú telja vá fyrir dyrum verði brautinni lokað) segir m.a. eftirfarandi um NA/SV flugbraut- ina: „Að öllu samanlögðu verður að telja að mest áhætta sé tekin við notkun NA/ SV brautar og að tvímælalaust beri að loka henni“. Það er umhugsunarvert að takast skyldi að afvegaleiða umræðuna í þann farveg að fá stóran hluta lands- manna og marga stjórnmálamenn til að trúa því að þetta væri neyðarbraut og heill og framtíð vallarins og innanlands- og sjúkraflugs snerist um tilveru hennar. Þegar á allt er litið held ég hins vegar enn í trúna og trúi ekki öðru en að stjón- völd finni lausn á þessu máli von bráðar. Það er ekki minnsti vafi í okkar huga að borgin mun fara með sigur af hólmi í þessum málaferlum. Þrátt fyrir að mörg- um sem fylgst hafa með fjölmiðlaum- fjöllun um málið finnist sem málið sé flókið og ekki frágengið, þá er raunveru- leikinn allt annar. Í málinu eru engir laus- ir endar, engir fyrirvarar eða óleyst mál sem ríkisvaldið (innanríkisráðuneytið) getur bent átt sér til varnar. Samningarnir frá því í október 2013 kveða skýrt á um hvert verkferlið skal vera. Það átti að ganga frá nýju deiliskipulagi fyrir Reykjavíkurflugvöll, tilkynna um lokun flugbrautar 06/24 að því loknu og í beinu framhaldi að breyta skipulagsreglum flugvallarins. Deiliskipulag er frágengið, samþykkt af Skipulagsstofnun og það auglýst í B-tíðinum Stjórnartíðinda. Inn- anríkisráðherra ber því að loka brautinni og láta breyta skipulagsreglum vallarins í kjölfarið. Ef ráðherra telur að til ein- hverra ráðstafana þurfi að grípa svo sem vegna öryggismála er það á hans valdi að kveða á um slíkt og fyrirskipa um slíkar Viðburðarríkt ár hjá Valsmönnum hf. Stjórn félagsins telur því að það séu bjartir og spennandi tímar framundan í starfsemi Valsmanna hf., en ekki síður í upp byggingu íþróttasvæðis Vals og styrkingu á innviðum félagsins
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Valsblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Valsblaðið
https://timarit.is/publication/399

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.